ASICS ฉลองครบรอบ 30

เท่ได้ทุกวัย! ASICS เปิดแคมเปญโฟโต้ชู้ต ฉลองครบรอบ 30 ปี รองเท้ารุ่นฮิต

ASICS ฉลองครบรอบ 30
ASICS ฉลองครบรอบ 30

เอสิคซ์ (ASICS) ฉลองครบรอบ 30 ปีของ GEL-LYTE III หนึ่งในโมเดลสุดไอคอนิกของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยการนำเสนอผ่านแคมเปญสตรีทโฟโต้ชู้ต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยการนำ 3 ยูนิฟอร์มสุดคลาสสิกของชาวญี่ปุ่น อย่างชุดนักเรียน และชุดพนักงานออฟฟิศ (salarymen) ที่เรามักจะเห็นผู้คนสวมใส่ยูนิฟอร์มแบบครบชุดอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงผู้สูงอายุ ที่มักจะแต่งตัวอย่างเรียบง่าย โฟโต้ชู้ตนี้จึงได้เปลี่ยนภาพจากรองเท้าและยูนิฟอร์มดั้งเดิมที่มีรูปแบบและสีสันเรียบง่ายธรรมดา

โดยที่นำพวกเขามาจับคู่กับ ASICS GEL-LYTE III โมเดลรองเท้าที่ถูกพูดถึงในเรื่องของการฉีกกฎการดีไซน์ เพื่อมาถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายของเด็กนักเรียน พนักงานออฟฟิศ และผู้สูงอายุ ซึ่งสวมใส่ ASICS GEL-LYTE III เพื่อมอบความรู้สึกที่แตกต่าง มีสีสัน และมีชีวิตชีวากว่าเดิม ด้วยการจับคู่ความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของยูนิฟอร์มกับสนีกเกอร์อันโดดเด่น และยังนับว่าเป็นการสะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานและความน่าสนใจของ GEL-LYTE III สนีกเกอร์ที่ได้สร้างความโดดเด่นและฉีกกรอบสิ่งเดิมๆ

โฟโต้ชู้ตนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “Go Against All Odds” แคมเปญที่นับได้ว่าเป็นความท้าท้ายของ ชิเงยูกิ มิทซึย (Shigeyuki Mitsui) ดีไซเนอร์ที่ออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ อย่างที่หลายคนมักจะพูดอยู่ตลอดเวลาว่าดีไซน์ของเขานั้นเข้าถึงยาก ซับซ้อน และมีความท้าทายทางสุนทรียศาสตร์เป็นอย่างมาก แต่มิทซึยก็ได้พิสูจน์ตัวตนของเขาแล้ว เพราะในที่สุดหลังจากได้ทุ่มเทในการออกแบบรองเท้าคู่นี้ ก็เป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมอย่างมาก

ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นที่พูดถึงอย่าง ลิ้นของรองเท้าที่ถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน รวมถึง GEL เทคโนโลยีที่นำมาไว้ที่พื้นรองเท้าที่มอบความสบายให้กับผู้สวมใส่  ASICS จึงได้นำสปิริตและความเป็นตัวของตัวเองของมิทซึย ที่กล้าจะมองข้ามกรอบประเพณีสู่สนีกเกอร์สตรีทสไตล์ มานำเสนอร่วมกับความทันสมัยของโตเกียวในยุคปัจจุบันผ่านแคมเปญโฟโต้ชู้ตนี้

ASICS GEL-LYTE III โมเดลคลาสสิก GREEN/YELLOW และ RED/BLACK วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ASICS ICONSIAM, Robinson, Supersports และ SEEK สำหรับ 2 โมเดลใหม่สี BLACK และสี GREY วางจำหน่ายที่ Carnival และ Robinson รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.asics.com/th ในราคา 3,900 บาท

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up