เปรี้ยงปังฟันธง! Paul Smith กับลายซิกเนเจอร์ใหม่

IMG_1376รายละเอียดทางสถาปัตยกรรมด้านหน้าอาคารของร้านพอล สมิธ คือการนำเอาเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมของจอร์เจี้ยนทาวน์เฮ้าส์ในศตวรรษที่ 18 มาตีความใหม่ โดยถ่ายทอดผ่านลวดลายเส้นที่ถูกรังสรรค์ซ้ำไปซ้ำมาต่อกัน และได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแสดงความเคารพต่อผลงานการตกแต่งในยุครีเจนซี (Regency) คอลเลคชั่น No. 9 เลือกใช้แพทเทิร์นลายเส้นที่ดูประณีต ละเอียดอ่อน และแน่นอนว่าล้าสมัย มาประทับไว้บนหนังคุณภาพดี หลากหลายดีไซน์

DSC_0035เหล็กหล่อด้านหน้าอาคารบอกชัดถึงตำแหน่งที่ตั้งของร้านเลขที่ 9 ถนนอัลเบมาร์ล ซึ่งตั้งอยู่กลางย่านเมย์แฟร์ และสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของย่านนี้ที่เลือกใช้เหล็กเป็นวัสดุหลักในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ ทั้งราว ลูกกรง ตะแกรง ระเบียง และเสาไฟ

PS1แรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมถูกถ่ายทอดจากเหล็กหล่อสู่ผืนหนัง การสร้างสรรค์ชิ้นงานหนังตาม กระบวนการที่ได้รับการสืบทอดต่อมา ความพิถีพิถันในการปั๊มลายนูนช่วยเผยให้เห็นผลลัพธ์ของการผลิต ชิ้นงานด้วยมืออันวิจิตรและสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของสไตล์อินดัสทรีแบบอังกฤษได้อย่างไร้ที่ติ

stories-no-9-test-MAINคอลเลคชั่น“No. 9” ประกอบด้วยงานเครื่องหนัง 8 ประเภท มีให้เลือก 11 สี โดยมีวางจำหน่าย ทั้งที่ร้านสาขา ของพอล สมิธ และทางเว็บไซต์ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

 

พบกับคอลเลคชั่น No 9. จาก Paul Smith ได้แล้ววันนี้ที่ชั้ น 1 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up