ตัวแม่ฟาดพรมแดงสะเทือน! รวม 11 ลุคจาก Met Gala 2018 ใครเล่นใหญ่กว่ากัน

เคยผิดหวังซะที่ไหน อลังสมการรอคอยกับงานสุดยิ่งใหญ่ Met Gala 2018 งานแฟชั่นระดับโลกที่เปรียบเสมือน Oscars ของวงการแฟชั่น โดยในปีนี้ธีมของงานก็ไม่ธรรมดานั่นคือ Heavenly Bodies : Fashion and the Catholic Imagination เป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานของเหล่าดีไซเนอร์ระดับตำนาน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องแต่งกายและสัญลักษณ์ต่างๆ ของคาทอลิก ที่ผสมผสานความเชื่อเข้ากับจินตนาการให้กลายเป็นแฟชั่นสุดชิคมาจนถึงทุกวันนี้ เรียกว่าธีมในปีนี้เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ และเหล่าคนดังก็จัดหนักสุดพลังจริงๆ ที่สำคัญงานนี้พรมแดงลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน เพราะประธานร่วมงานคือ ริฮานน่า, อามัล คลูนีย์, ดอนนาเทลลา เวอร์ซาเช่ และระดับตัวแม่อีกหลายแบรนด์ ซึ่งงานนี้จัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน มหานครนิวยอร์ก

สำหรับงานแฟชั่นสุดอลังการนี้ แพรวดอทคอมก็ไม่พลาดที่จะนำแฟชั่นสุดแสนจะครีเอทของเหล่าคนดังมาอัพเดทให้ได้ดูกัน โดยเราขอเลือกลุคเด่นสะดุดตาของเหล่าซุป’ตาร์ที่มาพร้อมความปังขั้นสุด ไม่ว่าจะงานเครื่องหัว งานปีก งานชุดใหญ่ลากยาว เราก็จัดให้ จะมีใครบ้างตามมาส่องเลย

 

11 ความอลังการในงาน Met Gala 2018

 

Met Gala 2018
เริ่มที่แม่งานอย่างรีฮานน่าก็ต้องแน่นสุดตัว ปีนี้เธอมาในชุดของ Maison Margiela โดย John Galliano บอกเลยว่าเครื่องหัวแม่กินขาดจริงๆ

 

Met Gala 2018
ต่อกันที่แร็ปเปอร์สาวมาแรง คาร์ดี บี (Cardi B) ที่เครื่องแต่งกายทั้งตัวมาจากแบรนด์  Moschino เล่นใหญ่มากกกกก

 

Met Gala 2018
ส่วนราชินีแห่งเพลงป็อป มาดอนน่า ก็จัดมาไม่น้อยด้วยชุดเดรสสีดำและผ้าคลุมหน้าตาข่ายจาก Jean Paul Gaultier งานหัวก็เข้ากับธีมได้ดี ลงตัวเว่อร์

 

Met Gala 2018
มาถึงคิวของซาร่าห์ที่มาในชุดสีเหลืองทองและงานเครื่องหัวจาก Dolce & Gabbana เรียกได้ว่ากลับมาทวงความเป็นควีนแห่งงานเครื่องหัวจาก Met gala ปี 2015 ได้เลยนะเนี่ย

 

Met Gala 2018
มากันที่นักร้องสาว เคที่ เพอร์รี่ กับชุดจาก Versace งานนี้แม่แขพกงานปีกใหญ่ กระพือทีคงปลิวกันทั้งงาน เป็นคนที่ไม่ว่าปีไหนๆ ก็ไม่ออมมือจริงๆ

 

Met Gala 2018
ด้านริต้า โอรา นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ ไอคอนสุดจี๊ดก็สาดความเก๋ ชิคด้วยเดรสจาก Prada บวกกับงานหัวแหลมเฟี้ยวและกระเป๋าสีเหลืองสุดเด่น

 

Met Gala 2018
ส่วนนางเอกคนสวย ลิลี่ คอลลินส์ ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ปีนี้แม้ชุดจาก Givenchy จะดูเรียบๆ แต่เครื่องหัวและงานเมคอัพของเธอก็ช่วยดึงความแปลกตาออกมาได้ไม่น้อย

 

Met Gala 2018
เบลล่า ฮาดิด ก็มาในลุคของเดวิล เดรสสีดำดูน่าเกรงขามตัวนี้มาจาก Chrome Hearts เป็นชุดที่อยู่ในจังหวะกำลังดี ไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป

 

Met Gala 2018
นางแบบสุดฮ็อตอย่างคาร่า แม้ช่วงนี้จะมาในลุคบอยๆ แต่พอออกงานสาวคาร่าก็จัดเต็มด้วยเดรสจาก Dior ยังคงรักษาความเซ็กซี่ไว้ได้ทุกครั้งเมื่อออกงานนะจ๊ะ

 

Met Gala 2018
ต่อกันที่ เบลก ไลฟ์ลี กับชุดสีแดงที่มีงานปักสีทองตัดกันอย่างพอดีจาก Versace ลุคนี้มีความเจ้าหญิงและเล่นใหญ่จริงๆ ซึ่งชุดนี้ใช้เวลาทำนานถึง 600 ชั่วโมง OMG!

 

Met Gala 2018
ปิดท้ายความอลังการด้วย นิกกี้ มินาจ เจ้าแม่แร็ปเปอร์ กับชุดสีแดงสดจาก Oscar de la Renta ชุดนี้มาทั้งงานแบบพอดีตัวและฟูฟ่อง เรียกว่าครบเครื่อง

จาก 11 ลุคนี้ ก็ยิ่งตอกย้ำว่างาน Met gala คือ Oscars ของวงการแฟชั่น จริงๆ เพราะแต่ละคนจัดลุคเบอร์ใหญ่ แบบไม่มียอมกันเลย


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : twitter , IG#metgala2018

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up