5 ลุคแรงๆ สวยแพงได้อีกของ JLaw ในงานพรีเมียร์ The Hunger Games : Mockingjay Part 2

ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games : Mockingjay Part 2 ถือเป็นการปิดฉากของหนังเรื่องนี้ที่อยู่คู่กับคนดูมายาวนาน และหลายคนต่างก็รอคอยที่จะได้เห็นจุดจบของเรื่องนี้ว่าจะลงเอยยังไง และแน่นนอนว่าภาคสุดท้ายทั้งที ก็ต้องทำอะไรยิ่งใหญ่ อลังการเพื่อเป็นการส่งท้าย แม้แต่นางเอกของเรื่องอย่าง Jennifer Lawrence ก็ได้เดินสายไปร่วมงานปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games Mockingjay Part 2 ด้วยตัวเองแทบทุกงานเสียด้วย

วันนี้เรามีแฟชั่นสวยๆ จากงานปฐมทัศน์ของสาว JLaw มาฝาก แม้ดาราหลายคนจะคิดว่าแค่ปฐมทัศน์ไม่ต้องทำอะไรเว่อร์ก็ได้ หรือไม่เห็นจำเป็นต้องมาโปรโมทด้วยตัวเองทุกงานเลย แต่ JLaw เธอไม่คิดแบบนั้นเพราะเห็นแล้วจะรู้เลยว่า JLaw ไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ นางจัดเต็มเพื่อสมกับการรอคอยของแฟนๆ ถือเป็นการให้เกียรติงานและภาพยนตร์ที่ตัวเองแสดงด้วย ก็นิสัยน่ารักแบบนี้ยังไงล่ะ ถึงได้มีแฟนๆ อยู่ทั่วทุกมุมโลกจริงๆ

งานปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: Mockingjay Part 2 ที่ Berlin
10 9

อันที่จริงเรื่องหน้า ผม เราไม่ห่วง JLaw อยู่แล้ว เพราะเธอเป็นคนที่มีใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบ แต่ที่ห่วงคือจะเป็นเรื่องชุดมากกว่า อย่างงานนี้เธอมาในชุดชุดราตรียาวสีม่วง ผ้าซาตินช่วยให้ชุดนี้ดูหรูหราขึ้นเป็นอย่างมาก สังเกตที่การแต่งหน้าของเธอวันนี้ก็เข้ากันได้ดีกับชุดที่ใส่นะ แม้ว่าช่วงคออาจดูโล่งๆ ไปบ้าง แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่งก็เข้าใจว่า ด้วยดีไซน์ของชุดแล้วเหมาะที่จะโชว์ร่องอกขาวๆ ของ JLaw มากกว่า

งานปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: Mockingjay Part 2 ที่ London
8 7

เริ่มที่การแต่งหน้าของ JLaw ก่อนเลย ต้องบอกว่าชอบลุคนี้ของเธอเป็นพิเศษ เพราะเครื่องหน้าของเธอค่อนข้างสวยอยู่แล้วโดยเฉพาะดวงตา จึงไม่ต้องแต่งแต้มอะไรมาก สีแก้มหรือสีของปาก ใช้โทนสีดอกกุหลาบหรือน้ำตาลอมแดงทำให้หน้าดูแพงขึ้นเยอะ แค่เพิ่มการคอนทัวร์หน้าเน้นจุดที่จะให้พุ่ง หรือและให้เด่น เพียงเท่านี้ก็พอแล้ว ส่วนตัวชุดถ้าดูตรงๆ ก็เหมือนจะธรรมดา แต่พอหันข้างเท่านั้นแหละ เซ็กซี่ขึ้นมาทันทีเลยแหละขอบอก

งานปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: Mockingjay Part 2 ที่ Madrid
6 5

ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะแสงที่ทำให้ดูมืดหรือเกิดจากการแต่งหน้าของเธอกันแน่ เพราะผิวดูสีแทนกว่าปกติ แต่เรากลับชอบนะ เพราะไม่ค่อยเห็น JLaw ในลุคนี้เท่าไหร่ ยิ่งแต่งหน้าโดยใช้โทนสีนู้ดยิ่งเข้ากันกับสีผิว จะสังเกตได้ว่า แทบทุกชุดที่เธอใส่ มักจะมีลูกเล่นตรงช่วงหน้าอกเสมอ อาจจะแตกต่างกันไปตามดีไซน์ ซึ่งถือว่ามาถูกทางนะ เพราะคนเรามีของดีก็ต้องโชว์บ้างนิดหน่อยพอเป็นเสน่ห์น่ะถูกแล้ว

งานปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: Mockingjay Part 2 ที่ LA

4 3

ส่วนงานนี้มาในลุคชุดขาวปากแดง ที่ดูแซ่บ!แบบผู้ดีจริงๆ นะ มีกูรูหลายคนแนะนำว่าเป็นผู้หญิงต้องมีลิปสติกสีแดง ติดตัวไว้อย่างน้อย 1 แท่ง เพราะลิปสติกสีแดงแท่งเดียว ก็เปลี่ยนสถานะการณ์ได้ ดูอย่าง JLaw สิ แต่งหน้าเบามากแต่แค่ทาปากสีแดงก็เอาอยู่แล้ว ตอนแรกๆ กลัวว่าชุดที่เธอใส่จะดูเหมือนคุณป้านุ่งขาวห่มขาวไปหรือเปล่าเพราะ แต่พอซูมอยู่ใกล้ๆ จะเห็นว่าถึงเป็นสีขาวเรียบๆ แต่ก็มีลูกเล่นช่วงหน้าอก ช่วงแขน เอาเป็นว่าลุคนี้รอดหายห่วง

งานปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: Mockingjay Part 2 ที่  New York 

2 1

ลุคสุดท้ายขอบอกว่าแซ่บมาก แค่ชุดก็กินขาดแล้ว ยังดีนะที่มีซีทรูแขนยาวสีดำมาคลุมด้านนอก ไม่งั้นคงดูโป๊แทนเซ็กซี่ไปแล้ว ถือเป็นอีกลุคหนึ่งที่แปลกตาดี เพราะส่วนใหญ่ JLaw จะมาในสไตล์ หรูหราดูแพง แต่ไม่ใช่ว่าครั้งนี้ไม่แพงนะ ความแพงยังคงอยู่แต่ความเซ็กซี่มันแรงกว่าเท่านั้นเองจ้า

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up