เมแกน กลับอังกฤษ

กลับอังกฤษครั้งแรก! ซูมลุค ‘เมแกน’ ทำภารกิจโค้งสุดท้ายในฐานะสมาชิกราชวงศ์

เมแกน กลับอังกฤษ
เมแกน กลับอังกฤษ

‘เมแกน มาร์เคิล’ กลับอังกฤษและออกงานอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพื่อปฏิบัติภารกิจสุดท้ายในฐานะสมาชิกราชวงศ์ กับลุคสวยที่ทำตาค้างไปทั้งเมือง

ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เสด็จฯ กลับประเทศอังกฤษครั้งแรก นับตั้งแต่ประกาศข่าวขอถอนตัวจากการเป็นสมาชิกชั้นสูงของราชวงศ์อังกฤษเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และจะมีผลบังคับในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยทั้งสองต้องเดินทางมาอังกฤษเพื่อปฏิบัติภารกิจสุดท้ายในฐานะสมาชิกราชวงศ์ และการเยือนอังกฤษครั้งนี้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ด้าน ‘เมแกน’ ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เพราะนี่เป็นการออกงานอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากที่เธอได้ย้ายไปใช้ชีวิตในประเทศแคนาดาตั้งแต่เดือนมกราคม

กลับอังกฤษครั้งแรก! ซูมลุค ‘เมแกน’ ทำภารกิจโค้งสุดท้ายในฐานะสมาชิกราชวงศ์

โดยลุคแรกที่เมแกนปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชน ทำให้ทั้งโลกต้องกลับมามองเธอคัมแบ็คสู่อังกฤษอย่างเป็นทางการ ด้วยเดรสเรียบโก้สีฟ้าสดจากแบรนด์ Victoria Beckham ถือคลัทช์ใบสีน้ำเงินจาก Stella McCartney และสวมรองเท้าส้นสูง Manolo Blahnik ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมา พร้อมด้วยเจ้าชายแฮร์รี่ที่กำลังกางร่มให้

ซึ่งทั้งสองได้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล Endeavour Fund Awards ที่มอบให้แก่เจ้าหน้าที่ทหารผู้ได้รับบาดเจ็บหรือป่วยระหว่างการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ งานจัดขึ้นที่ Mansion House ณ กรุงลอนดอน

เมแกน กลับอังกฤษ

เมแกน กลับอังกฤษ

ลุคต่อมาเมแกนได้เข้าเยี่ยมชมสตูดิโอ Immersive Storytelling ในกรุงลอนดอน ซึ่งชุดสีขาวคลีนๆ ที่ดูไม่เป็นทางการมาก ประกอบไปด้วยเสื้อแขนซีทรูจาก Topshop กระโปรงสีขาวผ่าหน้าจาก Roland Mouret ถือกระเป๋าใบสีดำดีไซน์เรียบจาก Loewe และปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงแบรนด์โปรด Aquazzura

เมแกน กลับอังกฤษ

เมแกน กลับอังกฤษ

หลังจากนั้นก็สร้างความตะลึงอีกครั้งในชุดเดรสสีแดงสด เพื่อมาเป็นประธานในงานแสดงดนตรี เมาท์แบทเทน เฟสติวัล ออฟ มิวสิค ของราชนาวิกโยธินอังกฤษ ที่รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ ในกรุงลอนดอน พร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่

โดยชุดราตรียาวสีแดงอันโดดเด่นตัวนี้เป็นของแบรนด์ Safiyaa แมตช์เข้ากับคลัทช์ใบสีแดงจาก Manolo Blahnik และรองเท้าส้นสูงโทนแดงจาก Stuart Weitzman หรือแม้กระทั่งต่างหูคู่สวยจาก Simone Rocha ก็มีสีแดงเช่นกัน

เมแกน กลับอังกฤษ

เมแกน กลับอังกฤษ

สุดท้ายกับลุคสไตล์เวิร์กกิ้งวูแมน ในเสื้อสีครีมตัวนอกจาก ME and EM กางเกงขายาวสีดำ Alexander McQueen ถือกระเป๋าผ้าคอตตอนของ Rejina Pyo และสวมรองเท้าสีนู้ดตัดดำจาก Jennifer Chamandi ทั้งนี้เมแกนได้ฉลองวันสตรีสากลและเยี่ยมชมโรงเรียน Robert Clack Upper ในกรุงลอนดอน ซึ่งได้กล่าวสุนทรพจน์กับเหล่านักเรียน โดยเน้นให้นักเรียนชายปกป้องคุ้มครองผู้หญิงที่อยู่ในชีวิตของพวกเขา

เมแกน กลับอังกฤษ

ทั้ง 4 อีเว้นท์ถือเป็นการทำภารกิจโค้งสุดท้ายในฐานะสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ ก่อนที่เมแกนจะถอนตัวจากสมาชิกชั้นสูงอย่างเป็นทางการสิ้นเดือนมีนาคมนี้


ที่มา : www.express.co.uk , Twitter@meghansfashion

ภาพ : Getty Images , IG@sussexroyal

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำไมต้องสีเขียว! แฟชั่นเยือนไอร์แลนด์ของ ‘ดัชเชสเคท’ สื่อความหมายอะไร

ไม่มีอะไรหยุดแม่ได้! ‘ชมพู่-อารยา’ ยังคีพลุคสายแฟ แม้สวมหน้ากากกัน โควิด-19

โซ่ทองหนาจนต้องมอง! กระเป๋า Bottega Veneta ราคา 6 หลักของ ‘คุณนายบีเบอร์’

 ขายหมดเกลี้ยง! กระเป๋า YSL ใบที่ ‘โรเซ่ Blackpink’ สะพายร่วมงานแฟชั่นวีค

สายแฟตัวจริง! ถอดสไตล์ นางแบบตัวแม่ ก่อนขึ้นรันเวย์ในแฟชั่นวีค

สีดำอมตะ! กระเป๋า Dior Ultra-Matte 3 ดีไซน์เดิม เพิ่มเติมความแมตต์ทั้งใบ

สร้อยคอทองคำที่ ‘เจ้าชายวิลเลียม’ มอบให้ ‘ดัชเชสเคท’ มีความหมายอะไรซ่อนอยู่

รวมลุคสวยหลังคลอด ฉบับคุณแม่ ‘เจนี่’ กับแฟชั่นเรียบง่ายในแบบที่เธอถนัด

หนึ่งวันสบายๆ ของ ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ นางแบบคิวทองกับลุคนอกรันเวย์

โชว์ฝีมือสู่ต่างชาติ ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ เดินสะบัดผ้าไทยใน London Fashion Week

ดีไซเนอร์ออกปากชม ‘ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์’ อวดเรียวขาผ่าสูง บนรันเวย์ระดับโลก

เปรี้ยวเท่กว่าเดิม! ‘ซงฮเยคโย’ ปรับลุคใหม่ ถ่ายแฟชั่นเซ็ตแบรนด์ดัง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up