ตามติดเทรนด์ปลายพู่ 6 ลุคสไตล์นางเอกดัง สวยเป๊ะ ปังทุกชุด

แฟชั่นฟริงจน์ (Fringe) หรือปลายพู่ในช่วงนี้เห็นทีจะมาแรงที่สุดแล้ว เพราะขนาดว่าบรรดานางเอกสุดฮอตหลายๆ คนต่างก็เริ่มหยิบเทรนด์นี้มาใช้เสริมลุคการแต่งตัวกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือกระเป๋า ก็ต้องมีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ อย่างวันนี้ที่รวมมาให้ดูกันต้องบอกเลยว่าแต่ละคนเลือกให้เป็นสไตล์ตัวเองได้เหมาะเจาะลงตัวมากๆ เลยล่ะ

อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ
1
แฟชั่นปลายพู่ของสาวอั้ม ในชุดเดรสสั้น แลดูเรียบหรู สวยสะบัดไปเลย แต่พอมาเป็นชุดสบายๆ สไตล์โบฮีเมียน ก็ยังแอบเลือกกระเป๋าสะพายสีดำที่ตกแต่งด้วยปลายพู่มาเสริมลุคให้ดูเข้ากับชุดมากขึ้น
12

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต
2

มาที่ตัวแม่อย่างสาวชมพู่ ก็ใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้เหมือนกัน ทั้งตัวชุดคลุมแขนกุดสุดพลิ้วแบบอินเดียนแดง หรือจะเป็นแบบเรียบๆ รับ หน้าหนาว ที่เลือกมาแค่ประเป๋าสไตล์ฟริงจน์มาเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมสร้างให้แฟชั่นปลายพู่ดูโดดเด่นขึ้นมา
13

ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

5
สาวสวยดีกรีนางเอกแถวหน้าอีกคนของฝั่งวิกหมอชิต ที่ได้รับคำชมในเรื่องการแต่งตัวอย่างมากมาย จนตอนนี้สาวใหม่เรียกว่ากำลังเป็นแฟชั่นไอคอนอีกคนที่วงการบันเทิงไทย ที่ใครๆ ก็อยากแต่งตัวตาม อย่างชุดนี้แค่กางเกงยีนส์ขาสั้น กับเสื้อยืดสีดำจริงๆ ก็ดูเรียบง่ายอยู่ แล้ว แต่พอใส่เสื้อแขนกุดตัวยาวสไตล์ฟริงจน์เข้าไปอีก ก็ยิ่งทำให้ชุดนี้ดูมีอะไรมากขึ้น

พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
6
เสื้อคลุมสีขาวตะแต่งด้วยปลายพู่ที่ขอบตะเข็บทั้งตัวของสาวพลอย เป็นอีกชุดที่ดูสบายๆ สามารถใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแนว จะออนเดอะบีชปกปิดผิวให้ดูเก๋ๆ แบบในรูปนี้ หรือใส่เข้าคู่กับกางเกงยีนส์ขายาวก็เท่อย่าบอกใคร
7

มาร์กี้ – ราศี บาเล็นซิเอก้า
10
เป็นอีกหนึ่งสาวที่แต่งตัวดูดีมีสไตล์ ซึ่งสำหรับเทรนด์ปลายพู่ของสาวมาร์กี้ ดูแล้วจะใส่สบายมากๆ อย่างชุดเดรสลายกล้วยที่สาวมาร์กี้ใส่ตัวนี้ ก็เคยทำให้ผู้หญิงหลายคนอยากซื้อมาใส่บ้างเหมือนกัน

เต้ย – จรินพร จุนเกียรติ
15
สาวหวานอย่างเต้ย จรินพร ก็มีเสื้อผ้าแฟชั่นปลายพู่กับเขาเหมือนกัน อย่างชุดนี้สาวเต้ยมาในชุดเสื้อแขนกุดกางเกงขาสั้นสีขาว ตัดกับเสื้อคลุมแขนกุดสีแดงกำมะหยี่ทิ้งปลายพู่คลุมเข่า เป็นความลงตัวของการแมตช์ชุดที่ดูมินิมอล แต่ดูโดดเด่นมากๆ

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@aum_patchrapa,@davikah,@chermarn,@margie_rasri,@chomismaterialgirl,@toeyjarinporn

Twitter : sriloi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up