Prophere 2 แถบสีใหม่

Adidas เผยไอเท็มสายสตรีท Prophere ออก 2 แถบสีใหม่ สะท้อนความกล้า มั่นใจ

Prophere 2 แถบสีใหม่
Prophere 2 แถบสีใหม่

Adidas originals เผยโฉม  Prophere 2 แถบสีใหม่ ไอเท็มสำหรับสายสตรีทที่กล้า มั่นใจ และไม่กลัวที่จะเป็นตัวของตัวเอง

อาดิดาส ออริจินอลส์เปิดตัว ‘Prophere’ คอลเล็คชั่นใหม่รับ Fall/Winter ที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณอันแน่วแน่ เด็ดเดี่ยว และการเป็นตัวของตัวเอง อาดิดาส ออริจินอลส์ปล่อยซีรีส์ภาพชุดใหม่ พร้อมด้วยการร่วมมือกับกลุ่มศิลปินแร็ป SOB x RBE Prophere กลับมาพร้อมกับเอกลักษณ์ 3 แถบจากยุค 90

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยจิตวิญญาณอันแน่วแน่ของ Prophere ด้วยการปล่อยซีรีส์ภาพที่แสดงออกถึงความเด็ดเดี่ยว ความมั่นใจในการเป็นตัวของตัวเองของเหล่าครีเอเตอร์ การปล่อยรองเท้ารุ่นล่าสุดนี้เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า Prophere เป็นรองเท้าสำหรับคนที่เป็นตัวของตัวเอง เป็นผู้นำของคนที่มีความคิดนอกกรอบ

 Prophere 2 แถบสีใหม่

 Prophere 2 แถบสีใหม่

นักร้องแร็ปดาวรุ่งจากฝั่งตะวันตก SOB x RBE เป็นที่รู้จักในด้านการร้องที่ไม่ยึดตามแบบฉบับสากล โดดเด่นด้วยจังหวะเฉพาะตัว และความเป็นตัวของตัวเอง นั้นได้ถูกถ่ายทอดตัวตนผ่านซีรีส์ภาพที่ห่อหุ้มความคิดของบุคคลภายนอกออกมาเป็นรากฐานของรูปแบบ Prophere ภาพถ่ายนั้นถูกถ่ายทอดออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ จากสนามหญ้าที่บ้านของพวกเขาในเมือง Vallejo, California เพื่อส่งมอบมุมมองและตัวตนที่แท้จริงจากภายในของพวกเขา

 Prophere 2 แถบสีใหม่

 Prophere 2 แถบสีใหม่

การใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนๆ คนใกล้ชิดที่มีทัศนคติ บุคลิก และพฤติกรรมที่ใกล้เคียงกันในบรรยากาศที่คุ้นชิน หล่อหลอมให้เรากลมกลืนไปกับเหล่าพวกพ้องของตนเอง การแร็ปของแร็ปเปอร์ทั้งสี่ที่มีความมั่นใจผสานด้วยจิตวิญญาณอันแน่วแน่ เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดรองเท้าโฉมใหม่สำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2018 นี้ ที่เผยทั้งความกล้าหาญและความโดดเด่นกับ 2 เฉดสี โดยรองเท้านั้นประกอบด้วยแถบสีดำที่ส่วนด้านบนและส่วนกลาง เพิ่มสีสันด้วย 3 แถบเอกลักษณ์จากอาดิดาสทั้งสีขาว และสีชมพู ซึ่งทำให้ Prophere นั้นเป็นตัวแทนของสายสตรีทที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและกล้าคิดกล้าทำ

 Prophere 2 แถบสีใหม่

 Prophere 2 แถบสีใหม่

 Prophere 2 แถบสีใหม่

 Prophere 2 แถบสีใหม่

ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง แนวทางที่ชัดเจน Prophere ยังคงมุ่งมั่นสร้างบรรทัดฐานที่คุ้นเคยในการสร้างสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ และสิ่งที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดย Prophere จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 4 ตุลาคม ในราคา 4,700 บาท สามารถช้อปปิ้งได้ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ทุกสาขา

 

อ่านบทความอื่นๆ ของอาดิดาส ได้ที่ : 

เปิดตัว Falcon! อาดิดาส จับมือ ไอคอนแห่งยุค ไคลีย์ เจนเนอร์ ออกสนีกเกอร์เอาใจสาวๆ

สีสันแซ่บเข้าตา! อาดิดาส ร่วมมือแร็ปเปอร์ดัง ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ออกสนีกเกอร์สไตล์ใหม่

เริ่มวางขายทั่วโลกวันนี้! อาดิดาส เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่สุดเท่ คนรักสนีกเกอร์ต้องเปย์

สุดเจ๋ง! รองเท้า Adidas รุ่นล่าสุด ผลิตจากขยะขวดพลาสติกบนชายฝั่งทะเล

วางขายแล้ว! รองเท้าวิ่ง อาดิดาส รุ่น ‘เพียวบูสท์ โก’ รูปโฉมปราดเปรียว สายสปอร์ตต้องโดน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up