กระเป๋า Longchamp

Mother’s Day Gift Guide แมตช์กระเป๋า 5 รุ่น ให้โดนใจคุณแม่ 5 สไตล์

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า Longchamp
กระเป๋า Longchamp

เชื่อว่าตอนนี้ลูกๆ ทั้งหลายคงกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับวันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้กันอยู่ แพรวดอทคอมจึงขอแนะนำของขวัญที่น่าจะถูกใจเหล่าคุณแม่อย่างแน่นอน เพราะทั้งมีประโยชน์และเป็นไอเท็มเก๋ๆ ชิคๆ อย่างกระเป๋า Longchamp (ลองฌอมป์) 5 รุ่น ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นจะสะท้อนบุคลิกของคุณแม่แต่ละสไตล์ได้เป็นอย่างดี แล้วคุณแม่ของคุณน่าจะชื่นชอบกระเป๋ารุ่นไหน ไปส่องดีเทลก่อนตัดสินใจกันดีกว่าค่ะ

Mother’s Day Gift Guide แมตช์กระเป๋า Longchamp 5 รุ่น ให้โดนใจคุณแม่ 5 สไตล์

กระเป๋า Longchamp
กระเป๋า Longchamp รุ่น Shop-It (ช้อปอิท)

เริ่มด้วยกระเป๋าหนังรุ่น Shop-It (ช้อปอิท) ทรงโท้ทที่เหมาะกับคุณแม่ผู้รักการช้อปปิ้ง รักสุขภาพ หรือมีไลฟ์สไตล์สุดแอ็คทีฟ เพราะกระเป๋ารุ่นนี้สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวด้วยสายสะพายไหล่ที่ออกแบบมาอย่างดี สามารถแมตช์ลุคเดินช้อปปิ้ง หรือถ้าต้องการกระเป๋าที่ใส่ของได้สารพัด ใช้งานได้หลากหลายโอกาส ไม่มีตกยุค ก็ตอบโจทย์ เพราะอีกหนึ่งความโดดเด่นของรุ่นนี้คือดีเทลเรียบแต่โก้ กับโลโก้รูปม้าอันเป็นเอกลักษณ์ของลองฌอมป์ ด้วยเทคนิคการตัดผืนหนังสีเดียวกับตัวกระเป๋าออกมาเป็นลวดลายไอคอนได้อย่างลงตัว


 

กระเป๋า Longchamp
กระเป๋า Longchamp รุ่น Longchamp 3D (ลองฌอมป์ ทรีดี)

กระเป๋าคู่ใจสำหรับคุณแม่ผู้บริหาร ต้องยกให้กับกระเป๋าทรงโท้ทใบเก๋อย่างรุ่น Longchamp 3D (ลองฌอมป์ ทรีดี) เพราะสามารถจุของในวันทำงานได้อย่างครบครัน ตัวกระเป๋าทำจากหนังลูกวัว ทำให้มีผิวสัมผัสที่นุ่มเป็นธรรมชาติและมีน้ำหนักเบา จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่การเดินหนังสองเส้นขนานกันลงมาตรงกลางกระเป๋า แล้วเชื่อมเข้าด้วยกันด้วยป้ายหนังที่ปั๊มตัวอักษรคำว่า LONGCHAMP ออกมาเป็นดีเทลที่มีมิติ นอกจากนี้ยังสามารถสไตล์ลิ่งได้หลากหลาย ไม่ว่าจะถือแบบหูหิ้ว หรือคล้องสายสะพายสำหรับใช้เป็นกระเป๋าสะพายข้างก็ลงตัว ทำให้กลายเป็นรุ่นยอดนิยมที่หากมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่จะต้องถูกใจแน่นอน


 

กระเป๋า Longchamp
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir (เลอ ปลิยาจ เควียร์) และ Le Pliage Cuir Crossbody (เลอ ปลิยาจ เควียร์ ครอสบอดี้)

หากคุณแม่เป็นคนทะมัดทะแมง ชอบท่องเที่ยวอย่างคล่องตัว จะต้องหลงรักรุ่น Le Pliage Cuir (เลอ ปลิยาจ เควียร์) กระเป๋าหนังสุดหรูที่ทำจากหนังแกะเมทิส มีเนื้อสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา มาพร้อมด้วยสายสะพายข้างที่สามารถสะพายเป็นครอสบอดี้หรือสะพายไหล่ และสามารถพับเก็บได้เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณแม่นักเดินทางเลยทีเดียว แต่สำหรับคุณแม่ที่ชอบกระเป๋าขนาดกะทัดรัด Le Pliage Cuir Crossbody (เลอ ปลิยาจ เควียร์ ครอสบอดี้) ก็ตอบโจทย์ในเรื่องของการพกพาง่าย เพราะมีขนาดเล็ก พร้อมกับมีสายสะพายยาวสามารถครอสบอดี้ก็ได้ หรือปรับขนาดสายแล้วถือเป็นคลัทช์ก็ดูเท่ไปอีกแบบ


 

กระเป๋า Longchamp
กระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir Personalized (เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์ซันนอลไลซ์)

เพิ่มความพิเศษสุดๆ ให้กับคุณแม่ด้วยกระเป๋ารุ่น Le Pliage Cuir Personalized (เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์ซันนอลไลซ์) ที่คุณแม่สามารถออกแบบได้เอง ตั้งแต่การเลือกสีของกระเป๋า สีของกระดุม รวมถึงลูกเล่นต่างๆ อย่างลวดลาย ทำให้ได้ของขวัญชิ้นพิเศษสุด เพราะจะมีเพียงใบเดียวในโลกตามแบบฉบับของตัวเอง


 

กระเป๋า Longchamp
กระเป๋า Longchamp รุ่น Mademoiselle Longchamp (มาดมัวแซล ลองฌอมป์)

สำหรับคุณแม่สายแฟชั่น พลาดไม่ได้กับกระเป๋ารุ่น Mademoiselle Longchamp (มาดมัวแซล ลองฌอมป์) กระเป๋าที่เป็นตัวแทนของความชิคแบบสาวปาริเซียง โดยกระเป๋ารุ่นนี้มีความพิถีพิถันในการตัดเย็บ รวมถึงมีการตกแต่งกระเป๋าด้วยโลหะและรายละเอียดหรูหรา เหมาะกับคุณแม่สายแฟชั่น ที่มักออกไปพบปะผู้คนและออกงานสังคม โดยสามารถสไตล์ลิ่งกระเป๋ารุ่นนี้ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะสะพายสายยาวแบบครอสบอดี้สำหรับประชุมยามเช้า หรือจะปรับสายสั้นลงเพื่อสะพายไหล่ รวมถึงถอดสายออกกลายเป็นคลัชท์เพื่อความเก๋ยามออกงานกลางคืน


 

อัพเดทแฟชั่นอื่นๆ ของ Longchamp ได้ที่ :

ใบเดียวเอาอยู่! กระเป๋ารุ่น MADEMOISELLE จาก LONGCHAMP เข้าได้ทุกลุค

ไอเท็มต้องมี! ของดีต้องส่อง! กระเป๋า Longchamp 10 รุ่น น่าสอยมาก-ก-ก

ใบเดียวในโลก! LONGCHAMP ชวน DIY กระเป๋ารุ่นคลาสสิกในแบบที่ชอบ

ลิมิเต็ด อิดิชั่น! ต้อนรับปีน้องหมา Longchamp x Mr. Bags ออกกระเป๋าปักลายอุ้งเท้าปุกปุย

มาดูวิวัฒนาการกระเป๋าลองฌอมป์ 25 ปีผ่านไป ปรับโฉมกระเป๋ารุ่นไอคอนใหม่อีก 6 แบบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up