Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 งานแฟร์สุดอลังที่คนรักอัญมณีห้ามพลาด

งานนี้บอกเลยว่าสาวกอัญมณีและเครื่องประดับต้องเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี เพื่อพบกับความอลังการของงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7-11 กันยายน 2561

ทั้งนี้ล่าสุดกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เพิ่งจัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ไปหมาดๆ โดยเนรมิต The Crystal Box ใน Gaysorn Urban Resort พื้นที่พักผ่อนแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯในเครือเกษร พร็อพเพอร์ตี้ ให้เป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ ภายใต้แนวคิด Treasures from Thailand ซึ่งจำลองบรรยากาศให้ผสมผสานระหว่างกลิ่นอายความเป็นไทยและความโมเดิร์น โชว์ความสวยงามผ่านเครื่องแต่งกายจากดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย ประภากาศ อังศุสิงห์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Hook’s by Prapakas และเผยโฉมเครื่องประดับสุดตระการตาจากแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของเมืองไทย เช่น Beauty Gems, Der Mond, Blue River, Pranda Jewelry และ Prima Gold ซึ่งเครื่องประดับแต่ละชุดสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมชมแฟชั่นโชว์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับชุด Grand Pavone จาก Prima Gold ที่สวมใส่โดย มารีญา พูลเลิศลาภ ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากขนของนกยูง เครื่องประดับชุด Absolute Deco จาก Der Mond ชุดเครื่องประดับมรกตจาก Beauty Gems ชุดเครื่องประดับทับทิมพร้อมมุกและชุดเครื่องประดับมุกจาก Blue River

สำหรับงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Heritage & Craftsmanship เพื่อแสดงออกถึงคุณค่าของหัตถศิลป์ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรม และความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลงานของช่างฝีมือไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางไปทั่วโลก โดยกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน นอกจากเหล่าแฟนพันธุ์แท้อัญมณีจะได้เลือกช้อปจิวเวลรี่คุณภาพเยี่ยมแล้ว ยังจะได้ชมการสาธิตและนิทรรศการเกี่ยวกับเครื่องประดับ รวมถึงชมผลงานเครื่องประดับจากดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่จะนำมาอวดโฉมกันในงานนี้

แค่งานแถลงข่าวยังอลังการดาวล้านดวงและเรียกน้ำย่อยได้ดีขนาดนี้ เชื่อว่าคนรักอัญมณีทั้งหลายจะไม่พลาดงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 กันอย่างแน่นอน แล้วเตรียมพบกันในวันที่ 7-11 กันยายน 2561 ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up