สวยยกช่อง! รวมดาวเหล่านางเอกจัดแฟชั่นเป๊ะปัง ในงาน”เปิดวิกบิ๊ก 3 ติดมันส์ 2019″

account_circle

รวมดาวแฟชั่นเหล่านางเอก ในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 ติดมันส์ 2019” งานนี้แต่ละคนเรียกได้ว่าจัดเต็ม สวยสู้ตาย ออร่าเปล่งประกาย ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เริ่มกันแล้วสำหรับงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 งานแนะนำรายการ และ ละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ที่กำลังจะทำการฉายในครึ่งแรกของปี 2562 โดยงานนี้จัดขึ้นที่ เวทีกิจกรรม ชั้น 1 โซน C เซ็นทรัลลาดพร้าว

นอกจากเราจะได้ทราบกันว่าจะมีละครเรื่องใดที่จะมาลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ไฮไลท์เด็ดที่หลายๆ คนรอดูคือช่วงเวลาเปิดตัวของเหล่ากองทัพนักแสดง ซึ่งงานนี้ช่อง 3 ได้ขนกองทัพนักแสดงมาร่วมงานด้วยกว่า 100 ชีวิต โดยเฉพาะบรรดานางเอกของช่อง 3 ที่แต่ละคนนั้นจัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับในงานได้อย่างล้นหลาม

งานนี้แพรวดอทคอมก็ได้ไปรวบรวม แฟชั่นของเหล่านางเอกช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็นสาวเจนี่, ญาญ่า, คิมเบอร์ลี่, แต้ว ณฐพร ฯลฯ สาวๆ แต่ละคนจะสวยขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

เปิดวิกบิ๊ก 3 ติดมันส์ 2019

สำหรับสาวเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มาร่วมเปิดตัวละครที่มีกระแสว่าแซ่บซะเหลือเกินอย่าง แรงเงา 2 งานนี้สาวเจนมาในชุดราตรีสายเดี่ยวสีขาวงาช้าง ดูเรียบหรูจากแบรนด์ Peace By Silsupa

สมกับเป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vitton สำหรับสาวญาญ่า อุรัสยา ที่มาร่วมเปิดตัวละคร กลิ่นกาสะลอง ร่วมกับ เจมส์ มาร์ พระเอกของเรื่อง งานนี้ญาญ่ามาในชุดราตรียาวสีดำ จากหลุยส์ วิตตอง ซึ่งลุคนี้ญาญ่าสวยหรูสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าที่เน้นเฉพาะดวงตา ปล่อยผมยาวตรง ดูแกรมมาก

เปิดวิกบิ๊ก 3 ติดมันส์ 2019

แซ่บทะลุจอจริงๆ สำหรับสาวเบลล่า ราณี แคมเปญ ที่วันนี้เธอมาลุค สวย เฉียบ ในชุดราตรีสั้นสีแดงสด มีดีเทลตรงโบว์ใหญ่ จากแบรนด์ EMOTIONS ATELIER และอีกหนึ่งลุคที่สวยพิฆาตไม่แพ้กันในชุดราตรียาว เปิดไหล่หนึ่งข้าง ซึ่งเป็นสีแดงอีกเช่นเดียวกัน แค่เห็นชุดของสาวเบลแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าบท เรณู ในเรื่องกรงกรรมที่จะฉายเร็วๆ นี้จะร้อนแรงขนาดไหน 

นาทีคงไม่มีใครไม่รู้จักแม่ชบาจากละครที่ตอนนี้กำลังฮ็อตฮิตติดลมบน เรตติ้งสูงเป็นอันดับ 1 อย่างเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ซึ่งงานนี้สาวคิม ควงหนุ่มมาริโอ้ พระเอกของเรื่องมาร่วมงานนี้ด้วย สำหรับชุดของสาวคิมนั้นมาจากแบรนด์ KANAPOT AUNSORN ซึ่งชุดนี้มีการนำผ้าไหมไทยมาใช้ในการตัดชุด และมีการปักคริสตัลผสมผสานลงไปบนชุด รวมถึงด้านหลังตรงช่วงไหล่มีการใช้ผ้าทูลมาทำเป็นปีก และที่พิเศษไปมากกว่านั้นคือดีไซเนอร์ยังได้นำดอกชบาซึ่งเป็นชื่อของนางเอก รับบทโดยสาวคิมเบอร์ลี่ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดอีกด้วย

เปิดวิกบิ๊ก 3 ติดมันส์ 2019

สวยหวาน น่ารักสุดๆ สำหรับสาวแต้ว ณฐพร ที่มาในชุดผ้าไทยอีกเช่นเดียวกัน โดยชุดนี้เป็นชุดที่นำผ้าขาวม้ามาใช้ในการออกแบบ ซึ่งมีความคล้ายสาวชาวเขา เหมาะกับบทคุณหมอไพลินในเรื่อง รักจังเอย ที่สาวแต้วรับบทนี้เป็นอย่างมาก

ชิคเว่อร์สำหรับชุดของสาวแพทริเซีย โดยชุดนี้มาจากแบรนด์ Emporio Armani ชุดราตรีเกาะอกยาวสีน้ำเงินสด มีลักษณะระบายเป็นชั้นๆ ปักเลื่อมระยิบระยับไปทั้งตัว นึกไม่ออกเลยจริงๆ ว่าถ้าเป็นอิฉันใส่จะเป็นอย่างไร

ยิ่งโต ยิ่งสวย แถมพกความเซ็กซี่มาด้วย สำหรับสาวณิชา ที่มาในชุดเดรสผ้าลูกไม้สีดำจากแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง CHANEL เจอรอยยิ้มแบบนี้เข้าไป ใครล่ะจะต้านทานไหว โดยเฉพาะหนุ่มโตโน่ อิอิ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่สวยไม่แพ้รุ่นพี่ในวงการเลย สำหรับสาว พรีม รณิดา ที่มาในชุดเกาะอก ฟรุ้งฟริ้ง ดีไซน์เก๋ จากแบรนด์ iCONiC

ปิดท้ายด้วยแม่ผ่อง หรือ สาวน้ำหวาน ภูริตา หลังจากถอดรูปจากผีผ่องแล้ว งานนี้สาวน้ำหวานก็ดังเป็นพลุแตก เพราะเธอนั้น สวย หวาน น่ารักมาก ทำเอาแฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ เทใจให้รัวๆ


ภาพ : เวช (Wechiiz Photographer)

urassayas, kimmy_kimberley, janienineeleven,

bellacampen, nychaa, jpreem, whan.p, patriciagood

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up