ยูนิโคล่ ร่วมกับ เลอแมร์ แบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศส รังสรรค์คอลเล็กชั่นคลาสสิคแห่งปี

คอลเล็กชั่น “UNIQLO and Lemaire” นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกของสองแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่งดงามอันเรียบง่าย และมุ่งเน้นการออกแบบที่บ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ รวมถึงความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ควบคู่ไปกับการตัดเย็บที่ประณีตเหมาะสมกับการใช้งานในทุกวัน

2

การออกแบบของ Lemaire และ Sarah-Linh Tran เป็นที่รู้จักกันดีถึงความหรูหราทางแฟชั่นแต่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ไอเท็มต่างๆสะท้อนถึงสไตล์ปารีเซียงจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด จากความเชื่ออันแรงกล้าในการรังสรรค์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่สร้างความโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งผสานอย่างลงตัวกับคอนเซปท์ ไลฟ์แวร์ที่ยูนิโคล่ตั้งใจนำเสนอมาโดยตลอด

3

ไอเท็มในคอลเล็กชั่น “UNIQLO and Lemaire” ที่รังสรรค์โดย Lemaire และ Sarah-Linh Tran จะทำให้ตู้เสื้อผ้าสุดชิคของคุณเต็มไปด้วยสีสันแห่งเสื้อสเวตเตอร์ถักผสมผ้าวูลและแคชเมียร์อันอ่อนนุ่ม ที่ทั้งเบาสบายและอบอุ่น เสื้อโค้ทตัวยาว ที่น้ำหนักเบา ช่วยกันน้ำ และสามารถถอดเก็บฮู้ดได้ ทำให้คุณได้สนุกกับการแต่งตัวในหลายรูปแบบ หรือเสื้อคาร์ดิแกนผ้าวูล ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกไอเท็มตัวโปรด และยังมีอีกหลากหลายไอเท็มให้ได้เลือกเป็นเจ้าของ โดยผู้สวมใส่สามารถนำไอเท็มต่างๆ ในคอลเล็กชั่นนี้มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัวและยังคงความหรูหราและน่าค้นหาให้แก่ผู้สวมใส่

4

มร.ทาดาชิ ยาไน ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด กล่าวว่า “ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเลอแมร์นั้น ตอบโจทย์แนวคิดความเป็นไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้สวมใส่ เพื่อให้ทุกคนมีเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ในทุกวัน และดำเนินชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้เราเองก็ตั้งตารอคอยที่จะได้ยลโฉมคอลเล็กชั่นนี้เช่นกัน และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปีนี้ ให้แก่ลูกค้าของยูนิโคล่ทั่วโลก”

5

ด้าน Christophe Lemaire และ Sarah-Linh Tran ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ เลอแมร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “พวกเราหวังเสมอว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับยูนิโคล่ เพราะเราเองก็มีแนวคิดที่ตรงกับยูนิโคล่ ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูง และใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกคน และสวมใส่ได้ในทุกวัน ดังเช่นแนวคิดของยูนิโคล่”

เกี่ยวกับ แบรนด์ เลอแมร์

ในแต่ละซีซั่น แบรนด์ เลอแมร์ นำเสนอคอลเล็กชั่นสำหรับทั้งสุภาพบุรษและสุภาพสตรี ซึ่งมีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดต่างๆ และเหมาะกับการสวมใส่ได้ในทุกวัน  คอลเล็กชั่นของเลอแมร์นั้น เป็นการผสมผสานของเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง กับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความเป็นเมืองปารีส ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

1

แบรนด์ เลอแมร์ เริ่มต้นจากการรวมตัวกันของ Christophe Lemaire และ Sarah-Linh Tran โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันรังสรรค์ผลงานที่เป็นหนึ่งเดียวร่วมกัน ทั้งในด้านการทำงาน แนวคิดในการออกแบบ ซึ่งสะท้อนไปถึงการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : UNIQLO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up