Jaspal จับมือ Orla Kiely

Jaspal จับมือ Orla Kiely ดีไซเนอร์ดังที่เจ้าหญิงเคทชื่นชอบ ออกลายพริ้นต์สุดชิค

Jaspal จับมือ Orla Kiely
Jaspal จับมือ Orla Kiely

คอลเล็คชั่นพิเศษ “Jaspal X Orla Kiely” ร่วมคอลลาบอเรชั่นกับ “Orla Kiely” (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ดีไซเนอร์ชื่อดังจากอังกฤษ ซึ่งมีผลงานถูกใจคนดังมากมาย อาทิ เจ้าหญิงเคท

กลับมาอีกครั้งแบบไม่ทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าผิดหวัง เรียกว่าเป็นธรรมเนียมประจำปีไปแล้ว สำหรับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย “ยัสปาล” (Jaspal) ที่จะต้องรังสรรค์คอลเล็คชั่นสุดพิเศษประจำปี ที่มีความแปลกใหม่และเซอร์ไพร้ส์วงการแฟชั่นไทย และตอกย้ำมาตรฐานแบรนด์สัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับสู่ระดับสากล

สำหรับคอลเล็คชั่นพิเศษปีนี้ “Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลีย์) ถือเป็นโปรเจ็กต์สุดพิเศษด้วยการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับ “Orla Kiely” (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ดีไซเนอร์หญิงชื่อดังจากประเทศอังกฤษ หนึ่งในดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกที่โดดเด่นในการออกแบบ “ลายพริ้นต์” อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนครองใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก และผลงานของเธอยังเป็นที่ถูกใจของเซเลบริตี้ระดับโลก อาทิ เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ , เคิร์สเตน ดันสท์ ดาราฮอลลิวูด, อเล็กซา ชุง แฟชั่นไอคอนชื่อดังของโลก

โดยคอลเล็คชั่น “Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลีย์) โดดเด่นที่ลวดลายพริ้นต์ และเป็นดีไซน์ซิกเนเจอร์เฉพาะตัวของ “Orla Kiely” (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ซึ่งล้วนแต่เป็นลวดลายที่โด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จในการจัดแสดงนิทรรศการที่ Fashion and Textile Museum ณ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งหมดนี้จะถูกนำมารีดีไซน์ใหม่ ด้วยการผสมผสานระหว่างกลิ่นอายของแฟชั่นในยุค 1960 กับป๊อปคัลเลอร์ของไทย

ซึ่งองค์ประกอบหลักของงานดีไซน์คอลเล็คชั่นพิเศษนี้คือ การใช้ลายดอกไม้, สัตว์ รูปทรงเรขาคณิตและลายพริ้นต์เด็กผู้หญิง ที่มีชื่อว่า Lola (โลล่า) ผสานกับการใช้โทนสีที่โดดเด่น เน้นสีสันที่สดใส และการตัดกันของคู่สี โดยมีสีหลักคือสีเหลือง สีน้ำเงิน และสีเขียว นำมารังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happy prints that make you smile ที่ต้องการสื่อสารความเป็นเฟมินีน ถ่ายทอดความสุข ความสนุกสนาน และธรรมชาติ ผ่านแฟชั่นหลากหลายรูปแบบ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ลายปริ้นท์ได้อย่างเต็มที่

สำหรับลายพริ้นต์ไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้คือ ลาย Lola (โลล่า) ซึ่งเป็นลายพริ้นต์ ที่มีลักษณะเป็นคาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูนรูปหน้าเด็กผู้หญิงสวมแว่นตา ดีไซน์สุดชิคนี้ เกิดจากการผสมผสานของรูปทรงเรขาคณิต ทั้งทรงกลมของรูปใบหน้า แว่นตารูปดอกไม้ทรงกลมโต และริมฝีปากที่เป็นรูปหัวใจ ถูกคิดและออกแบบมาได้อย่างลงตัว เพื่อสะท้อนถึงความเป็นเฟมินีน ที่สดใส ขี้เล่น ของคาแร็คเตอร์นี้ได้เป็นอย่างดี อาทิ เสื้อเชิ้ต กระเป๋าถือ เหมาะสำหรับสาวหวานที่มีสไตล์ ซุกซ่อนความสดใสและขี้เล่น เป็นตัวของตัวเองรับเทรนด์แฟชั่นแนว Girlish (เกิร์ลลิช)

ความพิเศษของคอลเล็คชั่น “Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลีย์) นี้ถือเป็นครั้งแรกที่ “Orla Kiely” (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง “ยัสปาล” (Jaspal) และเป็นการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) ครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังถือเป็นเซอร์ไพร้ส์ครั้งใหญ่ เพราะคอลเล็คชั่นนี้นอกจากจะประกอบด้วย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงและแอ็คเซสซอรี่แล้ว ยังมีแฟชั่นเสื้อผ้าเด็ก ไอเท็มแฟชั่นไลฟ์สไตล์ อาทิ ร่ม แก้วน้ำ หมอน กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊ค บีนแบ๊ค ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการนำมามิกซ์แอนด์แมทช์และเพื่อการเก็บสะสมอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พร้อมขึ้นสังเวียน! ASICSTIGER เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ สุดเท่สกรีนคำว่า “มวยไทย”

เปรี้ยวมากแม่! ‘ฮยอนอา’ ไอดอลชื่อดัง จัดแฟชั่นสีสดเที่ยวเมืองไทย

สวยอย่างมีสไตล์ Airport Looks ‘แองเจล่าเบบี้’ แฟชั่นไอคอนแดนมังกร

ช้อปอย่างคุ้มค่า ‘มาร์กี้’ แวะร้านข้างทางซื้อเสื้อผ้าให้ลูกแฝด ย้ำใส่ได้ทุกอย่าง

ราคาสูงเอาเรื่อง! กระเป๋าใบจิ๋วของ ‘ชมพู่-อารยา’ จากแบรนด์ดัง Jacquemus

ฝีมือปักชั้นสูง! ‘ศรีริต้า’ เผยโฉมชุดแต่งงานจากแบรนด์ดัง สวยหรูสไตล์เจ้าหญิง

งามแต้งามว่า เปิดลุค ‘แม่หญิงสุดาวดี’ คู่หมั้นคนใหม่ของอ้ายน้อยจั๋น

บานเย็นเด่นขโมยซีน! เบลล่า-ราณี สวยหวานขึ้นรับรางวัลนาฏราชครั้งที่ 10

กระแสตีกลับ ‘ซงฮเยคโย’ โดนชาวเน็ตเกาหลีดราม่า ยิ้มแย้มออกงานหลังมีข่าวหย่า

ลุคไหนก็สวยชวนมอง สาวข้ามเพศ ผู้ลงสมัครมิสยูนิเวิร์สเวียดนาม 2019

แหกกฎแฟชั่นราชวงศ์ ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมเดรสดำในเวลาที่ควรเลี่ยง

วันเกิดปีนี้แฮปปี้ ‘เนย-โชติกา’ จัดปาร์ตี้อบอุ่น เพื่อนสนิทหอบของขวัญอวยพร

ศรีริต้า สวยเข้าตาแบรนด์ระดับโลก ดึงตัวถ่ายแบบจิเวลรี่มูลค่ากว่าร้อยล้านบาท

ซงฮเยคโย สวยหรูราวกับเจ้าหญิง ร่วมงานอีเว้นท์เครื่องประดับในโมนาโก

ช้อปเป็นต้องแบบนี้! ควีนเลตีเซีย สวยหรูในเดรสทวีด ราคาหลักร้อย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up