BAO BAO ISSEY MIYAKE จับ “RAINBOW” Series คัมแบ็ค! ทวงบัลลังก์กระเป๋าขวัญใจสาวๆ

BAO BAO ISSEY MIYAKE แบรนด์กระเป๋าสุดฮ็อต ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น Must Have Item ของสาวๆ ทนเสียงเรียกร้องของเหล่าสาวกไม่ไหวจริงๆ จึงนำกระเป๋ารุ่นฮิต BAO BAO ISSEY MIYAKE “RAINBOW” Series กลับมาให้สาวๆ ได้สอยไปถือกันแบบชิคๆ เก๋ๆ อีกครั้ง

สำหรับสาวๆ ที่เป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงของ BAO BAO ISSEY MIYAKE คงรู้กันดีอยู่แล้วว่ากระเป๋ารุ่น “RAINBOW” Series นั้นเริ่ดเบอร์แรงแค่ไหน ถึงกลายเป็นกระเป๋าขวัญใจของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง จน BAO BAO ISSEY MIYAKE ต้องจับนางมาคัมแบ็คให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของกันอีกรอบ เพราะเฉดสีรุ้งวิบวับนั้นช่างเตะตาต้องใจ จนอยากสอยมาครอบครองซะเหลือเกิน งานนี้ แพรวดอทคอม จึงขอพาไปส่องดีเทลความเริ่ดของนางกันก่อนค่ะ รับรองว่าพอรู้แล้ว เลเวลความอยากได้ของสาวๆ ต้องพุ่งทะยานกว่าเดิมแน่นอน

โดยต้องบอกเลยว่า BAO BAO ISSEY MIYAKE “RAINBOW” Series เป็นกระเป๋าที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์มาก เพราะนางมาในเฉดสีรุ้งสดใสและมีความเริ่ดตรงที่กระเป๋าสามารถเปลี่ยนเฉดสีไปตามมุมมองต่างๆได้ บวกกับการผสมผสานเทคนิคพิเศษที่ทำให้ภาพการมองเห็นบนแผ่นวัสดุแต่ละแผ่นจะยิ่งดูเด่นชัดขึ้นเมื่อกระเป๋ามีการเคลื่อนไหว เรียกว่าขณะที่สาวๆ ถือเดินไปเดินมาหรือทำกิจกรรมต่างๆ กระเป๋าก็จะให้ฟีลแบบภาพสามมิติเลยล่ะค่ะ และที่พิเศษสุดกว่านั้น ด้วยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่ว่า “A shape made by chance” หรือรูปทรงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ กระเป๋าจึงถูกสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนและสามารถปรับเปลี่ยนลุคได้หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ได้อย่างเพอร์เฟ็กต์

BAO BAO ISSEY MIYAKE “RAINBOW” Series มีให้สาวๆ เลือก 2 สไตล์ด้วยกัน คือ Tote Bag และ Clutch และมี 2 เฉดสี คือ White Base และ Silver Base ที่สำคัญราคาเบาเหมือนบินไปซื้อเองที่ญี่ปุ่น โดยรุ่น Tote Bag มาในราคา 16,500 บาท และ Clutch ในราคา 8,900 บาทเท่านั้น!

ถ้าสาวๆ อยากเป็นเจ้าของ BAO BAO ISSEY MIYAKE “RAINBOW” Series กระเป๋าเฉดสีรุ้งที่โดดเด่นกระแทกตาสุดๆ กันแล้ว ก็ต้องรีบพุ่งตัวไปจับจองกันด่วนๆ เลย เพราะนางจะเริ่มวางขายวันพรุ่งนี้แล้ว!(1 กุมภาพันธ์ 2562) ที่ BAO BAO ISSEY MIYAKE ทุกสาขา ซึ่งถ้าพลาดโอกาสนี้ไป ก็ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกนานแค่ไหน โดยเฉพาะสำหรับของแท้แน่นอนที่สามารถสอยเองได้แบบรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องพรีออเดอร์ให้เสียเวลา และไม่ต้องคอยลุ้นอีกว่าจะโดนย้อมแมวหรือเปล่า แถมราคาก็ไม่ต่างจากบินไปซื้อเองที่ญี่ปุ่นเลยด้วย หรือสำหรับสาวๆ ที่ไม่สะดวกมาสอยเองที่ช้อป ทางคลับ 21 ก็มีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ โดยสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ทางไลน์ @baobaoisseymiyake กันเลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร. 02-021-2142, ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร.02-021-2177, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร.02-655-7562, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โทร.02-541-1534 และไลน์ @baobaoisseymiyake

Praew Recommend

keyboard_arrow_up