Florale by Triumph

“เพราะผู้หญิงแค่สวยอย่างเดียวไม่พอ ความมั่นใจ และเสน่ห์ต้องจัดเต็มซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแสดงออกมาจากภายใน สู่ภายนอก”

Florale by Triumph (ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์) แบรนด์ชุดชั้นในที่สุดพรีเมี่ยมที่มาพร้อมสไตล์เหนือกาลเวลาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นมาของแบรนด์ไทรอัมพ์ ออกแบบอย่างพิถีพิถัน พร้อมด้วยการตัดเย็บที่ละเอียดอ่อนและประณีต

และเพิ่มความมั่นใจให้คุณอีกระดับด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ทำให้ชุดชั้นในเนียนเรียบไปกับผิว พร้อมทั้งช่วยยกกระชับรูปร่าง ด้วยเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย สายบ่าที่พอดีกับรูปร่าง และผ้าปักลายสวยงาม มั่นใจได้ว่าใส่ชุดไหนก็ สวย เป๊ะ ปัง เก็บเนื้อส่วนเกินด้านข้างให้เนียนเรียบ

Florale by Triumph ออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อรองรับสรีระของสาวในช่วงวัย 30 ปลายๆ ช่วยสร้างความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ เพื่ออกที่สวยได้รูป ด้วยเนื้อผ้าระดับพรีเมียมที่ช่วยยกกระชับรูปร่าง เน้นสัดส่วน ผสานกับผ้าลูกไม้ที่ถักทออย่างประณีตสวยงาม…นี่แหละเสน่ห์ที่สะท้อนจากภายในสู่ภายนอกของสาวๆ ทุกคน

Florale Bluebell

“โดดเด่นด้วยนวัตกรรม BiStretch Cup ที่ให้คัพทรงนุ่มยืดหยุ่นและกระชับได้ดีมากยิ่งขึ้น”

คัพทรงด้านหน้าเนียนเรียบตัดเย็บด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์สัมผัสนุ่มรอบทรงปักลายดอกบลูเบลให้ความรู้สึกอ่อนหวานด้านข้างและด้านหลังเนียนเรียบไปกับผิวด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์สัมผัสนุ่ม พร้อมด้วยนวัตกรรม BiStretch Cup คุณสมบัติพิเศษที่ให้คัพทรงนุ่มยืดหยุ่นและกระชับได้ดีมากยิ่งขึ้น

Florale Iris

“เสื้อชั้นในดันทรง ที่สามารถถอดแผ่นเสริมทรงออกได้ตามต้องการ”

เสื้อชั้นในมีโครงดันทรง ที่มาพร้อมแพทเทิร์นแบบ Frenchcup (เฟรนช์คัพ) สามารถถอดแผ่นเสริมทรงออกได้ตามการใช้งาน ตกแต่งด้วยลูกไม้ลายดอกไอริสสวยงาม เสริมด้วยสายบ่าตกแต่งด้วยลูกไม้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังส่วนแผ่นซับ ตัดเย็บแบบบางมาพร้อมนวัตกรรม fiberfill (ไฟเบอร์ฟิล) ที่ให้สัมผัสนุ่มเบาและระบายอากาศได้ดี

ค้นพบชุดชั้นในที่ใช่ในแบบที่เป็นคุณได้แล้วที่ร้านไทรอัมพ์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Facebook : Triumph(TH), Instagram : Triumphthailand, และ Line@TriumphThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up