กระเป๋า Céline

เอ็กซ์คลูซีฟ! เปิดตัว กระเป๋า Céline Patchwork มีเพียงใบเดียวในไทย พร้อมสโตร์แห่งใหม่

กระเป๋า Céline
กระเป๋า Céline

เอ็กซ์คลูซีฟ! เปิดตัว กระเป๋า Céline Patchwork มีเพียงใบเดียวในไทย พร้อมสโตร์แห่งใหม่

กระเป๋า Céline ถือเป็นไอเท็มที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างชื่นชอบกันไม่น้อย ตอนนี้นางคัมแบ็คแล้ว ในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงกับ IT BAG ใบล่าสุดของซีซั่นนี้ MADE IN TOTE กระเป๋าทรง Tote ขนาด Oversized ที่คงความเป็น Signature ของ Phoebe Philo กับคอลเล็คชั่นสุดท้ายของเธอกับ Céline

มินิมอลสไตล์ในแบบ casual ลุคกับกระเป๋าใบใหม่ล่าสุด MADE IN TOTE ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะการพับกระดาษออริกามิ (Origami) พับมุมกระเป๋าให้มีรูปทรงที่โดดเด่น และใช้เทคนิคพิเศษในการขึ้นรูปด้วยความร้อนแบบไร้รอยต่อ เพิ่มความแข็งแรงและเป็นรูปทรงมากยิ่งขึ้น finishing ขอบกระเป๋าด้วยหนังทั้งด้านในและด้านนอก รวมถึงสายสะพายหนังเพื่อความสะดวกในการใช้งาน สะดุดทุกสายตากับคำว่า Céline Paris Made in Italy ที่เป็นไอคอลนิคของกระเป๋ารุ่น Cabas ที่มีให้เลือกสองแบบ แบบปั๊มลายกระเป๋าบนหนังและแบบเพนท์

นอกจากดีไซน์ที่แตกต่างแล้ว ยังโดดเด่นเรื่องน้ำหนักที่เบา ออฟเฟอร์ความจุให้กับข้าวของเครื่องใช้มากมายที่คุณต้องการพกได้ในคราวเดียว โดยไม่ต้องกังวลถึงความหนักของกระเป๋า มีให้เลือกถึง 3 ไซส์ small, medium, large ภายในมีกระเป๋าใบเล็กดีไซน์คู่กันพร้อมช่องซิป เพื่อสามารถเก็บของชิ้นเล็กๆ คล้องไว้เพื่อความปลอดภัย และสามารถถอดออกได้ Phoebe ออกแบบกระเป๋า  MADE IN TOTE  ให้สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายได้สนุกสนานกับการแมทช์ลุคในแต่ละวัน หรือจะ Beach Bag ไอเท็มเด็ดสำหรับวันหยุดพักผ่อนได้ไม่ยาก

กระเป๋า CélineCéline Patchwork Tote Bag กระเป๋าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มีเพียงใบเดียวในประเทศไทย ราคา 87,000 บาท

Céline Made In Tote Patchwork ไซด์ medium กระเป๋า tote bag ทรงใหญ่ พร้อมดีเทลการพับมุมที่เป็นเอกลักษ์ของกระเป๋ารุ่น Made in Tote แตกต่างด้วยความโดดเด่นของดีเทลการเย็บปะติดปะต่อกันให้เกิดแพทเทิร์น จากการเรียงตัวอักษร C ทรงเหลี่ยม ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากการเย็บต่อกันของ Dress รุ่น Summer 18 คอลเล็คชั่น ซื่งใช้เวลาบรรจงชิ้นต่อชิ้นและเย็บเข้าด้วยกันบนกระเป๋าให้เกิดความประณีตและสวยงาม สายกระเป๋าเป็นหนังขนาดกว้าง โดยคำนึงถึงการใช้งานที่สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน  สะพายไหล่ได้อย่างสบาย และเหมาะสมกับขนาดของกระเป๋า ด้วยลักษณะเฉพาะกระเป๋าทอผ้า และดีเทลที่เป็นหนัง หนึ่งไอเท็มที่เต็มไปด้วยถึงจิตวิญญาณของ Phoebe Philo ในคอลเล็คชั่นสุดท้ายของเธอ และ MADE IN TOTE ถือเป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ หนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ล่าสุด Céline ได้เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดในห้างสรรพสินค้าพารากอน ซึ่งสโตร์แห่งนี้ถูกออกแบบเน้นความละเอียดอ่อน ความชำนาญด้านงานฝีมือ และประกอบไปด้วยวัตถุดิบหายากเพื่อคงความเป็นมาตรฐานของ Céline ร่วมด้วยการออกแบบและดีไซน์อย่างพิถีพิถันของ Thomas Poulsen หรือที่รู้จักในนาม FOS ผู้เชื่อมโยงการดีไซน์ตกแต่งภายในสโตร์ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยสุทรียศาสตร์แห่งความมีชีวิตชีวา

ด้วยสโตร์ที่มีขนาดความกว้างขวางมากกว่าเดิม ทำให้รู้สึกถึงความโปร่งสบายภายในสโตร์ อีกทั้งพื้นที่ที่กว้างขวาง ดิสเพลย์แต่ละจุดจึงมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เรียบโก้ ในบรรยากาศภายใต้แนวคิดอันเรียบง่ายและร่วมสมัยของ Céline ต้อนรับลูกค้าจากทางเข้าสโตร์ทีมีมุมมองรอบทิศทาง ประกอบไปด้วยความเรียบเก๋ของดีไซน์ การวางองค์ประกอบให้มีพื้นที่กว้างขวาง ภายใต้โทนสีครีมและโทนสีธรรมชาติ ที่สบายตาให้เลือกชมกระเป๋า, กระเป๋าสตางค์, แว่นตากันแดด และเครื่องประดับที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ของโต๊ะดิสเพลย์ให้สามารถเลือกชมได้ง่ายขึ้น

ภายในสโตร์ออกแบบพื้นจากหินขัดสีเทา ที่เกิดจากความปราณีตละเอียดอ่อนอันเป็นเอกลักษณ์การผลิตมาเพื่อ Céline โดยเฉพาะ ส่วนด้านในปูด้วยพรมทรงเหลี่ยมทำให้เกิดความรู้สึกที่เป็นมิติ รายล้อมด้วยชั้นวางที่ทำขึ้นมาพิเศษด้วยหิน Navona travertines และเติมแต่งร้านด้วยชิ้นไม้, คอนกรีต, เซรามิกและต้นไม้อย่างสวยงาม ประกอบกับพื้นที่สโตร์ที่มีความกว้างขึ้นกว่าเดิม สโตร์นี้สามารถโชว์ไลน์คอลเล็คชั่นได้มากขึ้น ซึ่งสโตร์ใหม่นี้ตอบโจทย์กับลูกค้าต่างชาติและลูกค้า Céline ใหม่เป็นอย่างดี

กระเป๋า Céline
Céline เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด

 

กระเป๋าของ Céline ในสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ถูกจัดวางอย่างสวยงาม

 

วรรณพร โปษยานนท์ และ เข็มอัปสร สิริสุขะ

 

ลลิตา เบศรภิญโญวงศ์ และ นภัสสร บุรณศิริ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up