Gifting Season # Alice&Olivia

ชื่อเต็มของแบรนด์นี้คือ Alice & Olivia by Stacey Bendet และก็เหมือนกับหลายๆ แบรนด์ที่เกิดขึ้นมาบนโลก ที่ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์รู้สึกว่าโลกนี้ช่างไม่พอดี เลยต้องสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ตรงใจมากที่สุดออกมาใส่ (เอง) อย่างเสตซีย์เองก็พยายามหากางเกงที่ใช่จนกลายเป็น Alice & Olivia ในปี 2002 นั่นเอง
แบรนด์นี้ของเล่นเยอะเชียว แต่สำหรับช่วง Holiday ท้ายปี เราหยิบมาแนะนำดังนี้ ไปดูกัน!
 
alice
ชิ้นแรกคือ Pull Over และ คาดิแก้น (ออกเสียงดัจนิสส์นึง) ที่แนะนำชิ้นนี้เพราะหน้าหนาวเรามีจำกัด หนาวเล็กหนาวน้อย หนาวให้พอหวั่นไหว ก็แนะนำให้หยิบมาใส่ทันที เพราะพลาดแล้วอาจพลาดเลยนะจ๊ะ และ  Alice & Olivia ก็ทำออกมาได้น่ารัก ใส่ทั้งทีต้องใส่ให้เกิดนะสาวๆ

 alice2

2 ชิ้นต่อมาขอรวบตึงไว้ที่ Jumsuit และ Skirt ที่มาทั้งแบบสั้นและยาว สองลุคนี้คอนทราสกันสุดๆ เพื่อสาวๆ สองสไตล์สองอารมณ์จ้า
 
alice3
ปิดท้ายที่ลุคนี้กับ ชุดกระโปรงยาว สำหรับค่ำคืนพิเศษ ด้วยดีไซน์ผ่าหน้า แหวกขึ้นมาสุดใจ เผยให้เห็นชุดกระโปรงตัวสั้นด้านในที่เป็นคู่สีตรงข้าม ขาว-ดำ ข้อนี้เราถือว่าเด็ด เพราะดูโก้หรู และก็เปรี้ยวซ่าในชุดเดียว 
 
 
ใครสนใจก็ช้อปกันได้ที่ Aliceandolivia.com หรือจะที่ห้างทั้่วไปและย้ำว่าทั่วโลก ทั้ง นิวยอร์ก ,ลอสแองเจลิส, ดูไบ, ซานฟรานซิสโก, สิงคโปร์ และไทยจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up