อาดิดาส ออริจินอลส์ SL

เป็นเจ้าของได้แล้ว! รองเท้าน้ำหนักเบาจาก อาดิดาส ตระกูล SL สีแซ่บสะดุดตา

อาดิดาส ออริจินอลส์ SL
อาดิดาส ออริจินอลส์ SL

อาดิดาส ออริจินอลส์ SL รองเท้าน้ำหนักเบาจากการผสมผสานแรงบันดาลใจยุค 70 กับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ลงตัวที่สุด พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

กลับมาอีกครั้งกับ ADIDAS ORIGINALS SL รองเท้าสไตล์เรโทรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จของรองเท้าวิ่งน้ำหนักเบาในยุค 70 นำเสนอความเบาสบายผ่านรูปลักษณ์แบบโมเดิร์นทั้งของผู้ชายและผู้หญิง

รองเท้าตระกูล SL ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน รักษาคุณสมบัติความเบาสบายและความเร็วอันเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่แรกเริ่มเอาไว้อย่างครบถ้วน รองเท้าที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้จึงเป็นการยกระดับความประทับใจของตระกูล SL ขึ้นไปอีกขั้น ผ่านรูปลักษณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้

อาดิดาส ออริจินอลส์ SL

อาดิดาส ออริจินอลส์ SL

สำหรับรองเท้าคู่แรกคือ SL7600 เป็นการตีความคอนเซ็ปต์ดั้งเดิมของตระกูล SL ในนิยามแบบคอนเทมโพรารี โดดเด่นด้วย upper วัสดุไนลอนน้ำหนักเบาเชื่อมกับหนัง suede ในขณะที่องค์ประกอบอื่นๆ อย่างรอยเจาะและรูรอยเชือกแบบ ghillie ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็น SLจากยุค 70 เอาไว้ทั้งหมด

SL7600 มาในสีขาวสบายตาบ่งบอกความกล้าหาญในการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนอกจากดีไซน์โมเดิร์นอันเป็นหัวใจสำคัญ อาดิดาส ออริจินอลส์ยังได้ซ่อนเทคโนโลยี Boost ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกดีเยี่ยมเอาไว้ใน midsole แบบยางตามแบบฉบับของ SLรวมถึงพื้นรองเท้าแบบฟันเลื่อยที่ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นการผสมผสานความคลาสสิกและนวัตกรรมร่วมสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว

อาดิดาส ออริจินอลส์ SL

เช่นเดียวกับโมเดล SL7200 ที่โดดเด่นด้วย upper วัสดุไนลอนน้ำหนักเบาเชื่อมกับหนัง suede ในขณะที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็น SL จากยุค 70 ในองค์ประกอบอื่นๆ เอาไว้ทั้งรายละเอียดแบบเจาะและรูรอยเชือกแบบ ghillie รวมถึงตัวรองเท้าสีเทาแบบดั้งเดิม ตัดด้วยสีแดงและสีเหลืองเหมือนอย่างในอดีต ผสมผสานดีไซน์จากทั้งสองยุคเอาไว้อย่างประณีต เสริมด้วย midsole เทคโนโลยี Lightstrike อันล้ำสมัยของอาดิดาสช่วยรองรับแรงกระแทกและเพิ่มความมั่นคงในทุกย่างก้าว ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าแบบตารางที่ทำให้ SL7200 เป็นนิยามแห่งอนาคตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรากเหง้าอันน่าประทับใจจากอดีต

อาดิดาส ออริจินอลส์ SL

ปิดท้ายคอลเล็คชั่นนี้ด้วย SL ANDRIDGE W โมเดลของผู้หญิงที่หลอมรวมความโดดเด่นแบบดั้งเดิมของ SL เข้ากับการออกแบบแนวคอนเทมโพรารีของอาดิดาสเอาไว้ได้อย่างสวยงาม ผ่านลายเส้นและองค์ประกอบสุดสร้างสรรค์บนตัวรองเท้า พร้อมวัสดุสองแบบที่เสริมให้รองเท้าทั้งสองคู่โดดเด่นทั้งด้านแฟชั่นและการใช้งาน

SL ANDRIDGE W คู่แรกเป็นการผสมผสานระหว่างหนังเกรดพรีเมียมและหนังกลับ (suede) แสดงความโดดเด่นด้านแฟชั่นอันเป็นส่วนสำคัญ พร้อมโทนสีตัดกันและรายละเอียด TPU บริเวณส้นเท้าแบบโปร่งแสงเพิ่มความมั่นคงในทุกย่างก้าว

อาดิดาส ออริจินอลส์ SL

อาดิดาส ออริจินอลส์ SL

ส่วนคู่ที่สองเป็น upper แบบซาตินไนลอนเชื่อมกับหนังที่ให้ความคลาสสิกของรองเท้าวิ่งยุค 70 ในขณะที่ยังคงความสวยงามของดีไซน์เอาไว้เต็มเปี่ยมด้วยโทนสีแบบป๊อปคัลเลอร์ เพิ่มความน่าสนใจด้วยรายละเอียด TPU บริเวณส้นเท้าไล่สีแบบแมตต์เข้ากับยุคสมัย นำเสนอปรัชญาการออกแบบของอาดิดาส ออริจินอลส์ที่ผสมผสานความคลาสสิกกับคอนเทมโพรารี ร้อยเรียงอดีตเข้ากับปัจจุบันและนำไปสู่ผลลัพธ์แห่งอนาคตได้อย่างแท้จริง

พบกับ ADIDAS ORIGINALS SL ได้แล้ววันนี้ สำหรับ SL7600 ราคา 5,600บาท สำหรับ SL7200 ราคา 4,000 บาท และสำหรับ SL ANDRIDGE W ราคา 3,800 บาท

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กลับอังกฤษครั้งแรก! ซูมลุค ‘เมแกน’ ทำภารกิจโค้งสุดท้ายในฐานะสมาชิกราชวงศ์

โซ่ทองหนาจนต้องมอง! กระเป๋า Bottega Veneta ราคา 6 หลักของ ‘คุณนายบีเบอร์’

 ขายหมดเกลี้ยง! กระเป๋า YSL ใบที่ ‘โรเซ่ Blackpink’ สะพายร่วมงานแฟชั่นวีค

สายแฟตัวจริง! ถอดสไตล์ นางแบบตัวแม่ ก่อนขึ้นรันเวย์ในแฟชั่นวีค

สีดำอมตะ! กระเป๋า Dior Ultra-Matte 3 ดีไซน์เดิม เพิ่มเติมความแมตต์ทั้งใบ

สร้อยคอทองคำที่ ‘เจ้าชายวิลเลียม’ มอบให้ ‘ดัชเชสเคท’ มีความหมายอะไรซ่อนอยู่

รวมลุคสวยหลังคลอด ฉบับคุณแม่ ‘เจนี่’ กับแฟชั่นเรียบง่ายในแบบที่เธอถนัด

หนึ่งวันสบายๆ ของ ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ นางแบบคิวทองกับลุคนอกรันเวย์

โชว์ฝีมือสู่ต่างชาติ ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ เดินสะบัดผ้าไทยใน London Fashion Week

ดีไซเนอร์ออกปากชม ‘ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์’ อวดเรียวขาผ่าสูง บนรันเวย์ระดับโลก

เปรี้ยวเท่กว่าเดิม! ‘ซงฮเยคโย’ ปรับลุคใหม่ ถ่ายแฟชั่นเซ็ตแบรนด์ดัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up