กางเกงยีนเลิฟเวอร์ต้องรัก! rag& bone คอลเล็คชั่น Spring 2019 เปิดตัวฟิตใหม่สุดปัง

หากเปิดโหวตให้สาวๆ แฟชั่นนิสต้าเลือกไอเท็มแฟชั่นคู่ใจที่ขาดไม่ได้ เชื่อว่า “กางเกงยีน” ต้องเป็นคำตอบอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะกางเกงยีนตัวเก่งสามารถหยิบจับไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเท็มอื่นๆ เพื่ออัพลุคปังๆ ได้อีกเพียบไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อคร็อป หรือเบลเซอร์ โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเสื้อยืดเท่านั้น เรียกว่าเป็นไอเท็มแฟชั่นที่สาวๆ ต้องมี แถมยังฆ่าไม่ตาย หยิบมาใส่กับอะไรก็ดูดีและดูเก๋ตลอดกาล

แต่ถ้าสาวๆ อยากใส่กางเกงยีนให้สวยเริ่ดสุดๆ ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง แพรวดอทคอม จึงขอแนะนำกางเกงยีน rag & bone คอลเล็คชั่น Spring 2019ที่มาพร้อมกับชื่อเรียกฟิตใหม่สุดเก๋ ดีเทลในการดีไซน์สุดเป๊ะ และมีให้เลือกหลากหลายรุ่นด้วยกัน ทำให้สาวๆ สามารถเลือกกางเกงยีนรุ่นที่เหมาะกับหุ่นของตัวเองได้ง่ายขึ้น รับรองว่าใส่แล้วสวยปังแน่นอน

สำหรับกางเกงยีน rag & bone คอลเล็คชั่น Spring 2019 ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกสเต็ป เพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่ของสาวๆ โดยแบ่งรุ่นตามความสูงของเอวกางเกง ได้แก่ Low, Mid, High และ Super Highเรียกว่าสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการและสร้างความเพอร์เฟ็กต์ให้กับทุกลุค

ต่อไป แพรวดอทคอม จะพาไปเจาะลึกถึงดีเทลของกางเกงยีน rag & bone คอลเล็คชั่น Spring 2019 ในแต่ละรุ่นกัน เริ่มที่กางเกงยีนเอวต่ำ (Low) มาในชื่อรุ่น Dre ซึ่งดัดแปลงมาจากกางเกงยีนทรง Boyfriend รุ่นออริจินัล ขอบกางเกงจะอยู่บริเวณสะโพกใส่สบายเพราะไม่รัดต้นขามากจนเกินไป สาวๆ ที่ชอบใส่กางเกงยีนเอวต่ำน่าจะเลิฟกัน ต่อมาเป็นกางเกงยีนเอวสูงปานกลาง (Mid) มีชื่อรุ่นว่า Cate ซึ่งขอบกางเกงจะอยู่ด้านบนสะโพก มีรูปทรงที่แคบลงในช่วงต้นขาและเป็นแบบสกินนี่ในช่วงปลาย จากนั้นตามมาติดๆ กับกางเกงยีนเอวสูง (High) ซึ่งจะมีทั้งแบบ Skinny, Cigarette และขาม้า (Flare) มาในชื่อรุ่น Nina โดยกางเกงเอวสูงขาตรงจะเรียกว่า Maya และปิดท้ายด้วยกางเกงยีนเอวสูงพิเศษ (Super High) สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่กางเกงเอวสูงเว่อร์ๆ ซึ่งมาในชื่อรุ่น Ruth เป็นทรงขาตรงและขากว้าง โดยขอบกางเกงจะอยู่บริเวณเอว ขนาดพอดีกับสะโพกและต้นขา ทิ้งตัวเป็นทรงตรงทำให้เกิดความกว้างบริเวณปลายขา

กางเกงยีนทรง Boyfriend รุ่น “Dre”
กางเกงยีนทรงขากว้าง รุ่น “Ruth”
กางเกงยีน รุ่น “Cate”

สาวๆ หลายคนอาจสงสัยว่าชื่อรุ่นเก๋ๆ ของกางเกงยีน rag & bone คอลเล็คชั่น Spring 2019 มาจากอะไร แพรวดอทคอม จะเฉลยให้รู้กันค่ะ โดยชื่อรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Dre, Cate, Nina, Maya หรือRuth เป็นชื่อที่ตั้งตามชื่อของผู้หญิงที่มีความมั่นใจและถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ของ rag & bone ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทุกรุ่นจะได้รับการดีไซน์ใหม่ในทุกซีซั่น เพื่อให้เกิดทรงกางเกงยีนที่หลากหลาย รวมถึงใช้เทคนิคการฟอกที่ทำให้เกิดสีสันแปลกใหม่  โดยที่ชื่อรุ่นและความสูงของเอวกางเกงจะถูกคงไว้เพื่อรักษาซิกเนเจอร์ของกางเกงยีน rag & bone

โดยเอกลักษณ์ของกางเกงยีน rag & bone ได้รับการสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์ในปี 2002 เพื่อให้สาวๆ แฮ็ปปี้และสนุกกับการหยิบกางเกงยีนตัวโปรดมาอัพลุคสุดปัง โดย Marcus Wainwright ผู้ก่อตั้ง และ Chief Brand Officer ของ rag & bone กล่าวว่า “กางเกงยีนนับเป็นมรดกที่ถูกสืบทอดต่อกันมาของชาวอเมริกัน เป็นเอกลักษณ์ที่ถูกรังสรรค์ในรูปแบบของงานฝีมือ ดังนั้น rag & bone จึงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาเพื่อให้ได้กางเกงยีนที่ดีที่สุด โดยให้ความสำคัญกับปัจจัยที่มีผลต่อเดนิมรุ่นใหม่มากขึ้นเป็นสองเท่า ได้แก่ The Fit (ทรงต่างๆ ของเดนิม) และการนำกางเกงรุ่นเก่ากลับมาพัฒนาใหม่ เพื่อให้ได้ยีนที่สมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง ในขณะเดียวกันก็ยังคงออกแบบโดยเน้นโครงสร้างที่เรียบง่าย ที่ได้แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ Low, Mid, High และ Super High”

นอกจากนี้กางเกงยีน rag & bone ยังมีความพิเศษในส่วนของเดนิมด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เพราะผ่านการใช้เทคนิคในการผลิตเดนิมที่ได้มาตรฐาน และเลือกใช้ผ้าคุณภาพเยี่ยมเท่านั้นแถมยังออกแบบกันชิ้นต่อชิ้น และใช้กว่า 38 ขั้นตอนในการทำกางเกงยีนแต่ละตัว จึงคอนเฟิร์มได้เลยว่ากางเกงยีน rag & bone จะเนี้ยบทุกกระเบียดนิ้วทุกตัวแน่นอน 

ดีเทลเป๊ะและเริ่ดขนาดนี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากได้กางเกงยีน rag & bone มาเป็นไอเท็มคู่ใจกันแล้ว ซึ่งสามารถตามไปพบกับคอลเล็คชั่น Spring 2019 และคอลเล็คชั่นต่างๆ ของ rag & bone กันได้เลยที่ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น G โทร.0-2021-2129 และดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร. 0-2021-2119

Praew Recommend

keyboard_arrow_up