FASHION OF THE WEEK : แฟชั่นเสริมดวงของสาวราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ใกล้จะถึงวันตรุษจีนเข้ามาแล้ว หลายคนคงจะทราบกันว่าสีแดงเป็นสีมงคลของชาวจีน แต่มีใครทราบบ้างไหมว่าสีแดงก็เป็นสีมงคลและเป็นสีประจำตัวของสาวๆ ราศีสิงห์อีกด้วยนะ วันนี้เรามีแฟชั่นเสริมดวงของสาวๆ ราศีสิงห์มาฝาก ไปดูกันดีกว่าว่าต้องแต่งตัวแบบไหนถึงจะดี ถึงจะเฮง!

สิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) นางสิงห์สุดฮ็อต

ขึ้นชื่อว่าเป็น “เจ้าป่า” จะธรรมดาได้หรือ นางสิงห์ชอบ การเป็นที่สนใจ ไปไหนต้องมีสปอตไลท์ส่อง ในการออกงานจึงต้อง แต่งองค์ให้ดูดีเป็นดาวเด่นอยู่เสมอ ด้วยท่วงท่าสง่างาม แถมยัง เป็นแฟชั่นนิสต้า จะเลือกหยิบจับอะไรมาใส่ก็ดูดีมีรสนิยมจนใคร ๆ ต้องพากันมองเหลียวหลัง สาวราศีสิงห์ชอบเป็นผู้ควบคุมสถานการณ์ จึงต้องการให้ คนรอบข้างอยู่ในโอวาท เป็นพวกโกรธง่ายหายเร็วและรักแรง เกลียดแรง ใครเข้าหน้าติดก็รักกันได้สวีทหวาน ส่วนใครไม่ถูกชะตา นางก็ไม่มองหน้าให้เสียเวลา

2-12

The Look of Luck : สาวสิงห์ไม่ควรไว้ผมยาวเกิน กลางหลัง เพราะจะทำให้รัศมีความมีอำนาจถูกลดทอนลงไป ส่วน สีผมที่ช่วยเสริมบารมีความเป็นเจ้าป่าให้เจรจาสำเร็จ เงินทองไหลมา เทมา คือสีฮ็อต ๆ อย่าง “บรอนซ์ประกายแสด” “บรอนซ์ทอง” หรือ “น้ำตาลแดง”

1

STYLE : ชุดที่มีแพตเทิร์นน่าสนใจ ผสมผสาน ความคลาสสิกลงตัว และโทนสีบรอนซ์ทอง จะทำให้คุณดูโดดเด่นกว่าใคร

SUCCESS : เครื่องประดับสีทอง

LUCKY : สีแดง สีส้ม สีโทนร้อนทั้งหลาย ที่ให้ความรู้สึกเหมือนผ่านการบ่มแดดมา

WEALTH : เครื่องประดับมุก

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : นิตยสารแพรว FORTUNE 2016

ภาพ : www.trendencias.com, www.hellofashionblog.com, www.heartswoon.com, karlascloset.com, www.byrdie.com, www.stealthelook.com, www.sheknows.com, www.modernsalon.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up