สีสันพรมแดง

สีสันพรมแดง แบบThailand! คอนเซ็ปต์เก๋ไก๋สวยแบบไทยในสไตล์โมเดิร์น

Alternative Textaccount_circle
สีสันพรมแดง
สีสันพรมแดง

ประมวลภาพ สีสันพรมแดง แบบ Thailand! ในงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 ที่คอนเซ็ปต์เก๋ไก๋สวยแบบไทยในสไตล์โมเดิร์น

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด” ครั้งที่ 16 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยละครที่กวาดรางวัลไปมากที่สุดก็คือ “กรงกรรม”  ของค่ายแอคอาร์ต เจเนเรชั่น โดย “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” พารางวัลกลับไปได้ถึง 5 รางวัลด้วย ขณะที่ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ซิวดารานำชาย ขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นของนางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ขณะที่ภาพยนตร์ม้ามืด “กระเบนราหู” คว้าภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ด้าน “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ซิวนำชายหนังยอดเยี่ยมจาก “แสงกระสือ” ส่วนนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเป็นของ “ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” จากเรื่อง “ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ”  ส่วน “เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล” และ “เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” คว้าดารายอดนิยมฝ่ายชายและฝ่ายหญิง

อีกสีสันหนึ่งของงานประกาศรางวัลที่ขาดไม่ได้เลยก็คือพรมแดง ซึ่งปีนี้เหล่าคนดังพร้อมใจกันมาในคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋สวยแบบไทยในสไตล์โมเดิร์น สวยหล่อแบบกินกันไม่ลงเลย ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปติดตามชมกันเลยดีกว่า

สีสันพรมแดง
พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน มาในชุดผ้าไหมแพรวาราชินีไหมไทย  รับรางวัล “คนบันเทิงแต่งกายร่วมสมัยดีเด่น”

 

อิ้งค์-วรันธร เปานิล มาในชุดจากแบรนด์ Asava
สีสันพรมแดง
เบญ – เรวิญานันท์ ทาเกิด มาในชุดแบรนด์ Khamkoon เดรสมัดหมี่ถูไทโบราณ จากจังหวัดกาฬสินธุ์
สีสันพรมแดง
เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล มาในชุดผ้าไทยในสไตล์โมเดิร์น
สีสันพรมแดง
มาในลุคคลาสสิคอิลิแกรนด์ที่สร้างสรรค์จากชุดผ้าไหมไทย ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชาเนล คุณแม่ของ “ใหม่ เจริญปุระ” เป็นคนออกแบบ โดยมี “ปลา ฟินาเล่เวดดิ้ง” เป็นผู้ดูแล
สีสันพรมแดง
มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร
สีสันพรมแดง
ต่อ ธนภพ – แพรวา ณิชาภัทร”
สีสันพรมแดง
เจนนิษฐ์ – มิวสิค BNK48
สีสันพรมแดง
TRINITY
สีสันพรมแดง
มิว กลัฟ และ บุ๊คโกะ

สำหรับการประกาศรางวัลมีทั้งทั้งหมด 6 สาขา มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้ สาขาศิลปินหน้าใหม่ ได้แก่ สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ได้แก่ วง จุลโหฬาร, สาขา ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม ได้แก่ วรันธร เปานิล, สาขา ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม ได้แก่ ฟักกลิ้ง ฮีโร่-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก, สาขาศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม ได้แก่ วง Solitude is Bliss , สาขาเพลงยอดเยี่ยม ได้แก่ เพลง บนพระจันทร์ ศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ feat. อ.ไข่ มาลีฮวนน่า, สาขาอัลบั้มยอดเยี่ยม ได้แก่ อัลบั้ม Into The New Era ศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ส่วนประเภทภาพยนตร์ทั้งหมด 7 สาขา ผู้ที่ได้รับรางวัลดังนี้ สาขาบทภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม, ได้แก่ คงเดช จาตุรันต์รัศมี ภาพยนตร์เรื่อง “WHERE WE BELONG ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า”, สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ อาภาศิริ จันทรัศมี ภาพยนตร์เรื่อง “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ” , สาขานักแสดงสมทบชาย ได้แก่ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ ภาพยนตร์เรื่อง “ดิว ไปด้วยกันนะ”, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ”, สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ได้แก่ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ภาพยนตร์เรื่อง “แสงกระสือ”, สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม ได้แก่ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ภาพยนตร์เรื่อง “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ”, สาขาภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม ได้แก่ “กระเบนราหู” ผลิตโดยบริษัท ไดเวอร์ชั่น จำกัด และมิทเอาท์ซาวน์ฟิล์ม

นอกจากนี้ ยังมีประเภทละครโทรทัศน์อีกทั้งหมด 7 สาขา ผู้ที่ได้รับรางวัลดังนี้ บทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ได้แก่ ยิ่งยศ ปัญญา จากละครกรงกรรม (ช่อง 3 เอชดี), นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ได้แก่ พูลภัทร อัตถปัญญาพล จากละครสองนรี (ช่อง 7 เอชดี), นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ พิชชาภา พันธุมจินดา จากละครกรงกรรม (ช่อง 3 เอชดี), นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ธนภพ ลีรัตนขจร จากละครหัวใจศิลา (ช่องวัน 31), นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ใหม่ เจริญปุระ จากละครกรงกรรม (ช่อง 3 เอชดี) ผู้กำกับการแสดงยอดเยี่ยม ได้แก่ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จากละครกรงกรรม (ช่อง 3 เอชดี) และละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ได้แก่ กรงกรรม ผลิตโดย บริษัท แอค-อาร์ต เจเนอเรชั่น (ช่อง 3 เอชดี)

ส่วนรางวัลประเภทป๊อปปูลาร์โหวตมีผู้ที่ได้รับรางวัลดังนี้ รางวัลนักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ได้แก่ “ธนนท์ จำเริญ”, รางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยม ได้แก่ “นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล”, รางวัลนักแสดงชายยอดนิยม ได้แก่ “ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” , รางวัลภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ได้แก่ “WHERE WE BELONG ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” , รางวัลละคร-ซีรี่ส์ไทยยอดนิยม ได้แก่ “เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up