กระเป๋า Chloé

ส่งตรงจากรันเวย์! กระเป๋า Chloé กลับมาพร้อมกิมมิคที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

กระเป๋า Chloé
กระเป๋า Chloé

ส่งตรงจากรันเวย์ กระเป๋า Chloé คอลเล็คชั่น THE FALL-WINTER 2018/2019 

ความเย้ายวนเป็นความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ถ่ายทอดจากเบื้องลึกภายใน เครื่องประดับในคอลเล็คชั่นล่าสุดทำหน้าที่เป็นเสมือนสัญญาณนำไปสู่ความเย้ายวนใจที่กำลังจะถูกเปิดเผย จากวิสัยทัศน์ที่นาตาช่า แรมเซย์-เลวี่ (Natacha Ramsay-Levi) สร้างขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวคอลเล็คชั่นของเธอในขณะที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจมากยิ่งขึ้น

จากครั้งแรกบนรันเวย์ การออกแบบกระเป๋าแต่ละแบบจะช่วยเพิ่มเค้าโครงให้กับฤดูกาลผ่านรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกันของพื้นผิวสัมผัส สี และการกลับมาอีกครั้งของเอกลักษณ์จากโคลเอ้ เช่น ลายม้าตัวเล็กๆ ที่ปักลงบนหนัง หรือความพิเศษใหม่ๆ ได้แก่ การควิลท์บนหนังหรือ การเคลือบเงาหนัง (spazzolato sfumatto) และสัญลักษณ์ C สไตล์บาโรกที่จัดวางจนเกิดเป็นลวดลาย รูปทรงกลมเปรียบเสมือนตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ ถ่ายทอดเรื่องราวที่สอดคล้องกันและความหลากหลายของแต่ละสไตล์ยังคงเป็นสิ่งสำคัญเช่นเคย

The Tess

 เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในฤดูกาลนี้สำหรับกระเป๋ารุ่น เทสส์ (Tess) ซึ่งเป็นกระเป๋าเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันประจำวัน มีรูปทรงกลมที่แสดงถึงความเฉียบขาดในแบบฉบับโคลเอ้ด้วยลักษณะพิเศษ เช่น สายกระเป๋าสองเส้นที่มีขนาดความกว้างแตกต่างกัน และรูปทรง O เอกลักษณ์ประจำแบรนด์ ที่แสดงถึงความเฟมินีนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมกับโลหะทองและเงินเพื่อความสมบูรณ์แบบ เทสส์ (Tess)  มีความซับซ้อนของรายละเอียดและขนาดกะทัดรัด ซึ่งมีให้เลือกทั้งหนังแบบนิ่มที่มีความมันวาว หนังผสม และหนังกลับ หรือประดับด้วยด้วยม้าขนาดเล็กบนหนังสีเอิร์ธโทนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลายพิมพ์ของคอลเล็คชั่น สวมกระเป๋าแบบสะพายข้าง (cross-body) เพื่อตอกย้ำการออกแบบที่ไม่มีวันตกยุค

กระเป๋า Chloé

กระเป๋า Chloé

กระเป๋า Chloé

 

The Roy

กระเป๋ารุ่น รอย (Roy) เปรียบเหมือนกระเป๋าประจำวัน (Day Bag) ที่มีรายละเอียดตกแต่งแบบพิเศษปรากฏเป็นวงแหวน O ขนาดใหญ่สองวงที่สร้างความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบเป็นเอกลักษณ์ล่าสุดของโคลเอ้ ความแตกต่างของวัสดุแสดงถึงรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งหนังกลับ หนังแบบนิ่ม หนังแกะมันวาวและการไล่ระดับสีต่างๆ  กระเป๋ารุ่นรอย บัคเก็ต (Roy Bucket) นำองค์ประกอบเหล่านี้มาปรับใช้ในรูปแบบที่กว้างยิ่งขึ้นและสามารถใช้ได้กับหลากหลายสไตล์

 

 The Drew Bijou

กระเป๋ารุ่น ดรูว์ (Drew) เปิดตัวในปี พ.ศ. 2556 ได้รับการยกย่องว่าเป็นผลงานการออกแบบไอคอนิคของแบรนด์ที่โดดเด่น พร้อมกับคุณสมบัติในการใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และที่ปิดแบบ double-lock ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในขณะที่ยังคงความล้ำค่า เป็นการกลับมาอีกครั้งของนาตาช่า แรมเซย์-เลวี่ (Natacha Ramsay-Levi)  สำหรับคอลเล็คชั่น โคลเอ้ ครั้งแรกของเธอ กระเป๋า ดรูว์ บีจู (Drew Bijou) ประดับประดาด้วยห่วงโซ่ที่ประกอบด้วยวงแหวนหลายอันทำให้เกิดเป็นสายคล้องมือ สายหนังยาวเป็นเสมือนเครื่องประดับสร้างความสมดุล เป็นกระเป๋าที่พอเหมาะพอดีมือที่มาพร้อมกับความสะดวกและสวยงาม นับว่ากลายเป็นเอกลักษณ์ของโคลเอ้ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงและน่ามีไว้ครอบครอง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up