CANITT ถ่ายทอดรสนิยมอันหรูหราสู่คอลเลกชั่นใหม่ “The Sassy Jazz Club” แรงบันดาลใจจากยุค 1920

หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากโรงเรียนแฟชั่นชั้นนำ ผนวกกับความชอบในการเดินทางท่องโลกกว้าง และความเชื่อที่ว่าการเรียนรู้ไม่มีวันสิ้นสุด จึงทำให้ ‘นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร’ ดีไซเนอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ ‘คานิท’ (Canitt) ได้ถ่ายทอดรสนิยมอันหรูหรา ผสานความเย้ายวนน่าค้นหาลงบนโครงร่างที่ทันสมัย ประกอบกับความเข้าใจในไลฟ์สไตล์และการแสดงออกของผู้หญิงได้อย่างลึกซึ้ง ‘คานิท’ (Canitt) จึงเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของหญิงสาวสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี และในคอลเลกชั่นประจำฤดูหนาวนี้ได้นำเสนอแรงบันดาลใจผ่านการดีไซน์สุดเนี้ยบ ภายใต้ชื่อ ‘เดอะ แซสซี่ แจ๊ซ คลับ’ (The Sassy Jazz Club)

2

ความหรูหราเปี่ยมรสนิยม และจุดเริ่มต้นของของสไตล์อันน่าหลงใหล นำมาเชื่อมโยงเข้ากับโครงร่างงานดีไซน์จากยุค 1920 สะท้อนภาพของหญิงสาวยุคใหม่ที่เด่นด้วยสไตล์หลายมิติ นับเป็นไอเดียเด่นที่ ‘CANITT’ (คานิท) นำมาใช้สำหรับคอลเล็กชั่นแรกที่พร้อมเปิดตัวรับฤดูหนาว 2015 ที่จะถึงนี้

“Roaring Twenties” ประโยคปลดแอกทางแฟชั่นที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของผู้หญิงในยุคทเวนตี้ส์ จุดเริ่มต้นของสไตล์สดใหม่ การจากลาของคอร์เซตอันรัดรึง ไปสู่เดรสสั้นอันเซ็กซี่เย้ายวน เปล่งประกายความหรูหราผ่านงานปักประดับเลื่อม บอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์อันฟู่ฟ่าและงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ไม่มีวันเลิกรา

1

จากไอเดียดังกล่าวนำมาต่อยอดสู่คอลเล็กชั่นออทั่ม วินเทอร์ 2015 ผ่านลายพิมพ์ สีสัน และวัสดุ ที่เข้ากับยุคสมัยและฟังก์ชั่นดีไซน์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ โดยเธอได้สร้างสรรค์และเนรมิตภาพเด่นของคลับหรูในยุค 1920 อย่าง “The Sassy Jazz Club” เปรียบได้กับห้องสังสรรค์ของหญิงสาวที่รักการแต่งตัว พร้อมพาผู้หญิงทุกคนเข้าสู่คลับแห่งสไตล์ในหนึ่งยุคของแฟชั่นที่ชื่นชอบ

งานดีไซน์ของคอลเล็กชั่นนี้เป็นการหยิบเอาซิลลูเอตของแฟชั่นในยุค Jazz Age มาปรับดีไซน์ใหม่ใส่กลิ่นอายโมเดิร์นเพื่อเข้ากับผู้หญิงที่ทันสมัย ที่นอกจากรักการแต่งตัวแล้ว เสื้อผ้าของ ‘CANITT’ (คานิท) ยังตอบโจทย์ถึงความต้องการถ่ายทอดถึงรสนิยมอันชาญฉลาด เสื้อผ้าของเราจึงออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง

3

7

ชิ้นเด่นประจำคอลเล็กชั่นอย่างเดรสลายพิมพ์ไข่มุกและขนนก Diva Jazz ในเฉดสี Scarlett (สการ์เล็ต) และBlue Marine (บลูมารีน) สื่อถึงความเป็นอิสระและสง่างาม ผ่านแนวคิดที่ต้องการบอกว่า ผู้หญิงทุกคนต่างมีความเย้ายวนอันเป็นเอกลักษณ์ สวย มีเสน่ห์น่าค้นหา โครงร่างและเส้นดีไซน์อันคลาสสิกที่เข้ากับทุกรูปร่างของผู้หญิง อาทิ ชุดจั้มป์สูทเกาะอกประดับจิวเวลรี่ ที่ดูหรูหรามีมิติ สูทคัตติ้งเนี้ยบที่เต็มไปด้วยดีเทลอันละเอียดอ่อนและเทคนิคอันแพรวพราว

4

6

เชปและโครงร่างของเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ถูกดีไซน์มาเพื่อมอบความงดงามแด่ผู้หญิงทุกสไตล์ โดยเฉพาะกางเกงขายาวดีไซน์พิเศษที่ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ตั้งใจออกแบบสำหรับผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ มีจุดเด่นจากการสร้างเส้นไลน์ของรูปร่างได้ผอมเพรียว พร้อมมอบความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมตซ์ทุกชิ้นแฟชั่นในคลับหรูแห่งนี้

5

จากแรงบันดาลใจของหนึ่งยุคแฟชั่นแสนคลาสสิก มาสู่งานดีไซน์ที่ทันสมัย ความใส่ใจมอบความหรูหราให้กับทุกงานดีเทล ล้วนสะท้อนถึงความตั้งใจของแบรนด์ ‘CANITT’ (คานิท) เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับรสนิยม ความสง่างาม และทุกคอนเซปต์ในการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : คานิท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up