เปิดฉากนางฟ้าสยายปีก! เซ็กซี่แฟนตาซีบรา จากรันเวย์ Victoria Secret 2018

จิกรันเวย์กันให้ยุบไปข้างสำหรับแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในที่ทั่วโลกจับตามองมากที่สุดอย่าง Victoria Secret 2018 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวอัพเดทมาเรื่อยๆ เกี่ยวกับโชว์ที่จะเกิดขึ้น อ่านได้จากที่นี่ (แฟนนางฟ้าอัพเดทด่วน! 6 ข้อต้องรู้ ก่อนจะถึง Victoria Secret Fashion Show 2018) 

โดยในปีนี้ความแซ่บ เซ็กซี่ก็ยังไม่ทิ้งลายหายไปไหนยังคงมีโชว์เด็ดๆ จากเหล่านางแบบสุดฮ็อตที่กลับมาเดินอีกครั้งอย่าง จีจี้ ฮาดิด และเคนดัล เจนเนอร์ที่กลับมาเดินรันเวย์นี้อีกครั้ง รวมถึงการได้เห็นซูเปอร์โมเดลผิวด่างขาวอย่าง Winnie Hallow  มาเดินให้กับ Victoria Secret เป็นครั้งแรก ซึ่งเธอก็ทำออกมาได้ดีและโดดเด่นอย่างมาก อีกทั้งในปีนี้ทางแบรนด์ยังร่วมกันออกแบบคอลเล็คชั่นพิเศษโดยร่วมกับ Mary Katrantzou แบรนด์ฝีมือดีไซเนอร์ชาวกรีก ออกแบบชุดชั้นในสีสันสดใสวยหวาน เต็มไปด้วยดอกไม้ที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิง และมีความเฟมินีนสุดๆ ให้ดูมีความหลากหลายมากขึ้นไปอีก

 

NEW YORK, NY – NOVEMBER 08: Sui He walks the runway during the 2018 Victoria’s Secret Fashion Show at Pier 94 on November 8, 2018 in New York City. (Photo by Dimitrios Kambouris/Getty Images for Victoria’s Secret)

ภาพ : Getty Image

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

ปีนี้ไม่หวาน! Victoria Secret Fashion Show 2018 เปลี่ยนเสื้อคลุมเป็นสีดำสุดเท่

สยายปีกให้ปัง! ชมภาพแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่จากนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ร้อนแรงเขย่ารันเวย์

เปิดโผ Top 10 นางฟ้า ‘วิคตอเรีย ซีเคร็ท’ ที่มีรายได้สูงสุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up