Quilt Coat

เตะตาจนอยากเอฟตาม! Quilted Coat สุดเก๋ของ ลิซ่า BLACKPINK ใส่กลับไทยไปกินหมูกระทะ

Quilt Coat
Quilt Coat

แฟนคลับชาวไทยตื่นเต้นสุดๆ หลังจากที่รู้ว่านักร้องสาว ลิซ่า-ลลิสา มโนบาล หรือลิซ่า BLACKPINK เดินทางกลับไทยในรอบ 3 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งเดินทางไปรว่มงานปารีสแฟชั่นวีคที่ฝรั่งเศส และมาถึงเมืองไทยในวันนี้ในลุคสบายๆ แต่ก็ยังพกกระเป๋าใบโปรดอย่าง Celine ที่ตัวเองเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตามติดไปทุกที่ด้วย ซึ่งลุคแรกที่ยัยหนูลิซ่ากลับไทยมาคราวนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าเตะตาเข้ากับ Quilted Coat เข้าอย่างจัง เพราะมันคล้ายลายผ้านวมมากๆ เอ๊ะ! นี่มันเสื้อจากแบรนด์อะไร ราคาเท่าไหร่ ใครอยากรู้อยากเอฟ อ่ะไปดูกันเลย

Quilt Coat

เตะตาจนอยากเอฟตาม! Quilted Coat สุดเก๋ของ ลิซ่า BLACKPINK ใส่กลับไทยไปกินหมูกระทะ

Quilt Coat

สำหรับเสื้อโค้ทสุดเก๋ที่ยัยหนูลิซ่าใส่ตัวนี้ ไม่ใช่ Luxury Brand ระดับโลกก็จริง แต่ก็เป็นแบรนด์ดังของอเมริกาที่ก่อตั้งในปี 2012 ชื่อ “Carleen” ออกแบบโดย Kelsy Parkhouse ดีไซเนอร์ของแบรนด์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตของชาวอเมริกันในอดีตที่นิยมนำเทคนิคการต่อผ้าแบบ Patchwork มาประกอบจนเป็นผ้าผืนใหญ่ นำมาทำเป็นผ้านวมไว้สำหรับห่ม หรือตกแต่งบ้าน  และจากจุดนี้เองจึงทำให้ถูกนำมาใช้เป็นไอเดียในการออกแบบเสื้อผ้าหลากหลายคอลเล็คชั่น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นเสื้อโค้ทที่ยัยหนูลิซ่าใส่อวดโฉมเป็นเสื้อคลุมในวันที่เดินทางกลับเมืองไทยและไปกินหมูกระทะจนร้านแทบแตก

Quilt Coat

ในส่วนของราคาเสื้อโค้ทสไตล์นี้ จากที่ดูบนหน้าเว็บไซต์ของแบรนด์ราคาจะอยู่ที่ 745 เหรียญสหรัฐ  หรือประมาณ 25,000  บาท อ่ะว่าแล้วใครอยากเอฟตามยัยหนูก็อาจจะต้องสั่งซื้อทางออนไลน์ไปก่อนนะ  เพราะแบรนด์นี้ยังไม่เข้าไทยจ้า

 

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

พาส่องไอเท็มสุดคิวท์ ยางรัดผม CELINE ของ Lisa BLACKPINK

 

5 แฟชั่นทิปส์ เคล็ดลับแต่งตัวตามแบบฉบับ “LISA BLACKPINK”

 

ต้อนรับ​ “ลิซ่า​” กลับบ้านเกิด​ #welcomehomelalisa ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ​หนึ่ง​

Praew Recommend

keyboard_arrow_up