แซ่บสุด! “น้ำตาล – ชลิตา” บุกหลังเวทีแฟชั่นโชว์ กระทบไหล่นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท

เมื่อวานนี้ (20 พ.ย. 2560) เป็นการบันทึกเทปแฟชั่นโชว์สุดอลังการของเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 28 พ.ย. 2560 นี้ ซึ่งก็ต้องเซอร์ไพร้ส์ เพราะนอกจากนางฟ้าวิคตอเรียที่เราได้เห็นภาพเบื้องหลังและโชว์สุดแซ่บกันบนรันเวย์แล้ว ก็ยังมีภาพของ น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 ออกมาให้ได้เห็นกัน แถมยังได้แชะภาพคู่กับเบลล่า ฮาดิด และ Candice Swanepoel นางฟ้าตัวท็อปอีกด้วย

น้ำตาล – ชลิตา เดินทางไปเซี่ยงไฮ้ เนื่องในโปรเจ็กต์ chalita x tipcobeat และยังเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะได้บุกหลังเวทีแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่อย่างวิคตอเรีย ซีเคร็ท ด้วย

น้ำตาล – ชลิตา และ Candice Swanepoel

1

บุกหลังเวทีและดูการซ้อมเดินแบบ

งานนี้ถือว่าตัวท็อปเจอตัวท็อปเลยก็ว่าได้ เพราะสาวน้ำตาลเองก็เป็นสาวงามที่ติด 1 ใน 6 ของโลกเลยนะจ๊ะ พอได้ปะทะความงาม ความปังกับนางฟ้าวิคตอเรียก็ไม่มีคำว่าหมอง เอาจริงๆ จะว่าไปลุคของสาวน้ำตาลก็ดูเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทได้สบายๆ และนอกจากสาวน้ำตาลจะได้บุกหลังเวทีดูการทำงานและการซ้อมเดินแบบของเหล่านางฟ้าแล้ว ก็ยังได้รับเกียรติให้เข้าชม Victoria’s Secret Fashion Show 2017 ในครั้งนี้อีกด้วย เป็นไงล่ะ เลิศเว่อร์

น้ำตาล – ชลิตา และ เบลล่า ฮาดิด

1

กราบหุ่นเพรียวๆ และหน้าท้องแบนๆ ของสาวน้ำตาล แม้จะเป็นผู้เข้าชมแต่ความเป๊ะก็ชนะเลิศ

1

สีแดงที่ตัดกับสีผิวแทน สวยมากกกกก ใส่แล้วช่วยส่งให้สาวน้ำตาลดูมีออร่าสุดๆ

เป็นสาวที่ใกล้ความโกอินเตอร์เข้าไปทุกที งานนี้ไปบินไปดูแฟชั่นโชว์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ทซะด้วย ไม่ธรรมดา หวังว่าจะมีโอกาสได้เห็นสาวน้ำตาลบนรันเวย์นางฟ้าบ้างนะ อิๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@namtanlitaa

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up