นาฬิกา Cartier

Cartier เปิดเว็บไซต์เผยโฉม นาฬิกาคอลเล็คชั่นไฮไลต์ มีความพิเศษทุกเรือน!

นาฬิกา Cartier
นาฬิกา Cartier

ดื่มด่ำกับโลกแห่งนาฬิกา Cartier Watchmaking Encounters ดิจิทัลแพลตฟอร์ม รับชมคอลเล็คชั่นไฮไลต์ประจำปี 2020 จากเมซงคาร์เทียร์

เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลให้งานจัดแสดงนาฬิกานานาชาติที่สำคัญหลายงานถูกยกเลิก คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศสจึงเปิดตัวเว็บไซต์ Cartier Watchmaking Encounters ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่เผยโฉมและบอกเล่าถึงการสร้างสรรค์เรือนเวลาไฮไลต์ของแบรนด์ที่จะทยอยเปิดตัวแก่สาธารณชนในปี 2020

แพลตฟอร์ม Cartier Watchmaking Encounters ผ่านเว็บไซต์ www.cartierwatchmakingencounters.com จะพาท่านท่องไปในความน่าตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลกแห่งเรือนเวลาในปี 2020 การบรรจบกันของรูปร่างและแนวคิดอย่างเหนือความคาดหมายผ่านเรือนเวลาในแบบของคาร์เทียร์

Cartier Watchmaking Encounters เป็นที่แรกที่จะได้พบกับโฉมใหม่ของนาฬิการุ่น พาชา เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) นาฬิกาที่ขึ้นสถานะ Cult ตั้งแต่การเกิดของคอลเล็คชั่นในปี 1985 โดยคาร์เทียร์นำนาฬิการุ่นนี้มาตีความแบบใหม่ ด้วยดีไซน์โดดเด่น เรือนเวลาพาชา เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) ก้าวออกนอกกรอบขีดจำกัดของการออกแบบเรือนเวลา ด้วยบุคลิกอันเปิดเผยเรือนเวลา

พาชา เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier)

พาชา เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) อวดรูปลักษณ์กราฟิกอันเด่นชัด ลายเส้นสี่เหลี่ยมในหน้าปัดวงกลมและเลขบอกเวลาอารบิกแบบโอเวอร์ไซส์ ข้อต่อสายประดับด้วยหมุดสตั๊ด Clous de Paris เสริมสายนาฬิกาให้มีลูกเล่นยิ่งกว่าเคย เม็ดมะยมที่ร้อยเข้ากับตัวเรือนด้วยโซ่ ให้ผู้สวมใส่มองเห็นเม็ดมะยมได้ชัดยิ่งขึ้น เรือนเวลา พาชา เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) จะเป็นเรือนเวลารุ่นไฮไลต์ของคาร์เทียร์สำหรับปีนี้

Cartier Watchmaking Encounters ยังจะพาทุกท่านดื่มด่ำไปกับเรือนเวลาคาร์เทียร์อีกหลากหลายรุ่น อาทิ เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) เรือนเวลาที่สะท้อนความหรูหราในแบบสตรี ซานโตส เดอ คาร์เทียร์ รุ่น XL (Santos de Cartier XL) รูปแบบและขนาดใหม่ของคอลเล็คชั่นซานโตสที่เปิดตัวปีที่แล้วในงาน SIHH 2019

 

เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier)
ซานโตส เดอ คาร์เทียร์  (Santos de Cartier)

นอกจากนี้ยังมีนาฬิกา ซานโตส-ดูมงต์ (Santos-Dumont) รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สลักพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมรดกอันรุ่มรวยของรุ่นดั้งเดิม และนาฬิการุ่น แทงก์ อาซีเมทรีค (Tank Asymétrique) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็คชั่นคาร์เทียร์ พรีเว่ (Cartier Privé) อีกด้วย

แทงก์ อาซีเมทรีค (Tank Asymétrique)

เว็บไซต์ Cartier Watchmaking Encounters ยังเผยให้เห็นคอลเล็คชั่นเรือนเวลาชั้นสูงหลากหลายรุ่น ซึ่งเป็นการบรรจบกันอย่างลงตัวระหว่างเครื่องประดับและเรือนเวลา

อาร์โนด์แคเรซ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารต่างประเทศ คาร์เทียร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ในสถานการณ์ปัจจุบัน เราเชื่อว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะรักษาปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าคาร์เทียร์ทั่วโลกผ่านช่องทางต่างๆ และมอบประสบการณ์ที่อุทิศให้กับการรังสรรค์นาฬิกาของคาร์เทียร์โดยเฉพาะ

การเปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัล Cartier Watchmaking Encounter ก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันนี้ โดยผู้ชมสามารถดื่มด่ำกับชิ้นงานตลอดจนบริการต่างๆ ของเรา และสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น นั่นก็คือจิตวิญญานการสร้างสรรค์เรือนเวลาของคาร์เทียร์”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up