จากเรื่องราวทหารหญิงกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์อเมริกัน สู่คอลเลกชั่นใหม่สุดเท่แบรนด์ ANCHAVIKA

จากเรื่องราวความเข็มแข็งของ “Lioness” ทหารหญิงกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์อเมริกันที่ถูกส่งเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในการสู้รบภาคพื้นดินที่อิรัค “เอ็กส-อัญชลี วิกสิตนาคกุล” ดีไซเนอร์ของ ANCHAVIKA จึงถ่ายทอดความประทับใจนี้ลงในคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2016 ภายใต้    คอนเซ็ปต์ “Strong Girl” เพื่อสะท้อนความสวยงามของหญิงสาวที่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งในแบบฉบับ ANCHAVIKA

12

 

คุณเอ็กสเล่าถึงคอนเซ็ปต์และดีไซน์ของคอลเลกชั่น “Strong Girl” ว่า หลังจากได้อ่านเรื่องราวของ Lioness ก็ประทับใจมาก จนกลายเป็นที่มาของคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งเปรียบเสมือนการถ่ายทอดจินตนาการของดีไซเนอร์ลงไปในการออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับหญิงสาวผู้กล้า ที่ทั้งห้าวหาญ มาดมั่น และแข็งแกร่ง โดยเอ็กสอยากจะเผยอีกด้านหนึ่งของเหล่าทหารหญิง ที่แม้จะเข้มแข็งดุดันแต่ยังแฝงไปด้วยความงดงามในแบบฉบับเดียวกับผู้หญิงสไตล์ ANCHAVIKA

34

ด้วยเหตุนี้ คุณเอ็กสจึงเลือกนำโทนสีเขียวทหารและลายพรางเข้ามาใช้ในคอลเลกชั่นนี้ แต่เป็นลายพรางในภาคของ ANCHAVIKA และยังเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายปักสไตล์เฟมินีนเพื่อสร้างลุคที่ยูนีคได้อารมณ์แข็งแรงและหรูหรา รวมถึงการนำผ้ากำมะหยี่สีเข้มมาเติมลูกเล่น อย่างงานปักหลากหลายรูปแบบที่สร้างอารมณ์แปลกใหม่ จนถึงผ้ากำมะหยี่ลายจุด Polka Dot ที่ให้อารมณ์หรูและสนุกในชุดเดียว เมื่อบวกเสริมกับลายพิมพ์เก๋ๆ ตามสไตล์ ANCHAVIKA กลายเป็นลุคใหม่ของผ้ากำมะหยี่ที่ทั้งโซฟิสทิเคท โดดเด่นและคลาสซี่ น่าค้นหายิ่งกว่าเดิม

5

เห็นได้จากแจ็คเก็ตตัวโคร่งในโทนสีเขียวทหารแต่งซิปที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิฟอร์มของเหล่าทหารหาญแต่เพิ่มความคอนทราสต์ด้วยงานปักลวดลายเฟมินีนสีสด กลายเป็นไอเท็มที่ผสมผสานความแข็งแรง โรแมนติกและเซ็กซี่เบาๆ ได้อย่างลงตัว เรื่อยไปจนถึงจั๊มพ์สูทผ้ากำมะหยี่สีดำที่สะท้อนประกายแวววาวของงานปักเลื่อมหลากสี พร้อมซิลูเอตที่โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของหญิงสาวได้อย่างน่าหลงใหล สะท้อนตัวตนของสาวมั่นสุดแกร่ง ที่แอบซุกซ่อนความเป็นเฟมินีนไว้ กลายเป็นเสน่ห์ลึกลับชวนค้นหาตามสไตล์สาว ANCHAVIKA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up