คู่นี้ไอคอนิก! NUDIST จาก STUART WEITZMAN รองเท้ารุ่นฮิตที่ครองใจคนดังทั่วโลก

สำหรับสาวๆ แล้ว “รองเท้า” จัดเป็นไอเท็มคู่กายที่มักมีติดตู้กันไว้หลายคู่หลากแบบ ซึ่งรองเท้าแบบ Statement Heels หรือรองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้า ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ยอดฮิตที่สาวๆ ทุกคนต้องมี เพราะสามารถหยิบมาแมตช์กับลุคการแต่งตัวต่างๆ ได้ง่าย แถมมั่นใจได้ว่าหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็สวยปังแน่นอน

ถ้าจะพูดถึงรองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้ารุ่นที่เป็นตำนานระดับโลก คงต้องยกให้กับรุ่น NUDIST Sandals (นูดิสท์ แซนเดล) จาก STUART WEITZMAN (สจ๊วต ไวซ์แมน) แฟชั่นเฮ้าส์รองเท้าไฮเอนด์สัญชาติอเมริกัน ซึ่งเป็นไอคอนิกไอเท็มคู่ใจของเซเลบริตี้ทั่วโลก ด้วยดีไซน์เรียบหรูแต่แฝงความเก๋ บวกกับความคลาสสิกตลอดกาล ทำให้เหล่าคนดังเลือกรองเท้ารุ่นนี้ใส่เดินเฉิดฉายบนพรมแดง รวมถึงสาวๆ นับล้านทั่วโลกก็เทใจให้กับรองเท้ารุ่นนี้ในการหยิบมาคอมพลีทลุคให้เก๋เช่นกัน

 

Diane Kruger in NUDIST

สำหรับรองเท้ารุ่นฮ็อต NUDIST เป็นที่รู้จักครั้งแรกในงาน Television Critics Association’s Summer Press เมื่อปี 2013 ซึ่งอวดโฉมบนพรมแดงโดย Diane Kruger (ไดแอน ครูเกอร์) ด้วยความสวยเตะตาทำให้รองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้ารัดข้อรุ่นนี้ กลายเป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่นอย่างแพร่หลายเพียงชั่วข้ามคืน

นอกจากความสวยเริ่ดลงตัวแล้ว NUDIST ยังเป็นรองเท้าที่สวมใส่สบาย สายรัดถูกออกแบบไว้ที่เท้าและข้อเท้าเพื่อสร้างจุดเด่นให้สาวๆ ในการโชว์เท้าเปลือยเปล่า รวมถึงช่วยเพิ่มความเซ็กซี่อย่างมีลูกเล่น อีกทั้งยังมีดีเทลในการออกแบบสายรัดด้วยขนาดความกว้างที่พอเหมาะ ช่วยให้ขาของสาวๆ ดูเรียวยาว และไม่ลืมการดีไซน์ที่ช่วยป้องกันไม่ให้เท้าของสาวๆ ไถลลื่นไปข้างหน้าอีกด้วย นี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้ NUDIST เป็นไอคอนยอดนิยมของเหล่าดาราฮอลลีวู้ดระดับเอลิสต์ รวมถึงเป็นรองเท้าคู่โปรดของบรรดาสไตลิสต์และแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

Paris Jackson & Ciara in NUDIST for MET Gala

มาถึงตรงนี้หากมีสาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่า NUDISTนั้นฮ็อตเบอร์แรงขนาดไหน ก็ขอคอนเฟิร์มด้วยเหล่าคนดังที่ปลื้มรองเท้ารุ่นนี้กันเลย ไม่ว่าจะเป็น เคนดัล เจนเนอร์, จีจี้ ฮาดิด, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เบลค ไลฟ์ลี่, เลดี้ กาก้า, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, บียอนเซ่, แองเจล่าเบบี้ และ เจียง ชูหยิง ซึ่งนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ขอบอกว่ายังมีคนดังที่เทใจให้กับ NUDIST อีกเพียบ

Kendall Jenner in NUDIST
Blake Lively in NUDIST
Angelababy in NUDIST
Yang Mi in NUDIST
JIANG SHUYING in NUDIST

แม้ทุกวันนี้ NUDIST จะฮ็อตฮิตติดลมบนไปแล้วก็ตาม แต่ STUART WEITZMAN ก็ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจสร้างสรรค์รองเท้ารุ่นนี้ด้วยวัสดุคุณภาพพิเศษ แถมมีหลากหลายสีสันให้สาวๆ ได้สนุกสนานกับแฟชั่นอย่างเต็มที่ พร้อมเอาใจสาวๆ ด้วยความสูงกว่า 3.5 นิ้ว ที่ทำให้ขาดูเรียวยาวยิ่งขึ้น อย่างรุ่นฮิต NUDISTSONG, NUNAKED และ NEARLYNUDE

NUDISTSONG รุ่น ADOBE NAPPA
NUNAKED รุ่น BLACK BEAD NAPPA
NEARLYNUDE รุ่น OTTER SUEDE

เรียกว่าเป็น Must Have Items ที่ต้องมีไว้ในครอบครองจริงๆ และรับประกันเลยว่าถ้าสาวๆ มีรองเท้ารุ่น NUDIST Sandal จาก STUART WEITZMAN ติดตู้ไว้ ต้องได้หยิบมาใส่บ่อยๆ แน่นอน

ตามไปสอยก่อนใคร! ได้แล้วที่ STUART WEITZMAN คิง เพาเวอร์ สาขา รางน้ำ ชั้น 1 โทร. 02- 677-8888

Praew Recommend

keyboard_arrow_up