PAJAMAS TIME ชิคแอนด์ชิล แต่งชุดนอนอินตามเทรนด์

PAJAMAS TIME ชิคแอนด์ชิล แต่งชุดนอนอินตามเทรนด์ ให้เริดอะไรเบอร์นั้น

ช่วงนี้จิตวิญญาณคนรอบตัวกำลังถูกสล๊อตเข้าสิง! โลกหน้าเฟสของลิลี่ มีแต่คนกระหน่ำโพสดราม่ามาหนัก MONDAY BLUES…TUESDAY SAD… WEDNESDAY WEAK…
เอาน่ายังไงก็ต้องเข้าสู่โหมดชีวิตจริง ถ้าใครยังเซ็ง อยากย้อนเวลาถึงวันหยุดยาว กับห้วงเวลาแสนสุขบนเตียงนอนก็หยิบชุดนอนแต่งไปเลยสิจ๊ะ!
เพราะเทรนด์พาจามัสหรือชุดนอนกำลังฮ็อตขนาดนี้ งานเกาะกระแสต้องมาจะช้าทำไม ส่วนคนที่ยังงงว่าอะไรคือการแต่งชุดนอน?!
เอาเป็นว่าแฟชั่นก็หมุนเร็วไม่ต่างกับโลกดิจิตัล เปิดเสรีใครใคร่แต่งสไตล์ไหน คิดว่าอิน คิดว่าเก๋ก็จัดไป จากลุค Street Style ที่บรรดาแฟชั่นบล็อคเกอร์ขยันแต่งในวันชิลๆ ลุกลามเป็นเทรนด์ฮ็อตของหน้าร้อนนี้ไปซะแล้ว ทั้งฟากอินเตอร์ อินไทยแลนด์ เซเลบดาราแต่งกันให้วุ่น ขนาด Dolce & Gabbana ยังชูเป็นธีม Pajamas Party เลยนะขอบอก
PAJAMAS TIME
PAJAMAS TIME
ข้ามมาเช็คอินที่ไทย ใหม่-ดาวิกา, พลอย หอวัง, เต้ย-จรินทร์พร, เก๋-ชลลดา ไม่พลาดนำเทรนด์แต่งชุดนอน แต่ละลุคไม่มีคำว่าเบาๆ
PAJAMAS TIME
ความที่โครงชุดหลวมตามแบบชุดนอนนี่แหล่ะ ลิลี่ว่าใส่สบายเข้ากั๊นเข้ากันกับเวลาฮีทไทม์ ร้อนปรอทเดือดเป็นที่สุด ระหว่างที่กำลังตามหาอยากจะมาลองจัดสักชุด จู่ๆ ก็เหลือบเห็นไอเท็มเด็ด ‘ชุดพาจามัสสีฟ้าเซเรนิตี้’ แถมมีงานปักเบาๆ ที่ปกด้วย แล้วจะรออะไร ก็ต้องตรงเข้าไปเช็คอิน FITTING ROOM ที่ THE WONDER ROOM นะสิค่ะ
ความเห่อชุดนี้ถึงขั้นแมกซ์ ว่าแล้วก็ต้องแต่งให้เห็นความดีงามของพาจามัส ที่สามารถใส่สนุกได้อีกหลากสไตล์ กับ 4 ลุคเบาะๆ ที่ใช้และใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันTIPS
แต่งให้เวิร์ค แต่งยังไงไม่ให้ดูเหมือนเพิ่งฟื้นจากตื่นนอน!
•       ลิลี่ไม่ขอแนะนำการอแดปแอพพลายที่จะหยิบชุดใส่นอนจริงมาแต่งเด็ดขาด จะแต่งทั้งทีขอให้เด็ดกันไปเลยในชุดที่เนรมิตมาสำหรับการแต่งแฟชั่นพาจามัสโดยเฉพาะ ที่มาเต็มทั้งคัตติ้งสวย เนื้อผ้าดีงาม
•       หน้าผมต้องเป๊ะ จะกระเซิงเหมือนเพิ่งลุกจากเตียง บ๊ายบายเด็ดขาด
•       อย่าลืมเหยาะแอ็กเซสซอรี่ส์เข้าไปเพื่อคอมพลีทลุค รองเท้าที่เหมาะสุด ก็ต้องบรรดาส้นสูงทั้งหลาย ในบางวันถ้าอยากได้ลุคสบายขึ้น สนีกเกอร์คู่เก๋ก็ได้อยู่นะ คีย์ทิปส์มีง่ายๆ เท่านี้ ลั้นล้าให้สุดกับลุคพาจามัสไปเลยค่ะ
LOOK 1
PAJAMAS TIME
PAJAMAS OUTFIT สีฟ้าเซเรนิตี้ TOHNS แต่งเดี่ยวโททัลลุค กางเกงทรงตรงขากว้างแบบนี้ แมทช์คู่กับส้นสูง เพิ่มความสูงโปร่งชะลูดให้การแต่งแฟชั่นสไตล์นี้ไปอีก
LOOK 2
PAJAMAS TIME
เปลี่ยนมู้ดมาในลุคเผยผิว เลือกแต่เฉพาะกางเกง จับคู่กับเสื้อแขนกุดเนื้อบาง เสื้อตัวนี้ของ PATTRICIA.A.GARDE ออกแบบมาในสไตล์บอดี้สูทแต่งลูกไม้แถมมีลูกเล่นคว้านหลัง เหมาะกับคนที่อยากครีเอทลุคโรแมนติกเซ็กซี่เล็กๆ ในซัมเมอร์
LOOK 3
PAJAMAS TIMEหากต้องการเพิ่มความฟอร์มัลขึ้นอีกหน่อย หยิบเสื้อมาคลุมทับเป็นแจ็กเก็ตดูสิ
LOOK 4
PAJAMAS TIME
สำหรับใครที่อินกับลุคทะมัดทะแมง ลองแมทช์คู่กับกางเกงสกินนี่ที่ให้ความคล่องตัว ลิลี่เลือกเดนิมสีขาวเข้ากับสีโทนละมุนของชุดท่อนบน เพิ่มแว่นทรงกลมสไตล์วินเทจของ SPEKTRE เข้าไป แค่นี้ก็ได้ลุคเฟี้ยวขึ้นแล้ว
มาทำให้ทุกวัน เป็น TGIF! กันดีกว่าค่ะ XoXo
เรื่อง : lily_praewnista
ภาพ : วรสันต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up