สวยสง่า เรียบหรู 8 ชุดออกงานอีเว้นท์ของ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

ฉายแววความสวย พร้อมทั้งพัฒนาความสามารถด้านการแสดงดีขึ้นมาเรื่อยๆ สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่เพิ่งมีผลงานละครล่าสุดเรื่อง ชาติพยัคฆ์ ลาจอไป นอกจากนี้เธอยังเป็นนักแสดงสาวคนหนึ่งที่กำลังฉายแววด้านแฟชั่นนิสต้า

เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เราขอชื่นชมคนหนึ่ง สำหรับสาวมิว นิษฐา ที่นอกจากจะวางตัวดีเสมอต้นเสมอปลายแล้ว ฝีมือด้านการแสดงของเธอก็มีการพัฒนาแบบไม่หยุดนิ่ง และด้วยความที่เธอเรียนจบทางด้านออกแบบแฟชั่น จึงไม่แปลกใจที่นางเอกสายแฟชั่นคนนี้จะมีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นตัวเองไม่ว่าจะออกงานอีเว้นท์ไหนก็ตาม ซึ่งสไตล์เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่เธอมักสวมใส่จะเน้นเรียบหรู สง่า ดูดี

มิว นิษฐาเปิดชุดแรกด้วยเสื้อโค้ทเดรสผ้าลูกไม้สีขาวที่ทอจากเส้นใยฝ้าย 100% ซึ่งสาวมิว นิษฐา ได้ร่วมเดินแบบในงาน COTTON DAY ชุดนี้เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น Blue Corner x ASV x COTTON USA ที่ได้ดีไซเนอร์ชื่อดัง หมู พลพัฒน์ จากแบรนด์ ASAVA มาออกแบบ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Love Story ในยุค 1970’s ดีเทลลายผ้าเป็นรูปถ้วยรางวัลเรียงต่อกันเป็นลายทาง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นสำหรับคอลเลคชั่นนี้และยังคุมลุคสวยเรียบเข้ากับสาวมิว พร้อมผสมกลิ่นความเท่เข้ามาได้อย่างลงตัว

มิว นิษฐาเรียบหรูเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสีสัน ความพริ้วไหวของชายผ้า มิว นิษฐา สวมใส่ชุดแบรนด์ AB By Angelys Balek New York Spring 2016 มาร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นของแบรนด์เสื้อผ้าดังกล่าว ซึ่งชุดนี้เล่นดีเทล Fringe โดยให้ชายผ้าที่ติดตัวชุดด้านหน้ามีความพริ้วไหวลงมา เวลาขยับกายเลยช่วยขับลุคมาดนิ่งของสาวมิวให้ได้มีความขี้เล่น สนุกสนานขึ้นมา

มิว นิษฐาพักเบรคจากงานละคร มาจับไมค์โชว์เสียงหวานๆ ในงานครอบครัวดนตรี ที่สาวมิว ต้องมาโชว์ร้องเพลงประกอบละครอย่างเรื่องตามรักคืนใจ มิวสวมใส่ชุดเดรส Amber Romance แบรนด์ Calistaboutique ซึ่งยังคงมีความเรียบหรูเหมือนเดิม แต่มีกลิ่นอายความหวานเข้ามา ด้วยลายพริ้นติ้งจากตัวชุด

มิว นิษฐาควงคู่มากับพระเอกท็อป จรณ พูดคุยเกี่ยวกับละครชาติพยัคฆ์ ในรายการ Two night show สาวมิวสวมใส่ชุดเดรสจากแบรนด์ Club21 Thailand ด้วยลวดลายเป็นลายทางลงมา พร้อมมีดีเทลผูกโบว์ตรงเอวเล็กน้อย เลยทำให้ลุคนี้นางเอกของเราสวย หวาน แต่ยังคงคุมความเรียบ สวยสง่าไว้ได้เช่นเคย

มิว นิษฐาพูดคุยเกี่ยวกับละครชาติพยัคฆ์กันต่อในรายการ 3 แซ่บ มิว นิษฐาคุมลุคเรียบหรู ด้วยชุดเดรสจากแบรนด์ Club21 Thailand คอลเลคชั่น 3.1 Phillip Lim Runway Spring Summer 2016 ซึ่งลุคนี้สาวมิวก็ได้แอบโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ที่ด้านหลังให้ดูน่าค้นหา โชว์น้อยๆ ก็สวยกินขาดได้แล้ว

มิว นิษฐาฉีกลุคเรียบหรูขึ้นมาหวานสนุกได้หน่อย ด้วยสีสันสดใสของชุดจากคอลเลคชั่นแบรนด์ Chanel Cruise 2015/2016 ที่สาวมิวสวมใส่มาพูดคุยถึงละครตามรักคืนใจคู่กับณเดชในรายการ Two Night Show งานนี้ถึงแม้ว่าจะมีสีสันเข้ามา แต่ยังคงความสวยสง่าได้อยู่ อาจจะด้วยทรงผมรวบเก็บมวยผมต่ำที่ด้านหลังด้วย เลยทำให้สาวมิวได้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะ

มิว นิษฐาออกงานกับณเดชแล้ว จะขาดน้าราม หรืออู๋ ธนากรได้อย่างไร สาวมิวเลือกชุดเดรสสีขาวจากแบรนด์ ASAVA มาสวมใส่ ซึ่งชุดนี้เน้นเรียบหรู คัตติ้งเนี้ยบ เหมาะกับสไตล์ของสาวมิวเลยล่ะ ถึงจะเรียบแต่ชุดนี้ก็ยังเล่นดีเทลเล็กๆ ด้วยผ้าพริ้วที่ด้านหลังของตัวชุดให้สาวมิวได้สะบัดโพสต์ถ่ายรูปเก๋ๆ ได้เลย

มิว นิษฐาส่งท้ายด้วยชุดเดรสสุดพิเศษจากแบรนด์ ASAVA ตัวนี้ล่ะกัน เพราะชุดนี้ คุณหมู ดีไซเนอร์จากแบรนด์อาซาว่า เขาออกแบบตัดเย็บมาเพื่อสาวมิวโดยเฉพาะ และมีเพียงตัวเดียวเท่านั้น ซึ่งชุดนี้นางเอกหน้าหวานก็ได้ใส่มาร่วมงานเปิดคอลเลคชั่นแบรนด์ ASAVA ได้ลุคสวย หรู เช่นเคย และสาวมิวก็ได้นำชุดนี้เข้ามาร่วมประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือองค์กรสัตว์โลกในงานคิดถึงปอ ที่นิตยสารแพรวร่วมกับเซ็นทรัลเอ็มบาสซีจัดขึ้นเมื่อที่ผ่านมาอีกด้วย

มีสไตล์ความชอบในการแต่งตัวเป็นของตัวเองแบบนี้ แววแฟชั่นนิสต้าฉบับสาวมิวคงจะเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ และคงถูกใจใครหลายคนได้ไม่น้อย

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : Wara S. , IG @mewnittha @pujira @mewnitthafanclub_official @angelysbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up