VATANIKA

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย! VATANIKA ไม่ได้ทำแค่เสื้อผ้าแล้วนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
VATANIKA
VATANIKA

โอเรียนทอล พริ้นเซส เจ้าของสโลแกน ผู้หญิงอย่าหยุดสวย มุ่งสู่ ไลฟ์สไตล์ แบรนด์ จับมือ VATANIKA แฟชั่นไอคอนระดับท็อปของเมืองไทย เปิดตัวกระเป๋าซิกเนเจอร์ ไอเทมเพิ่มความโฉบเฉี่ยว ที่พลาดไม่ได้!

VATANIKA

หากใครชื่นชอบผลงานการดีไซน์ของ “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ตอนนี้มีข่าวดีมากฝาก เพราะตอนนี้เธอไม่ได้ดีไซน์เสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังจับมือกับ โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) เปิดตัวกระเป๋าซิกเนเจอร์ในชื่อ “โอเรียนทอล พริ้นเซส วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา” ( Oriental Princess Veda and Vanda Signature Bags Designed by VATANIKA ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โอเรียนทอล ชิค” (Oriental Chic) โดดเด่นด้วยการผสานกลิ่นอายแห่งแฟชั่น และสีสันความงามแห่งโลกตะวันออกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส เข้ากับสไตล์อันโฉบเฉี่ยว และมั่นใจถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์สุดชิคของดีไซเนอร์วทานิกาเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยกระเป๋าซิกเนเจอร์นี้ มีให้สาวๆ ได้เลือกสรร 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ “วีด้า เซซเชิล ซิกเนเจอร์ แบ็ก” (Veda Satchel Signature Bag) ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ของโอเรียนทอล พริ้นเซส และ “แวนด้า” (Vanda) ซึ่งมี 4 รูปแบบให้เลือกสรร ได้แก่ กระเป๋าคลัทช์ กระเป๋าครอสบอดี้ และกระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกลาง และขนาดเล็ก โดยคอลเล็คชั่นสุดพิเศษผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเท่านั้น เริ่มวางจำหน่าย ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส 285 สาขาทั่วประเทศ แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

VATANIKA
แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และ อภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด

ทั้งนี้“คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ดีไซเนอร์สาวเปรี้ยวผู้ออกแบบกระเป๋ากล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับ ‘โอเรียนทอล พริ้นเซส’ เป็นโปรเจคที่มีความ ท้าทายสำหรับแพรมากเพราะหลังจากที่จบปริญญาตรี สาขา Women’s Wear จาก ลอนดอน คอลเลจ ออฟ แฟชั่น (London College of Fashion) ประเทศอังกฤษแล้ว แพรได้เลือกเรียนต่อด้าน Product Design and Development เกี่ยวกับกระเป๋าโดยเฉพาะ โดยครั้งนี้แพรได้มีโอกาสออกแบบกระเป๋าแฟชั่นและมีส่วนร่วมตั้งแต่การออกแบบรูปทรงกระเป๋า การเลือกโทนสี และการออกแบบลวดลายบนกระเป๋า ซึ่งจากคอนเซ็ปต์ของคอลเลกชันนี้ คือ “โอเรียนทอล ชิค” แพรจึงเลือกกระเป๋าทรงเซซเชิล เพื่อออกแบบเป็น ซิกเนเจอร์ แบ็กที่เป็นดีไซน์เฉพาะให้กับโอเรียนทอล พริ้นเซส เพราะกระเป๋าทรงนี้สาวๆสามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน และยังมีความเรียบโก้เหมาะที่จะเป็น ซิกเนเจอร์ แบ็กของโอเรียนทอล พริ้นเซส ส่วนในเรื่อง โทนสี และลวดลายบนกระเป๋า แพรเลือกใช้โทนสีชมพู และแดงเป็นหลัก เพราะเป็นโทนสีที่สาวๆ ชาวเอเชียส่วนใหญ่ชื่นชอบ ส่วนการออกแบบลวดลายกระเป๋าได้แรงบันดาลใจจากความเป็นธรรมชาติของ Oriental Princess ผสมผสานสไตล์อันโฉบเฉี่ยวที่เป็นซิลูเอต (silhouette) สรีระของผู้หญิงซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของวทานิกาโดยจะมีกิมมิคเป็นลายเซ็นของแพรปรากฎอยู่บนลวดลายด้วยค่ะ และแพรหวังว่ากระเป๋าคอลเลกชันนี้จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ทำให้สาวๆ แฟชั่นนิสต้าทุกท่านสวยขึ้นและมั่นใจขึ้นนะคะ”

VATANIKA

สำหรับเซเลบริตี้สาวสุดชิค “มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ” กล่าวถึงคอลเลกชันนี้ว่า “มิ้งค์เป็นชอบแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์ และชอบกระเป๋าหลากหลายแบบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ สไตล์ของมิ้งค์จะขึ้นอยู่กับสถานที่ที่ไปค่ะ เพราะฉะนั้นนอกจากเสื้อผ้าแล้ว กระเป๋าถือเป็นส่วนประกอบสำคัญในการแต่งตัวให้สนุกขึ้นค่ะ และมิ้งค์มองว่ากระเป๋านี้สวยเก๋มาก มีโทนสีสดใส และมีให้เลือกหลายแบบมากๆ ทำให้เราเลือกใช้ได้หลากหลายโอกาสค่ะ ชอบโทนสีของทุกใบเลยค่ะ แต่ที่ชอบที่สุดคือ ทรงครอสบอดี้ สี Charming Fuchsia ค่ะ เพราะรู้สึกว่าใช้ได้กับหลายชุดและมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายแบบค่ะ”

VATANIKA
มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

ปิดท้ายด้วยความรู้สึกของเซเลบริตี้สาว “มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา” ที่มีต่อกระเป๋าคอลเลกชันนี้ “มายด์ชอบกระเป๋าที่มีขนาดกะทัดรัด แต่มีความจุ เพราะต้องใส่ของสำคัญ อย่าง โทรศัพท์มือถือ กุญแจรถ และเครื่องสำอางค์ ได้ครบค่ะ สำหรับคอลเลกชันนี้ มายด์ชอบ ทรงคลัทช์ สี Charming Fuchsia มากๆ ค่ะ เพราะมีความหวานซ่อนเปรี้ยว มีความน่ารัก แต่แฝงด้วยแฟชั่น เพราะสีสันและลวดลายที่โดดเด่น แถมยังใช้ได้ 2 แบบ 2 สไตล์ จะถือเป็นคลัทช์ก็ได้ใช้ออกงาน หรือจะคล้องมือก็ได้ ใช้งานสะดวกมากๆ ค่ะ”

VATANIKA
แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา

VATANIKA

VATANIKA

VATANIKA

VATANIKA


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up