แฟชั่นแว่นกันแดด

เฉิดฉายแบบซูเปอร์สตาร์! อัพเดท แฟชั่นแว่นกันแดด จากอิตาลีที่เหล่าคนดังกดเลิฟ

แฟชั่นแว่นกันแดด
แฟชั่นแว่นกันแดด

ส่องเทรนด์ แฟชั่นแว่นกันแดด ดีไซน์สุดล้ำที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ‘สเปคเตอร์’ (Spektre) แบรนด์แว่นกันแดดชื่อดังจากประเทศอิตาลี ที่เหล่าคนดังระดับโลกต่างเลือกสวมใส่ พร้อมเผยเคล็ดลับการเลือกแว่นกันแดดให้โดดเด่นมีสไตล์อย่างซูเปอร์สตาร์ โดยกูรูชื่อดัง

หากพูดถึงอีกหนึ่ง Must Have Item ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทุกคนจะต้องมีติดกระเป๋าไว้อย่างแน่นอน นั่นก็คือแว่นกันแดด เพราะนอกจากจะใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อป้องกันแสงแดดแล้ว แว่นกันแดดยังสามารถช่วยเติมเต็มสไตล์การแต่งตัวและบ่งบอกถึงคาแร็คเตอร์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

แฟชั่นแว่นกันแดด

แฟชั่นแว่นกันแดด

แฟชั่นแว่นตา

สำหรับซีซั่นนี้แว่นกันแดดที่มีดีไซน์ล้ำสมัยนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มาแรงสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวยงเป็นอย่างมาก รวมถึงแบรนด์แว่นตาแฟชั่นดีไซน์เก๋ ‘สเปคเตอร์’ (Spektre) จากประเทศอิตาลี ที่นาทีนี้เหล่าคนดังระดับโลกต่างเลือกสวมใส่กันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น Brad Pitt , Gwyneth Paltrow , Justin Bieber , Selena Gomez , Cara Delevingne , Scarlett Johansson , Sophie Turner , Reese Witherspoon และอีกมากมาย

แฟชั่นแว่นกันแดด

แฟชั่นแว่นตา

แฟชั่นแว่นกันแดด

โดยอีกหนึ่งคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนของ ‘สเปคเตอร์’ (Spektre) นั่นก็คือเลนส์ที่มีความหลากหลายของสีสันและรูปทรง ซึ่งทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไม่รู้จบ สำหรับคอลเล็คชั่นยอดนิยมของทางแบรนด์นั้น ได้แก่ คอลเล็คชั่นฟรีด้า (Frida) แว่นกันแดดทรง Cat eyes ที่มาในดีไซน์สุดเปรี้ยว มีทั้งเลนส์สีเขียว สีน้ำเงิน และสีม่วง เหมาะสำหรับหญิงสาวที่มีไลฟ์สไตล์โฉบเฉี่ยว และสนุกกับการแต่งตัว

ต่อมาที่คอลเล็คชั่นเอ็กซ์วายซี (XYZ) แว่นตาแฟชั่นที่มีแรงบันดาลใจมาจากยุค 90s ด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิก และแว่นตามีขนาดเล็กมาในรูปทรงวงรี ซึ่งมีทั้งเลนส์สีดำ สีเขียว และสีฟ้าอ่อน เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบความวินเทจ และต้องการนำเสนอถึงคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน

แฟชั่นแว่นกันแดด

แฟชั่นแว่นกันแดด

แฟชั่นแว่นกันแดด

แฟชั่นแว่นกันแดด

คอลเล็คชั่นถัดมา มอร์แกน แฟลท (Morgan Flat) คอลเล็คชั่นที่ได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังจำนวนมาก ด้วยดีไซน์ทรงกลมที่สวมใส่ได้ง่าย แต่ยังแฝงลูกเล่นไว้บนเลนส์ที่มีลักษณะเหมือนกระจกเงา หรือเคลือบปรอท ที่มีทั้งเลนส์สีน้ำเงินเข้ม สีน้ำตาล และสีฟ้า ถัดมาที่คอลเล็คชั่นรีกัวท์ (Riguat) แว่นกันแดดดีไซน์แปลกตา เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการทดลองสิ่งใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงเรขาคณิต ถ่ายทอดสู่แว่นตาเลนส์หกเหลี่ยม ที่มีทั้งเลนส์สีเหลือง สีชมพู สีฟ้า และสีม่วง

ปิดท้ายที่คอลเล็คชั่นวินเซนท์ (Vincent) แว่นกันแดดดีไซน์สุดล้ำที่มาในรูปทรงหน้ากาก ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง เป็นคอลเล็คชั่นที่ได้รับแนวคิดมาจากความล้ำสมัยของแฟชั่นที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง สะท้อนสู่แว่นกันแดดดีไซน์ใหม่ที่กำลังได้รับกระแสนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน

แฟชั่นแว่นตา

นอกจากนี้ทางแบรนด์ ‘สเปคเตอร์’ (Spektre) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกแว่นกันแดดให้โดดเด่นมีสไตล์อย่างซูเปอร์สตาร์ว่า “ในยุคที่แฟชั่นเปิดกว้าง และคนเริ่มสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ประกอบกับแว่นกันแดดก็ไม่ได้มีเพียงแค่ดีไซน์เดิมๆ อีกต่อไป ดังนั้นแว่นกันแดดจึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับผู้ที่สวมใส่ได้อย่างชัดเจน

สำหรับใครที่ชอบแต่งตัวในโทนสีที่เรียบง่ายหรือมินิมอล อาจจะลองเลือกใส่แว่นที่ดีไซน์มีความแปลกตาอย่างเลนส์รูปทรงเรขาคณิตวงรี หกเหลี่ยม หรือเลนส์ที่โทนสีมีความฉูดฉาดอย่างสีเหลือง สีชมพู หรือสีฟ้า เพราะจะช่วยทำให้ลุคที่เรียบง่ายของเราดูน่าสนใจขึ้น หรือสำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวเท่ๆ อย่างมาสคิวลีน แว่นทรงหน้ากากที่กำลังเป็นที่นิยม จะสามารถช่วยเสริมให้คาแร็คเตอร์ดูโดดเด่นอย่างล้ำสมัยได้ และผู้หญิงที่มีสไตล์การแต่งตัวที่สนุก ชื่นชอบการมิกซ์แอนด์แมทช์ อาจจะเลือกแมทช์ลุคกับแว่นทรง cat eyes เพราะจะช่วยทำให้ลุคดูโฉบเฉี่ยวขึ้น ส่วนใครที่ยังชอบการใส่แว่นกันแดดดีไซน์คลาสสิกอย่างทรงกลมอยู่ ก็อาจจะเลือกใส่เลนส์แบบเคลือบปรอท ก็จะช่วยให้คาแร็คเตอร์ดูน่าสนใจขึ้น”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up