เพชรยูบิลลี่

น่ารักตะมุตะมิ! เพชรยูบิลลี่ LINE FRIENDS Collection

Alternative Textaccount_circle
เพชรยูบิลลี่
เพชรยูบิลลี่

เพชรยูบิลลี่ เอาใจลูกค้าเจเนอเรชั่นใหม่สร้างคอลเลกชั่นสุดน่ารัก Jubilee LINE FRIENDS Collection ลิมิเต็ดเอดิชั่นล่าสุดที่สายแฟชั่นห้ามพลาด

งานนี้สาวกต้องกรีดร้อง เมื่อ “JUBILEE DIAMOND” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จาก “LINE” (ไลน์ คอมพานี) ในการผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรลวดลาย LINE FRIENDS CHARACTER นำโดย Brown, Cony, Sally และ Choco รายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวคอลเล็คชั่น “Jubilee LINE FRIENDS Collection” เพื่อขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มลูกค้าเจเนอเรชั่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน มีความทันสมัย และกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบไลน์เฟรนด์คาแรกเตอร์ และด้วยดีไซน์สนุกสนาน สามารถนำเครื่องประดับที่ใช่มา Mix & Match ให้คอมพลีทลุคเหมาะกับทุกๆ วัน

โดยคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้เครื่องประดับถูกแบ่งเป็น Bangle, Bracelet, Charm, Pendant และ Ringตัวเรือนมีทั้ง White Gold, Yellow Gold และ Pink Gold ประดับด้วยเพชรแท้คุณภาพ เปล่งประกายแวววาวที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก เพื่อให้ได้เพชรคุณภาพอยู่บนจิวเวลรี่สุดชิค

Bangle&Bracelet :ในส่วนของข้อมือมีให้เลือกหลายแบบ MERRY BRACELET, DREAMY BANGLE, ANGELIC BANGLE, DELIGHT BANGLE, BUDDY BRACELET และ THE BRACELET OF FRIENDS โดยแยกใหญ่ๆ เป็น 2 ประเภท โดย Bangle จะเป็นดีไซน์เหนือระดับ ด้วยเพชรน้ำงามทีที่เรียงกันเป็นรูปใบหน้าของ LINE FRIENDS CHARACTER และด้วยเพชรที่เคียงคู่กันมา จึงเปลี่ยนลุควันธรรมดาให้ความรู้สึกให้ความรู้สึกทั้งน่ารักและหรูหราไปพร้อมๆกัน ในส่วนของ BRACELET รายล้อมอย่างระยิบระยับจับตาและยังสามารถแต่งเติมเรื่องราวให้กำไลวงนี้ได้อย่างใจนึก ด้วย Charm อันหลากหลายคาแรกเตอรอีกด้วย

เพชรยูบิลลี่

Charm : มีให้เลือกถึง 3 แบบ RADIANT CHARM เปล่งประกายด้วยดีไซน์ใบหน้า LINE FRIENDS CHARACTER สุดน่ารัก ถ่ายทอดเรื่องราวแสนสนุกในแต่ละวันของคุณ ขณะที่ NOBLE CHARM ยืนหนึ่งเรื่องความน่ารักและหรูหรา เติมเต็มทุกลุคในวันแห่งความสุข ด้วยดีไซน์ LINE FRIENDS CHARACTER  ตัวจิ๋วสุดน่ารัก ส่วนใครอยากเพิ่มพลังความรักต้องนี่ HEART CHARM ที่มาในดีไซน์รูปหัวใจสุดน่ารัก และเพชรน้ำงามที่รายล้อมอย่างจัดเต็ม

เพชรยูบิลลี่

Pendant : มีให้เลือก 2 ดีไซน์เช่นกัน โดย COZY PENDANT เปลี่ยนวันธรรมดาให้สนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยจี้ LINE FRIENDS CHARACTER ประดับเพชรแท้สุดน่ารัก โดยเป็นเพชรน้ำงามที่ได้รับการเจียระไนจากช่างฝีมือดี สามารถนำจี้เพชรนีไปสวมใส่ได้กับสร้อยคอทุกประเภท ขณะที่ GENTLE NECKLACE จะช่วยเติมเต็มลำคอระหงส์ของคุณ สามารถสวมใส่ได้หลากหลายสไตล์เพื่อลุคที่แตกต่าง

เพชรยูบิลลี่

Ring : แบ่งออกเป็นแหวนประดับเพชร TRUE LOVE JACKET DIAMOND RING/ PRINCESS JACKET DIAMOND RING และแหวน SWEET DIAMOND RING ดีไซน์ใบหน้า LINE FRIENDS CHARACTER สามารถปรับใส่ได้ 3 แบบ คือใส่แบบวงเดียว สองวงแยกกัน หรือใส่ซ้อนกันเป็นวงเดียวก็ได้

เพชรยูบิลลี่

อย่างไรก็ตามงานเปิดตัว “Jubilee LINE FRIENDS Collection” ณ ลานเอเทรียม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความน่ารักๆ ของ 4 คาแรกเตอร์จาก “Jubilee LINE FRIENDS Collection” ยังได้ยิ้มแก้มแตกทันทีที่พิธีกร “โอปอล์-ปาณิสรา” เปิดตัว 2 หนุ่มแฟชั่นไอคอน เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ในลุคของ “BROWN” และ สกาย-วงศ์รวี นทีธร ลุคแบบ “CHOCO” ที่มาพร้อมภารกิจเลือกสรรเครื่องประดับเพชรดีไซน์ LINE FRIENDS Characters พิชิตใจ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นางเอกสาวที่มาชุดชมพูสวยสะกดออร่าเจิดสไตล์ “CONY” โดย “สกาย” เลือกแหวน “SALLY” ดีไซน์เก๋ไก๋ ส่วน “เจเจ” เลือกสร้อย “CHOCO” สไตล์น่ารักๆ สวมให้กับ “ณิชา” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดลั่นจากผู้มาร่วมงาน

เพชรยูบิลลี่


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up