โดนใจสายมินิมอล Issey Miyake “TWELVE Metallic” เรียบง่ายแต่งดงามสะดุดตา

Alternative Textaccount_circle

โดนใจสายมินิมอล Issey Miyake “TWELVE Metallic” เรียบง่ายแต่งดงามสะดุดตา… อิซเซ่ มิยาเกะ (Issey Miyake) แบรนด์ดังระดับโลกที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และคาแร็คเตอร์เรียบหรู ต้อนรับปี 2019 ด้วยไอเท็มสุดชิคที่สะท้อนตัวตนบนสไตล์ที่แตกต่าง จากแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุดสานต่อความสำเร็จของคอลเล็คชั่นสุดสร้างสรรค์ “ทเวลฟ์” ซีรี่ส์ (“TWELVE” Series) ด้วยการเปิดตัว “ทเวลฟ์ เมทัลลิค” (TWELVE Metallic) ผลงานอาร์ตพีซรุ่นล่าสุดที่ต่อยอดแนวคิดเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสวยงามและแข็งแกร่ง โดยนักออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดังระดับโลก นาโอโตะ ฟุคาซาวะ (Naoto Fukasawa)

มินิมิอล

สำหรับ TWELVE Series คอลเล็คชั่นที่ครองใจสาวกสายมินิมอลมาตลอด 13 ปี ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 ด้วยดีไซน์คอนเซ็ปต์ที่เน้นความเรียบง่าย สะอาดหมดจด โดยลดทอนตัวเลขหรือเส้นขีดบนหน้าปัด เน้นเข็มนาฬิกาที่หนาและเด่นชัด กระจกหน้าปัดที่มีความแข็งทนทานเป็นพิเศษ (Hardlex Glass) ที่ออกแบบให้เป็นสิบสองเหลี่ยมที่มีขนาดเท่ากันแทนตำแหน่งบอกเวลา สะท้อนแนวคิดในการดีไซน์ที่เรียบง่ายตามแบบ minimalism อันเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบของนาโอโตะ ฟุคาซาวะ

มินิมอล

จนมาถึง TWELE Metallic รุ่นล่าสุด สานต่อความเรียบง่ายให้โดดเด่นด้วยวัสดุใหม่ที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งอย่างโลหะ (Metal) ที่ผ่านกระบวนการขัดด้านให้เห็นพื้นผิวเป็นเส้น (Hairline Finish) ซึ่งถูกนำมาใช้กับขอบตัวเรือนและฝาหลัง เพื่อเน้นความแข็งแกร่งและพื้นผิวของวัสดุที่มีความสวยงามในตัวเอง โดยนาฬิกาในคอลเล็คชั่นนี้จะมีให้เลือกทั้งหน้าปัดสีซิลเวอร์ เมทัลลิค (Silver Metallic) ที่มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีล และสายหนังสีดำ และหน้าปัดสีกันเมทัล เกรย์ (Gunmetal Gray) ที่แมทช์เข้ากับตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบสีกันเมทัล และสายหนังสีเทาเข้ม ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่เติมเต็มความเรียบง่ายให้เหนือระดับไปอีกขั้นด้วยความบริสุทธิ์ของวัสดุ และเทคนิคการขัดแต่งตัวเรือนที่สร้างความโดดเด่นสะดุดตาอย่างที่สุด

มินิมอล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up