Perfect Match! 10 ลุคสีชมพูสะท้อนตัวตนแท้จริง ‘หนิงหนิง aespa’

Alternative Textaccount_circle

สีนี้แหละที่เป็น ‘หนิงหนิง’ รวม 10 คอสตูมสีชมพูสะท้อนคาแร็คเตอร์อีกมุมของมักเน่ประจำวง aespa

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเราคงเห็น ‘หนิงหนิง’ หนึ่งในสมาชิกวง aespa ได้รับเชิญให้ร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2024 ที่ Milan Fashion Week ในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Versace ครั้งแรก ซึ่งนอกจากลุคฟรอนต์โรว์แล้ว ไวรัลที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางครั้งนี้คงเป็นคอสตูมสีชมพูที่เธอสวมใส่ถึง 2 ลุคด้วยกัน นั่นคือ Airport Look และขณะเยี่ยมชมช็อป

หลังจากนั้นเธอยังมีอีเวนต์ต่อที่ปักกิ่งโดยเลือกสวมเดรสสีชมพูเช่นกัน และทันทีที่ทั้ง 3 ลุคปรากฏบนโซเชียล ผู้คนก็ต่างลงความเห็นว่าโทนสีนี้นี่แหละที่เหมาะกับสองหนิงของเรามากที่สุด! เพราะเป็นสีที่ใส่แล้วขับผิว อีกทั้งยังสะท้อนตัวตนอีกมุมของเธอที่ถึงแม้จะได้ฉายาว่า ‘หนิงหนิงไม่ใช่ชื่อแต่เป็นจริต’ ซึ่งสื่อถึงความตัวแม่ แต่จริงๆ เธอเป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน และเป็นที่น่าเอ็นดูสำหรับคนรอบตัว เรียกได้ว่าเหมาะกับคาแร็คเตอร์สีนี้สุดๆ เราจึงรวบรวมคอสตูมสีชมพูที่เธอเคยใส่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันทั้งหมด 10 ลุคมาให้ทุกคนได้ดูกัน

Barbie Core!

เปิดด้วย 3 ลุคล่าสุดที่ทำให้กลายเป็นไวรัลกบไอเท็มสีชมพูพาสเทลจาก Versace ที่หนิงหนิงสวมใส่แล้วก็เหมือนกลายเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ทันที ด้วยโทนสีที่หวานจับใจและเครื่องดับที่ช่วยเพิ่มความน่ารัก ถ้าให้เลือกโหวตเพียงหนึ่งลุคคงหนักใจน่าดู

ลุคต่อมายังอยู่ในระหว่างการเดินทางทริป Milan Fashion Week ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการฟิตติ้งชุด เดรสสีหวานกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตามเคย แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็นหนิงหนิงเฉิดฉายจริงในลุคนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็หวังว่าโอกาสต่อไปเดรสตัวดังกล่าวจะถูกวนมาสวมใส่อีกครั้ง

นอกจากลุคที่เป็นไวรัลแล้ว ในอดีตหนิงหนิงก็มีได้สวมชุดสีชมพูอยู่หลายครั้งไม่ว่าจะบนสเตจ ถ่ายแบบ หรือในชีวิตประจำวัน ซึ่งก่อนที่เธอจะมาเป็น Global Brand Ambassador ของ Versace อย่างสมบูรณ์ สองหนิงยังเคยสวมชุดสีชมพูจากหลายแบรนด์ เช่น Dior และ Givenchy

เป็นยังไงกันบ้างคะ หลังจากชมทั้ง 10 ลุคไปแล้วคงปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าสีชมพูเป็นอีกหนึ่งเฉดที่เหมาะกับหนิงหนิงของเราขนาดไหน ครั้งหน้าจะกลับมาพร้อมกับเรื่องอะไรอีก รอติดตามไปด้วยกันนะคะ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up