ซื้อสินค้าแบรนด์หรู ส่งตรงจากช็อป

เปลี่ยนวิถีการช้อป! ซื้อสินค้าแบรนด์หรู ส่งตรงจากช็อป พร้อมบริการแชทสอบถาม

ซื้อสินค้าแบรนด์หรู ส่งตรงจากช็อป
ซื้อสินค้าแบรนด์หรู ส่งตรงจากช็อป

ครั้งแรกของไทย! สยามพารากอนและไอคอนสยาม รังสรรค์บริการที่สุดแห่งความเหนือระดับ “Luxury Chat & Shop” ช้อปปิ้งแบรนด์หรูผ่านช่องทางออนไลน์ส่งตรงจากช็อปถึงหน้าบ้าน

ในยามที่ทุกคนต้องร่วมใจกันเว้นระยะห่างด้วยการเก็บตัวอยู่บ้านหยุดเชื้อ เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น เพื่อช่วยลดระยะห่างเพิ่มความใกล้ เติมสีสันของการอยู่บ้าน และการ Work From Home ของทุกคนให้กลับมามีชีวิตชีวาราวกับนั่งอยู่ในรันเวย์แฟชั่นวีคของแบรนด์หรูชั้นนำระดับโลก

ศูนย์การค้าสยามพารากอนและไอคอนสยามจึงรังสรรค์บริการสุดพิเศษ “SIAM PARAGON AND ICONSIAM LUXURY CHAT & SHOP” (สยามพารากอนแอนด์ไอคอนสยามลักซ์ชัวรี่แชทแอนด์ช้อป) เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ ด้วยการนำพาเหรดไอเท็มแบรนด์ชื่อดังสุดหรูระดับโลกส่งตรงจากช็อปที่อยู่ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน และไอคอนลักซ์ ไอคอนสยาม ให้ทุกคนได้เลือกชมและช้อปผ่านโซเชียลมีเดีย

พร้อมบริการส่งสินค้าจากช็อปของแบรนด์หรูชั้นนำให้ตรงถึงหน้าบ้านได้ง่ายๆ นับเป็นบริการใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย!! ตอกย้ำการเป็นผู้นำและศูนย์รวมของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างแท้จริง ที่ทำให้การช้อปปิ้งสะดวกสบายอยู่ใกล้แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสและเพลิดเพลินไปกับโลกของแฟชั่นได้อย่างง่ายดายอีกครั้ง

ทุกท่านสามารถใช้บริการ “SIAM PARAGON AND ICONSIAM LUXURY CHAT & SHOP” เพลิดเพลินไปกับแฟชั่นไอเท็มหลากสไตล์จากหลากหลายแบรนด์ดังได้ในทุกทีและทุกวัน ด้วยขั้นตอนง่ายดายดังนี้

บริการ “SIAM PARAGON LUXURY CHAT & SHOP” สามารถทำได้ด้วยการกดติดตามผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ค SIAMPARAGONSHOPPING และทาง Line @ONESIAM  และ “ICONSIAM LUXURY CHAT & SHOP” ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ค ICONSIAM และทาง Line @ICONSIAM จากนั้นเลือกชมสินค้าไฮไลท์ประจำวันของหลากหลายแบรนด์หรูคอลเล็คชั่นล่าสุดตามสไตล์ความชอบ

โดยสามารถพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่างๆ ด้วยการแชทผ่านข้อความกับผู้ช่วยส่วนตัว เมื่อตัดสินใจเลือกสินค้าแล้วจึงเลือกชำระเงินตามเงื่อนไขและช่องทางของแต่ละแบรนด์ ลำดับสุดท้ายรอรับสินค้าจากแบรนด์ที่บริการส่งตรงให้ถึงบ้าน

พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 4,000 บาท (สงวนสิทธิ์ลูกค้าวันละ 1 สิทธิ์ รางวัลมีจำนวนจำกัด) รวมถึงโปรโมชั่นส่วนลดจากบัตรเครดิตต่างๆ ที่ร่วมรายการอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

โดยทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งแบรนด์ดังระดับโลกได้ง่ายๆ ด้วยการกดติดตามผ่านโซเชียลมีเดียทั้ง แฟนเพจ SIAMPARAGONSHOPPING, Line @ONESIAM และแฟนเพจ ICONSIAM, Line @ICONSIAM เสมือนเพื่อนที่รู้ใจที่อยู่เคียงข้างเติมสีสันให้ชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up