เรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ผ่านโทนสีพาสเทลของดอกไม้ คอลเลกชั่นใหม่จาก WEE Supawadee

หากเอ่ยถึงแบรนด์ไทยดีไซเนอร์น้องใหม่น่าจับตาแห่งยุค หนึ่งในนั้นต้องมี “WEE Supawadee” (วี สุภาวดี) ติดหนึ่งในโผ ด้วยเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยระยะเพียง 1 ปี กับ 3 คอลเลกชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้น ล้วนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม…มาถึงวันนี้ WEE พร้อมแล้วกับคอลเลกชั่นล่าสุด Spring/summer 2016 ในชื่อคอลเลกชั่น “Enchanting of Hydrangea” (เอ็นช้านติ้ง ออฟ ไฮเดรนเยียร์) รังสรรค์ความงามของหญิงสาว ผ่านโทนสีพาสเทลของดอกไม้แห่งแรงบันดาลใจไฮเดรนเยียร์

“WEE Suphawadee (วี สุภาวดี) คือ รสนิยมที่แสดงออกถึงความเรียบหรู แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ด้วยแพทเทิร์นและเนื้อผ้าที่คัดสรรคุณภาพชั้นดี สั่งผลิตสีและการทอที่เป็นรูปแบบเฉพาะของแบรนด์ ไม่แปลกที่ผู้สวมใส่จะสัมผัสถึงความเป็นคนพิเศษ นอกจากนี้เสื้อผ้าทุกชิ้นยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่น เพื่อเพิ่มความแตกต่างและความสวยงาม ให้กับผู้หญิงของ WEE ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว”

1-1

เอกลักษณ์เฉพาะของผู้หญิงในแบบฉบับ WEE Supawadee นั้น ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าที่สื่อให้เห็นว่าผู้หญิง WEE มีความพิเศษ กับความ Craft (คราฟท์) คือมีลักษณะพิเศษของความใส่ใจ ละเอียดอ่อน เพราะทุกชุดของ WEE ให้ความสำคัญกับทุกดีเทล ไม่ว่าจะเป็นการทำโบว์ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ด้วยการทำมือในทุกขั้นตอน รวมทั้งการเกรนผ้าให้มีรูปแบบพิเศษใน นอกจากนั้นยังมีความ Romantic (โรแมนติก) ซ่อนอยู่ในการออกแบบเสื้อผ้าของ WEE บอกเล่าผ่านทุกคอลเลกชั่น แต่ตีความในแบบต่างๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น Sweet Romantic, Dark Valentine ฯลฯ และท้ายสุดคือความ Rich (ริช) ความรุ่มรวยทางรสนิยม รวมทั้งหมายถึงเสื้อผ้าที่รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุที่ดีเยี่ยมทั้งหมด

2

สำหรับคอลเลกชั่น Spring/summer 2016 นี้ ในชื่อคอลเลกชั่น “Enchanting of Hydrangea” WEE เลือกนำเสนอเสื้อผ้าในลุคสบายๆ สไตล์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ โดยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่โปร่ง พริ้ว เบาสบายอย่างผ้าชีฟอง พร้อมเพิ่มความทันสมัยโดยการใช้ลายเส้น พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยดีเทล ออน ท็อป ของดอกไฮเดรนเยียร์ ที่ตัดเป็นโครงกราฟฟิก เพื่อทำกลีบของดอกไฮเดรนเยียร์ขึ้นมา ด้วยการคัทเวิร์คผ้า ปักจักร อีกทั้งยังผสมความหรูหรา โดยการปักประดับคริสตัลและเลื่อมคุณภาพสูง เพิ่มลูกเล่นให้กับคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย และยังคงไม่ทิ้งความเป็นแบบฉบับของ WEE ด้วยการใช้ผ้าลูกไม้และโบว์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบในทุกๆ คอลเลกชั่น

3

นอกจากนั้น “Enchanting of Hydrangea” ได้ถ่ายทอดความเป็น Spring/Summer 2016 ด้วยเรื่องราวจากดอกไม้แห่งแรงบันดาลใจ ‘ไฮเดรนเยียร์’ เน้นการใช้โทนสี ชมพู น้ำเงิน และ ม่วง รวมไปถึงโทนสีพาสเทล ผสมผสานกับสีขาวของผ้าลูกไม้และลายตาราง เพื่อเพิ่มความร่วมสมัย นอกจากนั้น ยังผสมผสานกับเสื้อผ้าในปลายยุค 60s นำเสนอโครงสร้างของกระโปรงทรงคลาสสิก และกางเกงขาม้าแห่งยุค 70s เพิ่มความโมเดิร์นให้เสื้อผ้าสไตล์วิคตอเรียนที่เป็นเอกลักษณ์ของ WEE ด้วยเสื้อแขนระบาย เสื้อแขนถ่วง รวมถึงการตกแต่งเทคนิคและดีเทลบนเสื้อผ้า ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไฮเดรนเยียร์ เพิ่มมิติให้เสื้อผ้าดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับหญิงสาวสไตล์ “หวานซ่อนเปรี้ยว” ตามแบบฉบับของ WEE อีกทั้งในคอลเลกชั่นนี้ ยังเน้นความเป็นงาน Craft ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการทำ ทำให้สาวในแบบฉบับของ WEE พิเศษและแตกต่างกว่าใคร…

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : WEE Supawadee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up