สวยเลอค่า เครื่องประดับหรู Divas’ Dream จาก Bvlgari ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณี

Bvlgari เริ่มต้นบทบาทการเป็นผู้ทำเครื่องประดับให้กับเหล่าดาราในยุค Dolce Vita เมื่อนักแสดงฮอลลีวู้ดที่มีชื่อเสียงและบรรดาดีว่าต่างเริ่มตกหลุมรักแบรนด์จากกรุงโรมนี้ และในปี 2019 Bvlgari ได้เฉลิมฉลองให้ความโรแมนติกที่เล่าผ่านเรื่องราวด้วยผลงานสร้างสรรค์แสนพิเศษ โดยคอลเล็คชั่น Cimemagia ที่จะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปีนี้ เป็นการรวมเอาเวทมนตร์แห่งจอเงินเข้าไว้กับคอลเล็คชั่นเครื่องประดับชั้นสูงที่มากด้วยจินตนาการ

โดยคอลเล็คชั่นใหม่นี้ ความมีชีวิตชีวาของดีว่าถูกถ่ายทอดผ่านสีสันที่สดใสและส่องประกาย โดยในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีสีที่มีชื่อเสียง Bvlgari ได้สร้างความน่าตื่นเต้นให้เครื่องประดับในคอลเล็คชั่นนี้ด้วยงานสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่ประกอบไปด้วยทั้งหินและอัญมณีล้ำค่าที่มักถูกเลือกใช้ด้วยคุณภาพความแจ่มชัดของสีที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ

ชุดเครื่องประดับที่เปล่งประกาย ซึ่งมีทั้งสร้อยคอและต่างหูนี้ใช้งานฉลุรูปทรงพัดแบบ Divas’ Dream ที่ประดับด้วยเพชรฝังจิกอันระยิบระยับ ในแต่ละชุดนั้น งานออกแบบแสนประณีตมาพร้อมหินมีค่าหลากหลายชนิดที่ประดับเป็นจุดศูนย์กลาง ไม่ว่าจะเป็นมรกต ไพลิน หรือทับทิม เมื่อรวมเข้ากับเพชรฝังจิกอีกจำนวนหนึ่งและสายสร้อยที่ประดับระหว่างเส้นด้วยอัญมณี เครื่องประดับที่หรูหรานี้จึงส่องประกายและทอแสงของความมีชีวิตชีวาออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

สำหรับความหรูหราในแต่ละวันนั้น รูปทรงพัดที่เป็นลายเซ็นของ Divas’ Dream ที่ทำขึ้นจากมาลาไคต์ คาร์เนเลียน เปลือกชั้นในของหอยมุก หรือเพชรฝังจิกได้ถูกจัดวางอย่างสวยงามบนทองคำโรสโกลด์ที่สะกดสายตา คอลเล็คชั่นใหม่นี้ประกอบไปด้วยสร้อยคอที่มีเสน่ห์โดดเด่นพร้อมจี้ที่ทำจากคาร์เนเลียนหรือเปลือกชั้นในของหอยมุก ซึ่งถูกขับเน้นให้เด่นชัดยิ่งขึ้นด้วยเพชรฝังจิก รวมถึงต่างหูกับกำไลข้อมือที่เข้าชุดกัน

เครื่องประดับทุกชิ้นในคอลเล็คชั่น Divas’ Dream ส่องประกายด้วยความหรูหราอันเป็นที่ยอมรับของ Bvlgari และด้วยประกายส่องสว่างเหล่านี้เอง คอลเล็คชั่น Divas’ Dream ใหม่ล่าสุดนี้จึงเปิดทางให้ดีว่าสาวได้แสดงออกถึงสไตล์ที่เป็นตัวตนได้ตามที่ต้องการ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟชั่นหลักแสนของ สตรีหมายเลข 1 ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ เมื่อต้องเยือนฝรั่งเศส

วงการผู้ปกครองสั่นสะเทือน! ซูมแฟชั่นแม่ชม ส่งลูกแฝดไปโรงเรียน

เพราะเหตุใด สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ไม่ถอดเสื้อคลุมในที่สาธารณะ

ไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ ‘คูฮเยซอน’ นางเอกหน้าหวาน กับสไตล์ที่เป็นตัวเอง

โสดเจิดจรัส ‘ซงฮเยคโย’ สวยจิกกล้องแตก ถ่ายแบบแบรนด์รองเท้าในเมืองไทย

รวมลุค Baby Bump สวยใสสไตล์ ‘เจนี่’ ว่าที่คุณแม่คนใหม่ของแก๊งนางฟ้า

สวยทุกองศา ‘ยุนอึนฮเย’ อัพเดทลุคสมาร์ทเซ็กซี่ ร่วมอีเว้นท์ดัง

เรียบแต่โก้! ‘ปาร์คบอม’ อดีตสมาชิก 2NE1 โชว์เรียวขาสวย ร่วมอีเว้นท์ในกรุงโซล

ถอดราคาทุกไอเท็ม! ‘จีซู BLACKPINK’ สวยหรูในลุคคุณหนู Dior

อยากได้ของแท้ ต้องเช็คราคา! 6 กระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นดัง ที่ใครๆ ก็หมายตา

เก๋ไม่เหมือนใคร! ‘แพรี่พาย’ หลงรักผ้าไทย ครีเอทดีไซน์จนน่าใส่ตาม

หวานหยาดเยิ้ม ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ในเดรสสีชมพูพาสเทล ร่วมอีเว้นท์แบรนด์ดัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up