BAO BAO ISSEY MIYAKE

ซัมเมอร์นี้ต้องสดใส 4 ซีรีส์ที่ต้องมี จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น SS21

BAO BAO ISSEY MIYAKE
BAO BAO ISSEY MIYAKE

สาวๆ ทีม BAO BAO ISSEY MIYAKE มารวมกันตรงนี้ แพรว จะพาไปอัปเดตกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Spring/Summer 2021 ที่จะเติมความสดใสซาบซ่าให้กับลุคซัมเมอร์ของสาวๆ แบบจัดเต็ม

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 โดดเด่นด้วยสีสันสดใสรับซัมเมอร์ และดีไซน์เก๋กรุบแบบไทม์เลสที่ครองใจสาวๆ ทุกสไตล์ หยิบไปแมตช์กับลุคไหนๆ ก็ปัง จะใช้ตอนไปเที่ยวก็เริ่ด หรือจะใช้สำหรับ everyday look ก็เป๊ะ เพราะใช้ง่ายด้วย function ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของสาวๆ ที่หลากหลาย น้ำหนักเบา จุของได้เยอะแบบจุใจ และที่สำคัญอีกอย่างคือดูแลรักษาง่ายมาก จะใช้งานแบบสมบุกสมบันแค่ไหน ก็ไม่ต้องคอยกังวลใจให้หมดสนุก

สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้จักกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ให้มากขึ้นก่อนจะจับจองเป็นเจ้าของ แพรว หยิบ 6 ซีรีส์สุดฮ็อตจากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 มาซูมเน้นๆ กันตรงนี้แล้ว ตามไปส่องกันเลยค่ะ

ซัมเมอร์นี้ต้องสดใส 4 ซีรีส์ที่ต้องมี จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น SS21

WRING GLOSSBAO BAO ISSEY MIYAKE WRING GLOSS

ซีรีส์กระเป๋าที่มาพร้อมกับความสดใสของสีประจำซีซั่นอย่าง สีเทาอ่อนที่เข้ากันได้ดีกับทุกลุคในชีวิตประจำวัน สีส้มคอรัลที่จะชวนให้นึกถึงบรรยากาศของฤดูร้อน และสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ที่จะเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับผู้ใช้ แถมยังมากไปด้วยความคล่องตัวจากสายกระเป๋าที่จะครีเอตลุคปังให้กับสาวๆ ทั้งแบบหูหิ้วและแบบสะพายครอสบอดี้

PLATINUM MERMAID

BAO BAO ISSEY MIYAKE PLATINUM MERMAID

โดดเด่นด้วยการผสมผสานวัสดุเคลือบเอฟเฟคแบบกระจกอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ PLATINUM บริเวณด้านบนของตัวกระเป๋า และใช้วัสดุเคลือบลงยาที่ด้านล่าง PLATINUM MERMAID เหมาะ

สำหรับใส่กระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่ช่องใส่ของแบบมีซิปที่อยู่ด้านข้างเหมาะสำหรับใส่สิ่งของขนาดเล็ก เช่น กุญแจ บัตร และลิปสติก เรียกว่ามากไปด้วยฟังก์ชั่น และแวววาวโดดเด่นซึ่งจะช่วยครีเอตสไตล์ได้เป็นอย่างดี

FRAME

BAO BAO ISSEY MIYAKE FRAME

BAO BAO ISSEY MIYAKE FRAME

เอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้าที่ไม่ยอมตกเทรนด์ ด้วยซีรีส์ใหม่ล่าสุดอย่าง FRAME ที่เริ่ดเหมาะกับช่วงซัมเมอร์สุดๆ ดีไซน์เก๋กว่าใครด้วยกรอบสามเหลี่ยมแบบซีทรู ให้ความรู้สึกโปร่ง ดูมีมิติ  ไม่ว่าจะถือไปเที่ยวทะเลเอย เที่ยวคาเฟ่เอย บอกเลยว่าเหมาะทุกทริป โดยเฉพาะรุ่นที่เป็นกระเป๋าแบบรูดเปิดปิดได้ พอรูดปิดปากกระเป๋าจะกลายเป็นรูปทรงสามมิติ รับรองว่าถ่ายรูปออกมาสวยชิคแน่นอน

CRYSTAL GLOSS

BAO BAO ISSEY MIYAKE CRYSTAL GLOSS

BAO BAO ISSEY MIYAKE CRYSTAL GLOSS

มาถึงซีรีส์ที่สาวๆ ปลื้มกันหนักมากอย่าง CRYSTAL GLOSS กระเป๋าเนื้อกลอสที่มีความแวววาว ช่วยอัพลุคเรียบหรูดูดี เพียบพร้อมด้วย function ทั้งหูหิ้วและสายสะพายยาว แถมยังจุของได้เยอะด้วยก้นกระเป๋าที่กว้าง CRYSTAL GLOSS จะช่วยเติมเต็มคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ด้วยสีสันสดใส เหมาะสำหรับลุคซัมเมอร์ของสาวๆ ทุกคน

PRISM GLOSS

BAO BAO ISSEY MIYAKE PRISM GLOSS

BAO BAO ISSEY MIYAKE PRISM GLOSS

ปิดท้ายแบบสวยๆ ด้วยซีรีส์ฮ็อตที่สาวก BAO BAO ISSEY MIYAKE ตัวจริงห้ามพลาด! สำหรับ PRISM GLOSS ที่พื้นผิวของกระเป๋าจะส่องประกายยามสะท้อนแสงแดดอุ่นๆ ของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน มาพร้อมกับ 4 สีใหม่ คือ สีเหลืองที่ดูสดใส สีเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นไม้ใบหญ้า สีม่วงลาเวนเดอร์ดูสบายตา และสีเทาชาร์โคลที่ดูเรียบหรู อีกทั้งยังมีให้เลือกทั้งแบบ TOTE และแบบ CROSSBODY ที่มาพร้อมกับสายสะพายยาว ช่วยเพิ่มความความคล่องตัวให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

BLOCKY

BAO BAO ISSEY MIYAKE BLOCKY

สำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคให้เป็นสาวเท่ BLOCKY ซีรีส์ที่ประกอบด้วยแผ่นสามเหลี่ยมขนาดใหญ่ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากแผ่นสามเหลี่ยมจะช่วยสร้างรูปทรงที่แตกต่างให้กับกระเป๋าได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งมาพร้อมกับสายกระเป๋าสามารถปรับขนาดได้ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งแบบสะพายไหล่และครอสบอดี้ เพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ใช้ และสะดวกต่อการพกพา

น่าเป็นเจ้าของทุกซีรีส์เลยใช่ไหมล่ะคะ สำหรับ BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ที่มากไปด้วยความสนุกทั้งดีไซน์และสีสัน เหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้สุดๆ ซึ่งสาวๆ ที่อยากสอยตอนนี้เลย ก็ไม่ต้องรอช้าค่ะ สามารถตามไปลองหยิบ ลองจับ ลองสะพายกันได้เลยที่ช็อป BAO BAO ISSEY MIYAKE ทุกสาขาในประเทศไทย

BAO BAO ISSEY MIYAKE PRISM GLOSS

แถมยังเอาใจขาช้อปที่ชอบท่องเที่ยว แม้ในช่วงที่เดินทางไปต่างประเทศไม่ได้แบบนี้ สาวๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ได้ในราคาดีใกล้เคียงกับการบินไปซื้อที่ญี่ปุ่น และได้ของแท้แน่นอน แถมอุ่นใจกว่าด้วยบริการหลังการขาย รับประกันคุณภาพของกระเป๋าทุกใบนานถึง 1 ปีเต็ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up