หวานให้โลกรู้ Adidas Original เปิดตัว สนีกเกอร์ 2 รุ่นยอดนิยมรับวันวาเลนไทน์

account_circle

Adidas Original เปิดตัว สนีกเกอร์ 2 รุ่นยอดนิยม Stan Smith และ Continental 80 เติมเต็มหัวใจ เพื่อฉลองความรักรับวันวาเลนไทน์

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่ใครหลายคนรอคอย งานนี้สาวๆ คนไหนกำลังรอดอกไม้ หรือช็อคโกแลต จากหนุ่มๆ อาจต้องเปลี่ยนใจ เมื่อเห็นไอเท็มชิ้นนี้แน่นอน

สนีกเกอร์

สนีกเกอร์

Stan Smith

ล่าสุด Adidas Original  เปิดตัวสนีกเกอร์ 2 รุ่นยอดนิยมอย่าง Stan Smith และ Continental 80 มาในโทนสีขาวดูสะอาดตา แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของสนีกเกอร์ทั้งสองรุ่น โดยใน Stan Smith มาพร้อมกับเส้นปะ 3 เส้นข้างรองเท้า แอบเพิ่มความหวานด้วยการสกรีนรูปหัวใจสีแดงดวงเล็กๆ ตรงมุมซ้ายของรองเท้า ส่วนลิ้นรองเท้าปั๊มโลโก้สีทองดูหรูหรา

สนีกเกอร์

สนีกเกอร์

และในรุ่น Continental 80 จากลิ้นที่เป็นสีสันต่างๆ เปลี่ยนมาเป็นลิ้นสีทอง เพื่อให้รองเท้าดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น ทั้งนี้อาดิดาสยังได้ปรับจากพื้นรองเท้าสีขาวด้านในมาเป็นพื้นสีแดงในรองเท้าทั้งสองรุ่นด้วย

ทั้งนี้ในรุ่น Continental 80 โลโก้ตรงลิ้นรองเท้ายังปั๊มสีแดงทั้งหมด รวมถึงโลโก้ด้านข้างรองเท้ามีการปั๊มเป็นสีทอง และ โลโก้ Trefoil ปั๊มเป็นเป็นสีแดง เพิ่มความน่ารักด้วยการสกรีนรูปหัวใจสีแดงไว้ตรงหลังรองเท้า

เห็นแล้วใจละลายเป็นที่สุด อยากได้ขึ้นทันทีจ๊ะพี่จ๋า สาวๆ คนไหนที่สนใจ แท็กหาคนรู้ใจด่วนๆ จ้า ปล. สำหรับใครที่มีความเชื่อว่าให้รองเท้าแล้วอาจจะเลิกกัน วิธีแก้เคล็ดง่าย คือ ได้รับของแล้วให้เงินเล็กๆ น้อยๆ กลับไป ก็ถือว่าเขาไม่ได้ให้เราฟรีนะ


ข้อมูล และ ภาพ : hypebae.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up