ไอเท็มโปรดคนดัง

พาส่อง! ไอเท็มโปรด 10 คนดังฮอลลีวู้ด ชิ้นไหนเด็ด ชิ้นไหนโดน

ไอเท็มโปรดคนดัง
ไอเท็มโปรดคนดัง

พาส่อง! ไอเท็มโปรด 10 คนดังฮอลลีวู้ด ชิ้นไหนเด็ด ชิ้นไหนโดน

หลายคนอาจจะเห็นว่าเมื่อคนดังไปร่วมงานต่างๆ หรือใช้ชีวิตประจำวันนั้น ลุคก็มักจะดูดีเสมอ เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้ตัวเองต้องพลาด แม้จะเป็นลุคสบายๆ แต่ก็ดูมีคลาส เพราะ ไอเท็มโปรด ที่เหล่าคนดังเลือกสรรมานี้ สามารถคอมพลีทให้ลุคธรรมดาๆ กลับโดดเด่นและมีกิมมิกได้ ในขณะเดียวกัน ลุคที่แสนจะพิเศษเมื่อต้องออกงานก็ยิ่งถูกเสริมให้มีสไตล์และหรูหรามากขึ้น

วันนี้เราจึงนำลุคต่างๆ ของคนดังฮอลลีวู้ดมาฝากกัน ซึ่งเซเลบริตี้ทั้ง 10 นี้ก็ครีเอทลุคด้วยการนำไอเท็มสุดเลิฟเข้ามาช่วยให้การแต่งกายมีความเป๊ะปังเข้ากับงานและสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว

เริ่มกันที่คนแรก Cate Blanchett สวมชุดสูทสีม่วงของ Salvatore Ferragamo จากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาวปี 2018 ขณะเข้าร่วม Photocall Ocean’s 8 ที่ The Metropolitan Museum of Art ในนิวยอร์กซิตี้

ไอเท็มคนดัง

Angelina Jolie สวมรองเท้าหนังนิ่มสีดำในคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2018 จาก Salvatore Ferragamo ในขณะที่กำลังเดินเล่นและช้อปปิ้งอยู่ใน West Hollywood

ไอเท็มคนดัง

Amal Clooney  สวมแว่นตากันแดดสีดำรูปหกเหลี่ยมของ Salvatore Ferragamo ในขณะที่อยู่นอกเมืองนิวยอร์กซิตี้

ไอเท็มคนดัง

Shailene Woodley สวมรองเท้าสีดำ ขณะเข้าร่วมการแถลงข่าว Adrift ใน Marina Del Rey รัฐแคลิฟอร์เนีย และต่อมาสวมรองเท้าสีแดงจากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2018 ในขณะที่ร่วมรับประทานอาหารค่ำ All It Takes Fundraiser ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

Reese Witherspoon เลือกรองเท้าจาก Salvatore Ferragamo คอลเล็คชั่น Pre-Spring  2018 ในขณะที่กำลังออกมาข้างนอก ณ แอลเอ

Ashely Green  เลือกกระเป๋าใบกำลังดีสีดำจาก Salvatore Ferragamo รุ่น Vara Rainbow ร่วมงาน Build Series Studios ในนิวยอร์กซิตี้

Lindy Klim ใส่รองเท้าบู๊ทสีดำสลับขาว ส้นรองเท้าสีทองอร่ามจาก Salvatore Ferragamo ในคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2018 ขณะเข้าร่วมงาน Mercedes Benz Fashion Week Australia ในซิดนีย์

Jessica Gomes สวมรองเท้าส้นสูงสีดำและสีทองของ Salvatore Ferragamo และจับคู่กระเป๋าถือสีดำจากคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2018 ขณะเข้าร่วมงานในซิดนีย์

Chen Fala เลือกไอเท็มจาก Salvatore Ferragamo ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยมาในชุดเดรสสีขาวแต่งเลื่อมจาก Spring-Summer 2018 เข็มขัด Gancini และรองเท้าสีขาวส้นสีทอง ขณะเข้าร่วมงานในฮ่องกง

Garrett Neff สวมชุดและรองเท้าจาก Salvatore Ferragamo ในคอลเล็คชั่น Spring Summer 2018 ขณะที่ร่วมงาน Fashion of Dinner ฉลอง The Age Of Influence Print Issue ในนิวยอร์กซิตี้

ต่อไปก็มาส่องไอเท็มแบบเต็มๆ ตอนนี้ยังไม่ถูกจับไปอยู่บนตัวคนดังกันบ้าง ตามมาดูว่าแต่ละชิ้น จะมีดีไซน์น่าสอยแค่ไหน

แต่ละชิ้นดีไซน์เก๋เว่อร์ จึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่าคนดังจะเลือกมาแมทช์ลุคในทุกๆ โอกาส

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up