กระเป๋าใบโปรด ที่สาวๆ LOVE ที่สุด! PROENZA SCHOULER PS1

ผู้หญิงแต่ละคน คงมีกระเป๋าไม่น้อยกว่า 1 ใบ แต่จริงไหมคะที่ทุกคนจะมีกระเป๋า 1 ใบ ที่เป็นใบโปรดคู่ใจ สะพายไปด้วยกันทุกที่ แบบว่าหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็มั่นใจ เพราะตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และตรงกับสไตล์ของตัวเอง

ซึ่ง กระเป๋ารุ่น PS1 จาก Proenza Schouler คือหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่สาวๆ ต่างเทใจให้เป็น กระเป๋าใบโปรดที่เลิฟที่สุด!

ทั้งความสวยงามโดดเด่นด้วยรูปทรงคลาสสิก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋านักเรียน ผสมผสานกับความหรูหรา และดีเทลที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นหนังแกะ ที่ยิ่งใช้ ยิ่งสวย ยิ่งเงา, การแต่งด้วยหมุดโลหะ ที่เพิ่มความสนุก เปรี้ยว ให้กับลุคของคุณ และปี 2019 นี้ PROENZA SCHOULER PS1 มาพร้อมกับ 3 เฉดสีใหม่ Exclusive มีแค่ที่ประเทศไทยเท่านั้น สี CLAY (ขาว ivory)  , RAW UMBER (น้ำตาล dark chocolate) และ FATIGUE (เขียว army)

ซึ่งเดี๋ยวนี้ถ้าสาวๆ อยากได้กระเป๋าคู่ใจสักใบ ไม่ใช่เรื่องที่ต้อง “รอ” อีกต่อไปแล้วค่ะ จากที่เคยสั่งซื้อกับตัวแทน รอพรีออเดอร์จากต่างประเทศ ที่จ่ายเงินไปก่อน รอนาน แล้วยังทั้งเสี่ยงและลุ้น จนนั่งไม่ติดว่าจะได้ของแท้หรือเปล่าหรือจะโดนเทไหม ฉะนั้น เลิกค่ะ!!! เพราะตอนนี้แค่พุ่งตัวไปร้าน Proenza Schouler สาขา The EmQuartier สาวๆ ก็ได้เก๋ ชิค ก่อนใคร ได้ของทันทีไม่ต้องรอ มั่นใจทั้งราคาและคุณภาพ แถมรับประกันคุณภาพให้อีกด้วย

5 จุดเด่น ของ PROENZA SCHOULER PS1 ที่สาวๆ ทั่วโลกต่างเทใจให้

  1. “ดีไซน์คลาสสิก…ใช้งานได้ทุกวัน” เพราะด้วยดีไซน์คลาสสิก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋านักเรียน ผสมผสานกับความหรูหรา ทำให้แมทช์ได้กับทุกชุด เข้ากับทุกสไตล์
  1. “เรียบหรู แต่ดีเทลแน่น” กระเป๋ารูปทรงคลาสสิก แต่แฝงไปด้วยดีเทลอัดแน่น ทั้งตัวล็อค สายคาด ซิป และอะไหล่ต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความเท่ ความโดดเด่น ให้กับลุคของคุณ
  1. “คล่องตัว ทะมัดทะแมง” ด้วยรูปทรงกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มาพร้อมหูจับถนัดมือ และสายสะพายที่ปรับความยาวได้ตามต้องการ จึงลงตัวไม่ว่าจะถือ คล้องแขน สะพายไหล่ หรือครอสบอดี้ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

  1. “เด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน…ใส่ของได้เยอะมากกกกก” กระเป๋ารุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ ด้วยช่องใส่ของด้านในที่เป็นระเบียบ หยิบใช้สะดวก ทั้งกระเป๋าสตางค์ สมาร์ทโฟน สมุดจด และอื่นๆ ตามต้องการ บวกกับช่องใส่ของพร้อมซิปด้านหลังกระเป๋า ที่สาวๆ เลิฟมาก เหมาะสำหรับใส่สมาร์ทโฟน หรือพวกบัตรต่างๆ เพราะหยิบใช้งานได้ง่าย สะดวก และปลอดภัย ที่สำคัญใส่ของเยอะแค่ไหนกระเป๋าก็ไม่เสียทรง เนื่องจากทำจากหนังคุณภาพดี จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ
  2. “สีคลาสสิคชวนหลงรัก & สีลิมิเต็ดโดนใจ” นอกจากสีคลาสสิกที่ขึ้นหิ้งเป็นรุ่นฮิตตลอดกาลของสาวๆ เพราะใช้งานได้ตลอด ไม่ตกเทรนด์ ซีซั่นไหนก็แมทช์ได้ทุกลุคไม่มีเอ้าท์ แต่สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความสนุก ความแปลกใหม่ Proenza Schouler PS1 ก็ตอบโจทย์ด้วยการออกสีลิมิเต็ดมาเอาใจกันอยู่ตลอด อย่างล่าสุดปี 2019 นี้ มาพร้อมกับ 3 เฉดสี ใหม่ CLAY (ขาวivory) , RAW UMBER (น้ำตาลdark chocolate) และ FATIGUE (เขียวarmy)ที่จะเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวให้กับสาวๆ ในทุกวัน

Proenza Schouler M Fl. EmQuartier
Tel. 02 021 2109
Line id : proenzaschouler_emq

Praew Recommend

keyboard_arrow_up