Specialist @Central ไขปัญหาคาใจ ต่อไปนี้ช้อปรองเท้า-ชุดชั้นในสบายแล้ว

ต่อไปนี้เวลาไปห้างซื้อรองเท้า หรือชุดชั้นใน หมดปัญหาไปได้เลย เพราะยุคนี้พนักงานขายเขาสามารถให้บริการตอบทุกปัญหาเรื่องบราแล้วเท้า สำหรับคนที่ต้องการจะซื้อแบบละเอียดยิบ

Central-(9)

ใส่รองเท้าส้นสูงมากๆ จะกระดูกงอกจริงหรือ?
เท้าแบน หารองเท้าอะไรใส่ดี?
เลือกชุดชั้นในอย่างไรให้เข้ากับรูปร่างตัวเอง?
เพิ่งผ่าตัดมาควรใส่ชุดชั้นในแบบไหนดี?

Central-(10)

เรื่องแค่นี้จัดการได้ด้วยบริการสุดเก๋ The Specialist @ Central บริการให้คำปรึกษา ฟรี! จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่แผนกชุดชั้นใน รองเท้าบุรุษและรองเท้าสตรี บริการให้คำแนะนำที่จะช่วยให้การช้อปปิ้งของคุณง่ายขึ้น โดยผู้เชี่ยวชาญพิเศษที่ได้รับใบประกาศรับรองผ่านการทดสอบมาตรฐานจากการเข้าอบรมจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคและปัญหาของเท้าประจำโรงพยาบาลศิริราช และอบรมการดูแลสุขภาพทรวงอกจากผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ซึ่งทุกคนจะต้องผ่านการทดสอบ

 

โดยพนักงาน Lingerie Specialist สามารถให้คำแนะนำตั้งแต่การเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล อาทิ การเลือกไซส์ มีปัญหาหน้าอกเล็กแต่มีเนื้อรอบทรวงอกเยอะ เป็นต้น ผู้เชี่ยวชาญทุกคนพร้อมให้คำแนะนำการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะรวมไปถึงการให้คำปรึกษาปัญหาของสาวๆ อกเล็ก อกใหญ่ได้เป็นอย่างดี ในขณะที่พนักงาน Shoe Specialist ก็สามารถให้คำแนะนำวิเคราะห์รูปเท้าและสอบถามถึงปัญหาที่มักจะเกิดขึ้น อาทิ ปัญหาคนที่มีอุ้งเท้าเนื้อเยอะควรเลือกรองเท้าแบบที่มีการรองรับอุ้งเท้าแต่ไม่ทำให้อึดอัดขณะเดินได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up