Uniqlo U

เตรียมตัวเสียตังค์! Uniqlo U คอลเล็คชั่นล่าสุด เรียบง่าย ใส่สบาย ดีไซน์คลาสสิก

Uniqlo U
Uniqlo U

คอลเล็คชั่น Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020 Future LifeWear Essentials คอลเล็คชั่นอนาคตไลฟ์แวร์ เตรียมวางจำหน่าย 21 กุมภาพันธ์นี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Uniqlo U (ยูนิโคล่ ยู) คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020 ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ โดย ยูนิโคล่ ยู ที่นับว่าเป็น Future LifeWear Essentials ซึ่งออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ร่วมกับทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ (UNIQLO R&D) ณ กรุงปารีส ฝรั่งเศส ซึ่งมุ่งมั่นสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้ในทุกวัน โดยใช้วัสดุที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ในสไตล์ร่วมสมัย จึงมั่นใจได้ว่าคอลเล็คชั่นในแต่ละฤดูกาลถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันที่สุดและคงความเป็นเสื้อผ้าที่เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น

เรียบหรูและคล่องตัว เสื้อผ้าผู้หญิงโมเดิร์นที่ตอบสนองชีวิตแอคทีฟและเป็นตัวเอง

เสื้อผ้าผู้หญิงคอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง รักอิสระและแอคทีฟ ที่พร้อมจะออกไปสำรวจโลก ซึ่งลงตัวกับ Uniqlo U ที่ผสมผสานสไตล์โมเดิร์น เนื้อผ้าแห่งนวัตกรรมและโทนสีเรียบหรู คอลเล็คชั่นนี้จึงช่วยเสริมสร้างพลังและความมั่นใจให้กับผู้หญิงยุคปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น

Uniqlo U

Uniqlo U

กางเกงผ้าฝ้ายสวมใส่สบาย ทรงพาราชูท (Light Cotton Parachute Pants) เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเป๋าขนาดใหญ่และลูกเล่นแบบผ้าต่อบริเวณเข่า พร้อมด้วยกระดุมบริเวณข้อเท้าที่ช่วยเปลี่ยนกางเกงขากระบอกธรรมดาให้กลายเป็นกางเกงแทรค (track pants) สำหรับเสื้อแจ็คเก็ตสูทผ้าเจอร์ซี่ (Jersey Tailored Jacket) และกางเกงรีแลกซ์ผ้าเจอร์ซี่ ทอทวิลล์ (Twill Jersey Relaxed Pants) นั้นได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากชุดสูทที่ใส่ระหว่างเดินทาง ด้วยผ้าเจอร์ซี่ที่นุ่มและสวมใส่สบายของ Uniqlo U ช่วยเสริมให้เสื้อผ้าดูเรียบหรูยิ่งขึ้น ขณะที่เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายเนื้อโปร่งสวมใส่สบาย แบบมีกระดุม ให้โอกาสสวมใส่ได้ทั้งแบบเป็นทางการและลุคลำลอง

Uniqlo U

Uniqlo U

เสื้อผ้าผู้ชายสำหรับวันนี้ ที่ทั้งใช้งานได้จริงและจำเป็น พร้อมด้วยรายละเอียดแบบคลาสสิกที่สมบูรณ์แบบ

คอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการนำชุดทำงานสไตล์วินเทจและเสื้อผ้าทหารมาปรับวิธีการตัด ความเข้ารูป เนื้อผ้า และรายละเอียดต่างๆ ที่ช่วยให้เสื้อผ้าดูผ่อนคลายและร่วมสมัยยิ่งขึ้น โดยนอกจากจะเสริมสไตล์ขณะสวมใส่ ยังทำให้คล่องตัวด้วยดีเทลและการออกแบบที่พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด

Uniqlo U

Uniqlo U

สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020 ยูนิโคล่ ยู มุ่งพัฒนานวัตกรรมผ้าและใส่ใจในรายละเอียดยิ่งขึ้น เพื่อคงเสน่ห์ของแพทเทิร์นคลาสสิก พร้อมเพิ่มสีสันด้วยการใช้เฉดสีใหม่ๆ เช่น เสื้อเชิ้ตคอปกสไตล์คิวบา ไอเท็มคลาสสิกสุดโปรดของผู้ชายหลายคน ซึ่ง ยูนิโคล่ ยู ได้เสริมความโดดเด่นด้วยการตีเกล็ดเสื้อสองข้าง กระเป๋าตรงหน้าอก พร้อมใช้ผ้าฝ้ายโปร่งสบาย และคอปกกว้าง เหมาะกับสภาพอากาศชื้น นอกจากนั้น เสื้อโค้ทแบบมีฮู้ดที่ถอดแบบมาจากชุดพาร์กาทหารยังดูเรียบหรูยิ่งขึ้นด้วยการใช้สีตัดกันด้านใน

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นาทีนี้ใครๆ ก็ต้องสะพาย! ทำความรู้จัก Beat กระเป๋าสุดฮ็อตจาก Coccinelle

8 ปีผ่านไปยังสวย! ดัชเชสเคท ใส่เดรสแบรนด์โปรดอีกครั้ง ร่วมงาน BAFTAs 2020

แบรนด์ไทยมาแรง! โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ กับ 3 ชุดแต่งงานดีไซน์เซ็กซี่ โชว์หุ่นโมเดล

สวยทุกสไตล์! ‘น้ำชา ชีรณัฐ’ เลือกชุดแต่งงาน 3 ลุคจากแบรนด์ไทย-อินโดฯ

หวานซ่อนเปรี้ยว! มิว-นิษฐา โชว์ฝีมือออกแบบไอเท็มพิเศษ Disaya x Mew Nittha

คัมแบ็กอย่างควีน! เบลค ไลฟ์ลี่ หวนคืนพรมแดงอีกครั้ง หลังคลอดลูกคนที่สาม

สวยพิฆาต ติดขอบรันเวย์! 8 ลุค ‘ชมพู่ อารยา’ ใน Paris Fashion week 2020

ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี! โชว์อำลาของ Jean Paul Gaultier หลังเป็นดีไซเนอร์มา 50 ปี

เรียบง่ายและผ่อนคลาย ลุคแรกของ ‘เมแกน มาร์เคิล’ กับการใช้ชีวิตในแคนาดา

สวยเท่ น่าค้นหา! ครั้งแรกของ ‘มิว นิษฐา’ กระทบไหล่ ‘จีดราก้อน’ ชมโชว์ Chanel

เจ้าแม่รันเวย์ ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ สวมชุดแต่งงาน Givenchy พร้อมผ้าคลุมผืนยักษ์!

ช้อปตามได้! ‘ดัชเชสเคท’ เปิดตัวเดรสใหม่ในราคาเพียง 600 บาท

ท้องโตยิ่งสวย! 12 แฟชั่นชุดคลุมท้อง ‘เนย-โชติกา’ กับการเตรียมเป็นคุณแม่ลูกสอง

สวยคลาสสิกฉบับ ‘ดัชเชสเมแกน’ รวม 10 ลุคโทน Classic Blue สีประจำปี 2020

แมทช์กับอะไรก็ดี! 12 กระเป๋าแบรนด์เนม สี Classic Blue แพนโทนประจำปี 2020

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up