สติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษสำหรับคาร์เทียร์ประเทศไทย

สาวกแฟนคาร์เทียร์ต้องมี! สติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษสำหรับคาร์เทียร์ประเทศไทย แชทสนุกเพิ่มสีสันด้วยคาร์เทียร์บอยในช่วง Work From Home และ Social Distancing

สติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษสำหรับคาร์เทียร์ประเทศไทย
สติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษสำหรับคาร์เทียร์ประเทศไทย

เชื่อว่าสาวๆ ที่เป็นสาวกคาร์เทียร์ (Cartier) ตัวจริง และไปเช็คอินที่ร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ ณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษกันมาแล้ว คงมี Cartier Thailand LINE Official Account @CartierTH กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนใครที่แอบตกขบวนไป ก็สามารถคลิกแอดไลน์ @CartierTH กันเดี๋ยวนี้ได้เลย เพื่อรับความพิเศษที่คาร์เทียร์เตรียมไว้มอบให้กับแฟนๆ คาร์เทียร์ชาวไทย

โดยนอกจากจะช่วยให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับคาร์เทียร์มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นการติดตามข่าวสารต่างๆ สอบถามข้อมูลคอลเล็คชั่นที่ชอบ หรือชมภาพแฟชั่นเซ็ตพิเศษได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกเหนือไปกว่านั้นแบรนด์คาร์เทียร์ยังมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับเพื่อนไลน์ของคาร์เทียร์เท่านั้น นั่นคือ สติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษภายใต้คอนเซปต์ “ Welcome to Cartier”

สติกเกอร์ไลน์ คาร์เทียร์

ความน่ารักของสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษ “Welcome to Cartier” คือการถ่ายทอดข้อความโดยคาร์เทียร์บอย หนึ่งในสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่พร้อมต้อนรับและบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความนอบน้อม โดยสติกเกอร์ไลน์ทั้ง 8 ลายนั้น สาวๆ สามารถใช้ได้หลายโอกาสในชีวิตประจำวัน เช่น SAWASDEE , MISS YOU , 555 , THANK YOU เป็นต้น อีกทั้งยังมีเสือแพนเตอร์ และกล่องแดงอันเป็นไอคอนของแบรนด์ ซึ่งจะช่วยสร้างสีสันและชีวิตชีวาให้กับการเม้าท์มอยของสาวๆ โดยเฉพาะในช่วง Work From Home และ Social Distancing ที่เราจำเป็นต้องห่างไกลกันแบบนี้

สติกเกอร์ไลน์ คาร์เทียร์

ความพิเศษจากคาร์เทียร์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะคาร์เทียร์ได้ขยายเวลาร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ ณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งรวบรวม 7 คอลเล็คชั่นสุดคลาสสิกของคาร์เทียร์เอาไว้ ยิงยาวไปจนถึงเดือนพฤษภาคมเลยทีเดียว พิเศษเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนและแอดไลน์ @CartierTH ที่ร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ จะได้รับเจลแอลกอฮอล์จากคาร์เทียร์กันด้วย (จำกัด 40 ชุดต่อวัน หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

สติกเกอร์ไลน์ คาร์เทียร์

สาวๆ สาวกคาร์เทียร์ตัวจริงสามารถตามไปดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษ Welcome to Cartier ได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ – 25 กรกฎาคม 2564 เท่านั้น โดยเป็นเพื่อนกับ Cartier Thailand LINE Official Account @CartierTH หรือคลิกที่ลิงก์ https://line.me/S/sticker/23405 ได้เลย (เฉพาะผู้ใช้ LINE ในประเทศไทย สามารถใช้สติกเกอร์ได้ 180 วันหลังดาวน์โหลด)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up