งดงามระดับจักรวาล! เดมี เล นีล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 สวมชุดไทยจิตรลดาเข้าทำเนียบฯ

เดมี เล นีล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 บินลัดฟ้าเพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2018 ที่ไทย พร้อมแต่งกายด้วยชุดไทยจิตรลดาสีเหลืองสุดงดงาม

เดมี เล นีล ปีเตอร์ส สาวหน้าคม หุ่นเป๊ะ จากเซาท์แอฟริกาที่สามารถคว้าตำแหน่งนางงามจักรวาลคนล่าสุดไปครอง เธอไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ทั้งความคิดและทัศนคติของเธอ สามารถบ่งบอกได้ชัดเจนว่าเป็นผู้หญิงฉลาด ตลอดหนึ่งปีที่ได้รับตำแหน่ง เธอก็ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะมิสยูนิเวิร์สได้ดีมาโดยตลอด

จนล่าสุดการประกวดนางงามจักรวาลก็บรรจบมาครบรอบ กำลังจะได้สาวงามคนใหม่ที่จะคว้ามงกุฎในปี 2018 ในอีกไม่ช้า ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สหรือนางงามจักรวาลเป็นครั้งที่ 3 ถือว่าเป็นเจ้าภาพในรอบ 13 ปี หลังจากที่เคยจัดมาแล้วในปี 2548 ซึ่ง นาตาลี เกลโบวา เป็นผู้คว้ามงฯ ไปได้

มิสยูนิเวิร์ส 2017

เดมีเป็นชาวต่างชาติที่ไหว้ได้สวยเลยล่ะ

ในฐานะมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด เดมี เล นีล ปีเตอร์ส จึงเดินทางมาที่เมืองไทยเพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวจัดการประกวดนางงามจักรวาล ประจำปี 2018 ที่จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในช่วงบ่ายของวันนี้ (31 ก.ค. 61) ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

โดยก่อนที่จะถึงงานแถลงข่าว สาวเดมีก็ปรากฏตัวในชุดไทยจิตรลดาสีเหลืองอร่ามที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมด้วยกระเป๋าแบรนด์ไทยจากแบรนด์ PHYA (พญา) คอลเล็คชั่น ณพัฒน์ ที่จับคู่เข้ากับชุดแล้วลงตัวเป็นที่สุด ดูจากลุคที่แต่งในวันนี้ของสาวเดมี เรียกได้ว่าเป็นสาวฝรั่งหน้าคมที่แต่งชุดไทยออกมาได้สวยไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้การเข้าทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าที่ผ่านมา เราจะได้เห็นเธอและนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ถ่ายภาพร่วมกันอย่างแน่นอน เพราะนางงามจักรวาลเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อพบปะพูดคุยในโอกาสที่ไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สนั้น เป็นเรื่องที่ปฏิบัติกันมาทุกครั้งที่ไทยได้เป็นเจ้าภาพ ปี 2018 นี้ก็เช่นกัน

การโพสต์ของเธอมีความอ่อนหวาน เข้ากับการแต่งตัวมากๆ

 

การจัดท่าทางเหมาะสมและให้เกียรติชุดที่เธอสวมอยู่จริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG #missuniverse2017

Praew Recommend

keyboard_arrow_up