โดนใจใส่แล้วปังแน่ๆ… ไนกี้แอร์ ฮูราเช่ อัลตร้า คู่เด็ดของสาวขาลุย

หลายปีมานี้เทรนด์ของการใส่รองเท้าในหมู่สาวๆ ก็นิยมหันมาเลือกรองเท้าผ้าใบ หรือสนีคเกอร์ (Sneaker)กันมากขึ้นเรื่อยๆ จะด้วยเพราะใส่ตามแฟชั่นไอคอนที่ตัวเองชื่นชอบ หรือเพราะไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่อยากเลือกสิ่งที่เรียบง่าย ใส่ใสบายก็ตาม แต่มันก็ทำให้เจ้ารองเท้าพวกนี้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มประจำตัวของสาวๆ ไปซะแล้ว

ร้องเท้าผ้าใบเลยไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นกีฬาเพียงอย่างเดียว แต่ก็ได้มีการผสมผสานความเป็นแฟชั่นเข้าไปเพื่อให้ดูสวยงาม ถ้าย้อนมาดูแฟชั่นรองเท้าผ้าใบในปีก่อนๆ หลายแบรนด์จะจัดสีสันกันเต็มที่มาก แต่ช่วงหลังมานี้จะเห็นว่าถูกลดสีให้ดูเรียบง่ายมากขึ้น อย่างล่าสุดกับร้องเท้าผ้าใบแบรนด์ไนกี้ ที่ได้นำร้องเท้าตระกูล “แอร์ ฮูราเซ่” และ “แอร์ ฮูราเซ่ อัลตร้า” มารีดีไซน์อีกครั้ง

ไนกี้แอร์ ฮูราเช่ อัลตร้า

จุดเด่นของรองเท้าไนกี้แอร์ ฮูราเช่ อัลตร้า อยู่ที่ความสวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่นสูง รู้สึกกระชับเท้า และสวมใส่ได้ง่าย โดยรองเท้ารุ่นนี้จะมีน้ำหนักเบา และกระชับรับกับสรีระของเท้าได้ และยังคงรักษาเอกลักษณ์ของรองเท้าฮูราเช่รุ่นปี 1991 ทั้งตัวตราสัญลักษณ์ โครงสร้าง ชิ้นส่วนช่วยประคองส้นเท้า และปุ่มบริเวณส้นเท้า

ไนกี้แอร์ ฮูราเช่ อัลตร้า

ความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้ ยังคงผลิตจากวัสดุยาง โดยเฉพาะในส่วนบริเวณด้านข้างและพื้นกลางของรองเท้า ขณะที่ด้านหลังมีการถักคำว่า “Nike” ในส่วนส้นเท้า และมีชิ้นส่วนช่วยประคองส้นเท้าเหมือนแบบดั้งเดิม ช่วงกลางเท้าใช้เส้นใยฟลายไวร์ เพื่อมอบการโอบอุ้มเท้า สวมใส่สบาย และมอบความกระชับมากยิ่งขึ้น ขณะที่พื้นกลางของพื้นรองเท้าดูโดดเด่นเหมือนรองเท้ารุ่นเก่า และมีลายจุดเล็กๆด้านข้างเพื่อสร้างความสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยมีหน้าเท้าขนาดกว้าง เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น และพื้นรองเท้าที่ทำมาจากยางชนิดพิเศษ โดยเฉพาะในส่วนหัวรองเท้าและส่วนส้นเท้า

ไนกี้แอร์ ฮูราเช่ อัลตร้า

ดีไซน์โดนใจแบบนี้ คงต้องหามาติดไว้เป็นไอเท็มเด็ดประจำตัวอีกสักคู่แล้ว

 

เรื่อง : SRIPLOI

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up