DOWN TO EARTH WITH MANGO 5 ลุคโทนสีเอิร์ธโทนที่สาวสายแฟควรมีติดตู้ไว้

Earthy Color

หากซีซั่นนี้สาวๆสายแฟกำลังเบื่อความแฟนตาซีของเสื้อผ้าที่เล่นเส้นสายจนลายตา กลับคืนสู่สามัญกันเถอะ เน้นความเรียบง่ายในโทนสีหมวดเอิร์ธโทนและคงไม่ต้องบอกว่าต้องวิ่งเข้าช็อปไหน นอกจาก MANGO ซึ่งในซีซั่นนี้ยังคงสร้างความเรียบง่ายให้กับคนแฟชั่นราวกับว่าจะไม่มีวันหมดมุกกันเลย เริ่มต้นด้วย VDO Campaign ที่สร้างความอบอุ่นสไตล์โฮมมี่ด้วยเสียงทรัมเป็ตกับเพลงสไตล์โซลและเหล่านางแบบที่ถูกพรีเซ็นต์ในเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีของดิน สีของเครื่องปั้นดินเผา และขอตะโกนบอกตรงนี้เลยว่าควรสไลด์จอต่อให้จบแล้ววิ่งไปซื้อให้ครบเพราะสีเหล่านี้คือสีที่ไร้กาลเวลาสุดๆ

Coffee or Sherbet

เช้าวันจันทร์จิตป่วนคงขี้เกียจแต่งตัว อย่าหยิบสีดำให้หมองไปมากกว่าเดิมเติมสีสันให้กับวันทำงานด้วยสีน้ำตาลแบบโททัลลุคที่ดูสร้างความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่ายและเป็นมิตรกับธรรมชาติให้กับผู้สวมใส่ แต่ยังแทรกความโก้หรูในโทนสี สำหรับคนรักความจัดจ้านสีชมพูเชอร์เบทยังสามารถเพิ่มความสนุกและสะกดทุกสายตา

Terrarium Moss

ทรงพลังกว่าสีดำ แถมยังมาเหนือเมฆกว่าสีน้ำเงิน เทรนด์สีเขียวเพื่อโลกสวยนี่แหละกำลังฟินเฟ่อร์ ไม่น่าแปลกใจที่โมเมนต์นี้ทุกคนจะหลงเสน่ห์สีเขียว เพราะมันใส่ง่ายเหลือเชื่อแถมยังว้าวสุดๆ ซัมเมอร์นี้เปลี่ยนวันพักผ่อนให้แตกต่างกว่าเคยเลือกเบลเซอร์ผ้าลินินแมชต์เดี่ยวๆกับกางเกงขาสั้นสีขาว ถ้ามั่นใจหลักสิบหยิบสีเขียวมอสล้อไปกับสีน้ำตาลก็ดูกลมกล่อม ครีเอตให้ลุคเรียบๆอีกนิดด้วยการใส่สีเขียวตลอดตัวหลากเฉดในโทนเดียวกันทางเราก็เชียร์

Jester Red

เพิ่มความน่าสนใจให้สาวๆในร้อนนี้ได้สวยเปรี้ยวไม่เหมือนใครด้วยโทนสีแดงสดและสีเรดไวน์บนคีย์พีชเด่นอย่างเสื้อสเวต์เตอร์คอวีลึกสุดใจเติมความฮอตด้วยกางเกงขาสั้นสีเดียวกับท่อนบนหรือจะใส่ทับบิกินี่สีเจ็บก็เติมเต็มหน้าร้อนทะลุองศา เสน่ห์ของสีแดงไม่ได้หยุดที่ความสดแต่สีล่ามาแรงต้องยกให้สีเรดไวน์ที่ดูเซ็กซี่น่าค้นหาหากแมชต์กับกระโปรงทรงดินสอสุดคม หากอยากได้ลุคทำงานแบบกระชากอายุเลือกสวมสเวตเตอร์แขนกุดทับเชิ้ตลงไปเท่านั้น ตบท้ายลุคอีกนิดไม่ให้มืดจนเกินไปด้วยเครื่องประดับโลหะทองสุดมินิมัล

Creamy

สยบโลกให้อยู่หมัดในลุคเดียวด้วยเฉดสีน้ำตาลอ่อนไล่เรียงไปเข้ม ยูนิฟอร์มใหม่ที่ต้องกดไลค์สำหรับวันทำงาน และวันว่างคือการผนวกเนื้อผ้าที่บางเบาเข้ากับเส้นสายที่เฉียบคมอย่างสเวตเตอร์แขนกุดแนบเนื้อที่ให้คะแนนความมั่นใจพุ่งปรี๊ดจับคู่กับกางเกงแพทเทิร์นเป็นชุดทรงพลังระดับสิบ ปักหมุดให้กับพาเล็ตต์สีสันธรรมชาติที่คัดมาแล้วอย่างดี ใส่เอิร์ธโทนออกท่องเที่ยวหรือไปทำงานรัวๆกันเถอะ

Summer Comfy

เมื่อก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนที่อุณหภูมิแทบทะลุปรอท ช่วงเวลาพักร้อนหรือออกท่องเที่ยวอาจเป็นช่วงเวลาที่สาวๆหลายคนโหยหามากที่สุด รองเท้าส้นแบนพันข้อสีน้ำตาลแซมสีขาวที่มาพร้อมความสบาย แต่ยังคงไลฟ์สไตล์ที่โดดเด้งเป็นสิ่งที่ห้ามขาด กระเป๋าสีแดงสาระพัดประโยชน์ที่โยนของจำเป็นใส่ลงไปโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก เข็มขัดจักสานเส้นโตพันรอบเอวในตอนแมชต์กับเดรสสุดพริ้ว และสุดท้ายรองเท้าแบบสวมส้นสูงกำลังพอดีซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ เหล่านี้คือไอเท็มชิ้นสวยที่พาเลตต์มาในสีเรียบง่าย เพราะไม่ว่าจะหยิบมาชนกับสีไหนก็คอมพลีตลุคของคุณได้

พาเล็ตต์หมวดธรรมชาติอย่าง สีเขียว สีน้ำตาล สีแดง ไม่ว่าจะอ่อนหรือเข้ม มันสื่อถึงความเรียบง่ายในเวลาพบปะ และความโก้หรูในเวลาเดียวกันและธรรมดาไม่ได้แปลว่าน่าเบื่อเสมอไป ลองผสมสีที่โลกสร้างสรรค์ขึ้นไปกับ MANGO ดูสิแล้วสาวๆ จะหลงรักมันยิ่งกว่าสีสดระเบิดระเบ้อเสียอีก หากสาวๆ คนไหนยังรู้สึกไม่จุใจ ตามไปเลือกชมและสัมผัสคอลเล็กชั่นได้ที่นี่หรือที่ MANGO Shop ทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up