ซูมความเริ่ด ‘คิมเบอร์ลี่’ Friend of Cartier ในงานเปิดตัวนิทรรศการ Into The Wild

เรียกว่าจบลงไปอย่างงดงาม สำหรับงานค็อกเทลเปิดตัวนิทรรศการ Into The Wild ของ Cartier แบรนด์เครื่องประดับและเรือนเวลาสัญชาติฝรั่งเศสที่มีประวัติยาวนานกว่า 173 ปี เมื่อค่ำคืนวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะพรั่งพร้อมด้วยแขกรับเชิญคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยจากทุกวงการเลยทีเดียว

โดยเฉพาะไฮไลท์คนสำคัญ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกเบอร์ต้นเจ้าของตำแหน่ง Friend of Cartier ประเทศไทย และหนึ่งใน Panthère Community กลุ่มผู้ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ของเสือแพนเตอร์ระดับโลก และตอกย้ำภาพลักษณ์สตรีผู้สง่างามเหนือกาลเวลาในแบบคาร์เทียร์ ซึ่งมาอวดโฉมอย่างเป็นทางการในงานนี้ด้วย โดยเธอกล่าวว่า

“คาร์เทียร์เป็นแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 173 ปี และเป็นแบรนด์ที่คิมมีความผูกพันเป็นการส่วนตัว ภาพคุณพ่อในความทรงจำของคิม คือคุณพ่อใส่แว่นตาของคาร์เทียร์เสมอ นอกจากนี้คุณพ่อยังมอบสร้อยคาร์เทียร์รูปเสือแพนเตอร์ให้คิมเป็นของขวัญเมื่อตอนอายุ 12 ปี อีกด้วย คิมจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับคัดเลือกจากคาร์เทียร์ให้ดำรงตำแหน่ง Friend of Cartier ในเมืองไทยและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Panthère Community กลุ่มสตรีผู้โดดเด่นงามสง่าอย่างเสือ มีความสามารถ มีพลัง และเป็นตัวของตัวเอง

“สุดท้ายนี้คิมอยากเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมนิทรรศการ Into The Wild ที่คาร์เทียร์นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ บูติกคาร์เทียร์ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม วันที่ 14-22 พฤศจิกายนนี้ มาร่วมกันหาคำตอบว่าทำไมเสือแพนเตอร์ถึงอยู่คู่กับคาร์เทียร์ไปด้วยกันนะคะ”

สำหรับ Into The Wild ถือเป็นนิทรรศการที่นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะพาคุณท่องลึกไปในดินแดนแห่งเสือแพนเตอร์ โดยถ่ายทอดเรื่องราวของเสือแพนเตอร์และอิสตรีอันเป็นตำนานร้อยกว่าปี ผ่านคอลเล็คชั่น Panthère de Cartier (ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์) เครื่องประดับและเรือนเวลาที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณ ประวัติศาสตร์ และหัตถศิลป์

โดยแบ่งเรื่องราวออกเป็นโซนหลักๆ 3 โซน ได้แก่

  1. เรื่องราวของฌาน ตูแซงท์ สตรีผู้เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นการเดินทางระหว่างคาร์เทียร์และเสือแพนเตอร์
  2. คอลเล็คชั่นปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์
  3. ภูมิปัญญาของปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ หรือ Savior-Faire หัตถศิลป์ฝีมือชั้นครูของคาร์เทียร์

นอกจากนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวของ Panthère Community บุคคลในนิยามของปองแตร์ เดอ      คาร์เทียร์ กลุ่มผู้กล้าที่สง่างาม เปี่ยมพลัง และน่าหลงใหลเสมือนเสือแพนเตอร์ ได้แก่ ดัชเชสแห่งวินเซอร์     (The Duchess of Windsor) ผู้ที่สง่างามจนเป็นที่จับจ้องในสายตาประชาคมโลกอยู่เสมอ, เดซี่ เฟลโลวส์ (Daisy Fellowes) บุตรสาวของดยุกแห่งดูกาซร์ (Duke Decazes) และทายาทผู้สืบทอดอาณาจักรธุรกิจแบรนด์จักรเย็บผ้า Singer, มาเรีย เฟลิกซ์ (María Félix) ตำนานแห่งวงการภาพยนตร์ และลูกค้าคนสำคัญของคาร์เทียร์

งานนี้ขอบอกเลยว่าสาวกคาร์เทียร์ตัวจริงต้องไม่พลาด! ตามไปร่วมดื่มด่ำเรื่องราวอันเป็นตำนานของคาร์เทียร์และเสือแพนเตอร์ พร้อมยลโฉมคอลเล็คชั่นปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ แบบชัดๆ ที่นิทรรศการ Into The Wild กันได้เลย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ณ บูติกคาร์เทียร์ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ – 22 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00 – 19.00 น.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up