“Angelys Balek” แบรนด์ไทยที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลก มาพร้อมกับคอลเลกชั่นใหม่ “จูแมนจี้”

จากลวดลายภาพวาดที่มีความงดงามทางศิลปะ ถูกนำมาถ่ายทอดให้อยู่ในรูปแบบของเสื้อผ้าดีไซน์สุดล้ำสมัยที่ทำให้หญิงสาวประทับใจมาแล้วทั่วโลก ส่งผลให้แบรนด์ ‘แอนเจลิส บาเลก’ (Angelys Balek) แบรนด์แฟชั่นสตรีสัญชาติไทยประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่นระดับสากลภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ‘แองจี้ – สุนทรีย์ บาเลก’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ จึงได้สร้างสรรค์ผลงานล่าสุดใน ‘เฟสทีฟ คอลเลกชั่น 2015’ คอลเลกชั่นสุดพิเศษที่พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ภายใต้ชื่อคอลเลกชั่นว่า ‘จูแมนจี้’ (Jumanji)

‘แอนเจลิส บาเลก’ (Angelys Balek) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เพลย์ฟูล’ (Playful), สมาร์ท’ (Smart) และอาร์ทิสทิค (Artistic) สามคำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์งานออกแบบของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังนำเสน่ห์ของงานศิลปะมาผสมผสานกับการดีไซน์ในทุกคอลเลกชั่นได้อย่างลงตัว โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวผู้สวมใส่เป็นอันดับแรกพร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ฉลาด และเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด โดยไม่ลืมที่จะสอดแทรกความโมเดิร์นผนวกกับการสร้างเอกลักษณ์บนแพทเทิร์นมินิมัลอันเฉียบคมที่ไม่มีเทรนด์แฟชั่นใดมากำหนดทิศทางได้

1

ความปราณีตในการดีไซน์ชิ้นงานแฟชั่นด้วยคุณภาพระดับโลก การันตีได้จากความสำเร็จของแบรนด์ ‘แอนเจลิส บาเลก’ (Angelys Balek) ด้วยรางวัลชนะเลิศบนเวทีระดับโลกอย่าง WWD ‘วูเมนส์ แวร์ เดลี่’ (Women’s Wear Daily) และ ดับเบิ้ลยูจีเอสเอ็น โกลเบิล แฟชั่น อวอร์ด’ (WGSN Global Fashion Awards) ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลใหญ่ของคนแฟชั่น อีกทั้งยังเคยได้รับเชิญให้เดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ของนิวยอร์ก แฟชั่น วีค ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์แฟชั่นอย่างท่วมท้น ส่งผลให้ ‘แอนเจลิส บาเลก’ (Angelys Balek) เริ่มมีชื่อเสียงในแวดวงอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก ซึ่งในปัจจุบันมีสาขามากมายในหลายประเทศทั้งอเมริกา อังกฤษ แคนาดา และตะวันออกกลาง

สำหรับ เฟสทีฟ คอลเลกชั่น’ (Festive Collection 2015) ที่ต้อนรับความซ่าซนบนความเย้ายวน ภายใต้ชื่อ ‘จูแมนจี้’ (Jumanji) นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง ‘จูแมนจี้’ (Jumanji) จากปลายปากกาของ ‘คริส แวน อัลเบิร์ก(Chris Van Allsburg) เรื่องราวแฟนตาซียอดเยี่ยมของเกมปริศนาผจญภัยอันน่าตื่นเต้น

2

ภาพยนตร์เป็นหนึ่งในความบันเทิงที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับงานแฟชั่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะภาพยนตร์แฟนซีที่ช่วยต่อเติมจินตนาการ เพราะเราเป็นคนที่ชอบคิดอะไรนอกกรอบ รวมไปถึงการสร้างงานใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เรามองความยากเป็นงานท้าทาย ดังนั้นลายพิมพ์ของคอลเลกชั่นนี้จึงเป็นการทำงานที่สนุก ไปกับการวาดภาพสิงสาราสัตว์ในภาพยนตร์เรื่อง ‘จูแมนจี้’ (Jumanji) แต่เอาคาแรคเตอร์เหล่านั้นมาดีไซน์ใหม่

 เปรียบได้กับงานคาร์นิวัลที่รวบรวมทุกความสนุก เต็มไปด้วยสีสันและงานศิลปะที่นำมาสวมใส่ได้อย่างลงตัวและทันสมัย ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์กล่าวถึงแนวคิดหลักของคอลเลกชั่นพิเศษนี้ ความพิเศษของ เฟสทีฟ คอลเลกชั่น’ (Festive Collection 2015) ครั้งนี้ ‘แอนเจลิส บาเลก’ (Angelys Balek) ได้นำเสนอลายพิมพ์ ควีน ออฟ แอนิมอล(Queen of Animal) ผ่านเทคนิคการวาดแบบต่อเนื่อง (Contour Drawing) ใช้เส้นสายและโครงร่างแบบมินิมัล เน้นความคมของแพทเทิร์นและคัตติ้งเพื่อสร้างไลน์รูปร่างที่เนี้ยบขึ้นแก่ผู้สวมใส่ ดังนั้นหญิงสาวที่สวมใส่ชุดของแบรนด์จึงจะไม่มีปัญหาเรื่องสัดส่วนและความยาวเพราะถูกปรับระดับให้เข้ากับรูปร่างของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ รวมถึงเนื้อผ้าที่เหล่าดีไซเนอร์ต่างเลือกสรรผ้าที่ให้ความสบาย มอบความหรูหราให้แก่ผู้สวมใส่ที่ล้วนนำเข้ามาจากอเมริกาและญี่ปุ่น ส่วนโทนสีของคอลเลกชั่นพิเศษนี้มาในรูปแบบของ ‘วิวิด คัลเลอร์’ (Vivid color) ที่เกิดจากการผสมสีโทนอ่อนและโทนร้อนให้ออกมาเป็นเฉดสีอบอุ่น ซึ่งเฉดสีเหล่านี้จะไม่มีปรากฏอยู่ในแพนโทน เป็นความพิเศษที่ทางแบรนด์ตั้งใจมอบให้สาวๆ โดยเฉพาะ และยังมีหมวกกับรองเท้าที่ยังคงดีเอ็นเอของแบรนด์โดยเชื่อมโยงกับงานศิลปะให้เหล่าสาวกแฟชั่นได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์มากขึ้น

3

นอกจากนี้ ‘แองจี้ – สุนทรีย์ บาเลก’ ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้ดูดี ในฐานะของดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก ‘แพทเทิร์นและคัตติ้งเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะทำให้เส้นโค้งของรูปร่างชัดเจนขึ้น ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูดีดูเนี้ยบขึ้น ความหนาของเนื้อผ้าต้องไม่หนาหรือบางจนเกินไปควรสวมใส่ให้เหมาะกับสภาพอากาศ อย่างบ้านเราก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าที่มีความหนาไม่เกิน 180 แกรมเพราะจะสามารถใส่ได้ตลอดปี อาจเพิ่มความสนุกด้วยการ   มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ใส่ชุดเดรสลายพิมพ์เก๋ๆ แต่อาจมีหมวกหนังสีดำสักใบเพื่อเพิ่มความเท่ แล้วจบด้วยรองเท้าส้นสูง แค่นี้ก็จะทำให้คุณเป็นสาวเปรี้ยวเท่ได้ แต่ขณะเดียวกันก็แฝงความหวานไว้ที่ลายพิมพ์ของเดรสตัวโปรด’

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Angelys Balek

Praew Recommend

keyboard_arrow_up